Chap 15

43 7 2
                                    

Sau khi phụ các dì nấu ăn và chăm sóc,trông nom các em nhỏ thì bây giờ trời cũng có chiều chiều. Các sao nữ nhà ta cũng xin phép các dì ra về.

-Sao các con không ở lại ăn cơm cùng dì và các em luôn?- Dì Hương hỏi.

- Dạ tụi con cũng muốn nhưng mà tụi con phải về nghỉ ngơi để mốt đi làm tiếp ạ!!- Sư Tử lễ phép trả lời.

-Vậy thôi, hôm khác lại về chơi với dì và các em nha con!- Dì Hương cười nhẹ.

- Dạ vâng, tụi con xin phép ạ!- 6 sao nữ đều đồng thanh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Uầy, hôm nay đi chơi vui ghê!- Nhân Mã vươn vai.

-Ừ, mà tối nay ăn gì đây ta?- Song Tử quay sang hỏi Xử Nữ.

-Muộn rồi nên pha mì gói ăn thôi.- Xử Nữ trả lời.

- Vậy để tui đi pha cho!- Cự Giải hào hứng.

- Anh iu cũng muốn đi cùng em iu~~~- Song Tử chạy theo Cự Giải.

Sau khi ăn và dọn dẹp xong họ đều nằm dài lướt điện thoại.

-Sắp đi học lại rồi nhể?- Song Tử đột nhiên ngồi dậy hỏi.

-Ờ, còn có 1 tuần nữa thôi đó.- Nhân Mã thản nhiên nói.

...

-Khoannn! Tụi mình còn chưa sắm sửa gì luôn á!- Cự Giải đột nhiên nhớ ra.

- Suýt nữa tao cũng quên.- Xử Nữ.

- Vậy ngày mai đi sắm đi ha?- Song Ngư góp ý.

-Oke, dù sao thì ngày mai cũng là ngày của chúng ta mà. -Xử Nữ đồng ý với ý kiến của Song Ngư.

-Chắc phải xin ông chủ đổi lịch làm cả ngày thành chiều tối thôi!Oáp...- Nhân Mã ngáp ngủ.

-Vậy còn đồng phục thì sao? Trường mình bắt buộc nữ sinh phải mặc chân váy mà chân váy của bọn mình cũng ngắn rồi á!-Cự Giải.

- Chuyện đó không phải lo đâu! Năm nay chỉ cần nhắn số đo cho nhà trường rồi họ đặt may rồi phát cho học sinh tụi mình thôi. Mẫu thì nhà trường đổi xong, nghe nói đẹp lắm !- Xử Nữ.

- Tắt đèn tắt diện thoại rồi đi ngủ sớm đi để mai còn đi mua đồ. Mua lâu lắm đấy!- Sư Tử nói.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhớ vote và comments để tui ra chap mới nha! Chứ tui lười lắm luôn á!:)))


[12 sao] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ