-------Cùng lúc đó ở một nơi khác-------
-Ê, cậu vô duyên vừa thôi nhá! Cái này là của bạn tôi lấy trước cơ mà!- Sư Tử lớn tiếng với một cậu con trai trước mặt.
- Thôi đi Sư, chúng ta lựa cái khác cũng được mà!- Song Ngư ái ngại khi có một số người xung quanh tò mò đến hóng chuyện.
- Không, tao phải đòi lại cho mày bằng được!- Sư Tử lườm cậu con trai kia.
- Bên kia cũng có cái khác đẹp kìa Sư.- Song Ngư cố gắng đưa Sư Tử sang chỗ khác.
- Nh...nhưng khi nãy mày đã ngắm nó rất lâu va định mua nó rồi cơ mà?- Sư Tử rời mắt khỏi tên kia và nhìn Song Ngư.
- Tên vô duyên vừa nãy đã chạm vào nó khiến tao không thích nữa rồi Sư à!- Song Ngư thì thầm.
- Hứ, bọn ta ứ thèm nữa!- Sư Tử dắt Song Ngư sang chỗ khác.
- Xìiiiii, có mỗi cái thước!- Tên kia bĩu môi.
--------------------Vi~vu~------------------
- Giải ơi, phía này có vài món xinh lắm nè!- Song Tử tay cầm vài món đồ gọi Giải.
- Nhưng mà Song Tử à, cái giỏ này có vẻ đầy lắm rồi nên chúng ta bỏ bớt ra đi!- Cự Giải tay xách giỏ nhẹ nhàng nói.
- Ỏ, em iu nói sao anh nghe liền nà~~~-Song Tử lần lượt lựa những món đồ không cần thiết và để lại quầy hàng cũ.
- Ơ...-Cự Giải bỗng ngây người nhìn ra phía khác.
- Có chuyện gì hả Giải?- Song Tử hỏi.
- À, không có gì đâu!- Cự Giải liền kéo Song Tử đi thanh toán đồ đã mua.
(-Tên đó là tên con trai đầu cam mà mình đã gặp ở nhà hàng và mình đã chạ... thôi, đừng nghĩ về cậu ta nữa nào!)-Cự Giải.
- Hey, bọn mày chờ lâu chưa? - Sư Tử khoác vai Song Ngư, tay cùng nhau cầm giỏ đồ đi đến.
- Mới chờ nhiều chút thôi!- Song Tử khoanh tay dựa vào tường.
- Hùuuu!- Nhân Mã đứng sau lưng Cự Giải hù.
- Áaa!- Cự Giải giật mình thốt lên.
- Mày đến đây từ lúc nào vậy?- Song Tử hỏi.
- Tao và Xử Nữ cũng mói tới thôi! Hề hề.- Nhân Mã cười.
Thanh toán xong, họ liền ghé vào một tiệm coffee để trò chuyện.
------------------------------------------------
Nhớ vote và comment để tui có động lực ra chap mới nhé! <33
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 sao] Định mệnh
Random12 chòm sao, mỗi cung đều có những tính cách, cá tính khác nhau. Duyên số đưa họ đến với nhau và thêu dệt lên một câu chuyện thú vị! Đứa con đầu lòng của tui nên mong mọi người ủng hộ và góp ý ạ![đã chỉnh sửa một số phần]