"Có chết cũng không nhé"
Người con trai có mái tóc màu đỏ đặc trưng cùng với đôi mắt màu xanh. Itoshi Sae - người được nền bóng đá ưu ái đặt cho cái danh "Tiền vệ thiên tài" hoàn toàn có thể so sánh với các cầu thủ thế giới. Điều đó cũng có thể dễ hiểu khi mà từ chối kí hợp đồng để chơi với đội tuyển U20 Nhật Bản" Chơi bóng ở cái đất nước này thì thà chơi với lũ sinh viên Đức còn thấy thú vị hơn". Chưa kịp để tên phóng viên lên tiếng, anh đã nói ra một câu đầy sự châm biếm với nền bóng đá ở chính nơi sinh ra. Người thỏa mãn được thiên tài chỉ có thể là cầu thủ đứng đầu thế giới, liệu ở đất nước này có ai như vậy hay không?
Đi trên hành lang im ắng, mục đích của anh khi về Nhật Bản là gia hạn thêm thời gian hộ chiếu vì nó đã hết hạn, nhưng việc không thể ngờ là lại bị tên phóng viên giữ lại để phỏng vấn, làm anh khá bực mình vì điều đó.
Đang suy nghĩ về một số thứ thì anh bị đụng trúng, là một cậu thanh niên tầm tuổi anh, là Isagi, cậu đang vội vì phải tập trung ở sảnh chính, hôm qua Ego nói là họp báo gì đó, nhưng cậu lại ngủ quên mất mà Ego cũng không gọi cậu làm cậu phải vội thế này đây
"Anh có sao không? Tôi xin lỗi nhé", cũng không thể đụng người ta xong bỏ chạy như vậy được, cậu quay lại hỏi xem đối phương có sao không thì khá bất ngờ khi đó là Itoshi Sae, người này đã từng đấu với cậu, kết quả là cậu thua nên ấn tượng về người này là không thể phai.
"...Itoshi Sae?"Một giọng nói làm anh thấy quen lắm, quay ra thì đụng trúng cặp mắt xanh ấy, đây chẳng phải là cậu nhóc đã thua anh hồi còn ở Mỹ hay sao?
" Vừa mới gặp lại, anh làm cái gì vậy hả? Không biết lịch sự à?". Cũng không biết tại sao anh lại đưa tay lên sờ đầu cậu, chắc là do thói quen.
" Nhóc làm gì ở Nhật Bản thế?"
"Tôi làm gì cũng phải báo cáo với anh à?". Nhận ra mình sắp muộn, cậu liền chạy mất mà chưa kịp nói câu nào với anh. Nhìn theo bóng lưng của cậu làm cho anh nhớ khoảng thời gian ở Mỹ
[Vô địch World Cup nghĩa là giấc mơ mới, các vị sẵn sàng chứng kiến giấc mơ mới được thực hiện chưa?]
[Tất cả những điều đó chính là Blue lock]
"Đây chính là lí do nhóc ấy đến đất nước này sao? ". Rất nhiều câu lạc bộ mời cậu trong khoảng thời gian còn chơi bóng đá ở Mỹ, nhưng đều không được, vậy thì một đất nước có nền bóng đá tồi tàn thế này có gì mà thu hút Isagi đến vậy, chính cậu cũng không biết, không phải do Ego, mà là linh cảm.
"Itoshi-chan nếu giờ chúng ta không đi sẽ trễchuyến bay vè Tây Ban Nha mất", quản lí của Itoshi Sae lên tiếng phá vỡ dòng suy nghĩ của anh
"Hủy đi. Tôi muốn tận mắt chứng kiến đất nước này đào tạo ra một tiền đạo như thế nào". Hơn thế nữa anh còn muốn xem 'cục bông nhỏ' có thể trưởng thành như thế nào ở đất nước này.
_____________
Cảm ơn mọi người vì đã xem hết nha❤
Yêuq
Các nàng đọc xong thì cmt đi, chứ tôi cô đơn lắm đó TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Ổ khóa xanh
FanfictionSẽ thế nào nếu Isagi không sinh ra tại Nhật Bản? Warning‼️ : SPOIL MANGA