Chap 10

49 4 1
                                    

Đầu tiên, mình xin cảm ơn bạn @VnAnhng109 nhiều nhiều nha!😘😘😘

Mọi người vừa thưởng thức nhạc của Phạm Kỳ vừa đọc nha! ( Tui thấy hay lắm đó! Tuy nó không liên quan đến nội dung chap này cho lắm!😅😅😅)

-------------Giờ thì vào nội dung của chap này thui nào--------------

-Ê, cũng lâu rồi quen mình chưa về thăm "nhà" rồi nhỉ?- Cự Giải đố hỏi.("nhà" là trại mồ côi)

-Ừ, cũng hơn 7 tháng rồi còn gì!-Nhân Mã nói.

- Hôm nay bạn mình cùng về thăm "nhà" đi!- Xử Nữ.

- Ý kiến ​​hay đó!- Song Ngư.

-Đi thôi nào!-Song Tử.

Cũng như những lần khác, vì chỉ có 3 chiếc xe máy nên mấy chị nhà phải bắt cặp với nhau để đi.

--------------Cặp 1: Song Ngư- Sư Tử----------------------

-Ê mày!- Song Ngư vỗ nhẹ vai Sư Tử.

-Hử, sao vậy?- Sư Tử hỏi.

-Tao nghĩ bọn mình nên ghé vào bách hóa xanh mua ít lương thực, thực phẩm gì đó đi mày.- Song Ngư trả lời.

-Ừ, đi về thăm mà đi tay cũng không sao sao á!- Sư Tử đồng tình.

-Ok, khoảng vài trăm mét nữa là có 1 cửa hàng bách hóa xanh á!- Song Ngư.

Sư Tử ghé vào cửa hàng bách hóa xanh, dựng xe, rồi cùng Song Ngư đi mua đồ. Song Ngư và Sư Tử mua một số lương thực, thực phẩm và một ít bánh kẹo rồi bê ra xe.

-Mày nhớ ôm chặt nha Ngư!- Sư Tử rạch dò.

-Oke, không rớt được đâu mà lo, tao uy tín lắm đấy nhé!-Song Ngư vỗ ngực.

-Hmm~ Nhìn mặt mày không uy tín cho lắm!-Sư Tử nói.

-Con mất nết, mày tự ôm luôn đi!- Song Ngư Cáu.

-Giờ nhìn lại mới thấy mặt mày cũng uy tín đếy! Nên tao sẽ giao nhiệm vụ ôm đồ này cho mày.- Sư Tử xoa cằm.

-Thôi, tao sẽ ôm thùng đồ. TỚI NƠI TAO SẼ XỬ !!!- Song Ngư nổi cơn thịnh nộ.

-Ờ, ờ, đi thôi, không con Xử lại xử.-Sư Tử chạy ra nơi dựng xe máy rồi phụ Song Ngư bưng đồ sau đó mới bắt đầu đi tiếp.

------------------------ Tiếp tục -------------------------- ----------------

Cũng khá dài rồi, nay đến đây thôi nha! 2 cặp kia để chap sau.

Vote+ bình luận cho tác giả lười này ra chap mới nhéeeeeee!❤❤❤

[12 sao] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ