Chương 10

2.1K 279 10
                                    

Nhờ vào 'mối quan hệ' với cấp trên mà giờ đây cậu đang an toàn trong khu điều khiển của Blue lock để xem lại toàn bộ trận đấu của top 6. 'Mình chẳng biết nữa, nên chọn đội nào đây? '. Đội nào cũng có những đối thủ cậu muốn chiến thắng, cậu thắc mắc sao không cho tất cả bọn họ vào một đội thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thi đấu, vì cậu ghét phải chọn, cậu muốn toàn bộ.

"Tôi cũng như cậu đây. " Đang chăm chú thì căn phòng từ một người thành hai người, và điều thần kì là cậu ta như đọc được suy nghĩ của cậu mà trả lời. Dừng lại công việc cậu nhìn về phía cửa, đứng đó là cậu thiếu gia nhà giàu Reo Mikage, người bạn đôi của Nagi mặc dù vậy nhưng số lần nói chuyện với cậu ta chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cũng không biết tại sao cậu ta có thể vào được đây.

"Chẳng phải câu sẽ chọn đội của Nagi sao? ", nói lên thắc mắc của mình, với một người luôn có chấp niệm sâu sắc với Nagi, thì việc chọn đội của Nagi không phải là một điều đương nhiên hay sao?

" Tôi không có tự tin rằng mình sẽ đứng được bên cạnh cậu ấy, từ khi có cậu". Một câu trả  lời làm cho cậu bất ngờ, một thiếu gia của tập đoàn lớn giờ đây lại cảm thấy tự ti, cậu không hề quan tâm đến vế sau của câu trả lời, không hề ý thức được mình là nguyên nhân của mọi chuyện. Nhưng cũng câu nói ấy của Reo làm cậu suy nghĩ nhiều về vấn đề của mình.

"Tôi nghĩ rằng tôi với Rin cũng như cậu với Nagi", Rin là người duy nhất làm cậu tự ti về trình độ bóng đá của bản thân, nhưng cậu lại cứ muốn đứng cạnh với cậu ta, nếu không phải là bây giờ thì mãi mãi sẽ là không bao giờ.

" Cảm ơn cậu Reo, nhờ cậu mà tôi đã khẳng định được quyết định của mình là đúng"

Không biết có phải là ảo giác hay không mà Reo lại nhìn thấy một ngôi sao thật sáng ngay trước mắt mình, một ngôi sao tỏa sáng nhất trong các vì sao trên bầu trời đêm kia. Lắc đầu bỏ qua ảo giác ấy, ngay lúc hoàn hồn lại thì Isagi đã biến mất. Chẳng hay sau khi gặp Isagi anh đã nhận ra nhiều thứ?

Nhìn kết quả chia đội đúng là Rin có chút bất ngờ vì Isagi lại chọn vào đội của hắn, tưởng  chừng như cái ngày hắn và cậu lại một lần nữa sát cánh cùng nhau sẽ không bao giờ xảy ra nhưng giờ nó đã hiện ngay trước mắt hắn. Không thể nói hết được lòng hắn giờ đang cảm thấy vui biết bao nhiêu.

"Sao cậu không vào đội tớ, Isagi", Nagi hỏi cậu, không biết có phải cậu tưởng tượng hay không nhưng hình như Nagi có hai cái tai cún, và chúng đang cụp xuống vì gặp phải một chuyện không vui. Hình ảnh này đối với một người thích sự đáng yêu như Isagi mà nói đúng là hấp dẫn chí mạng.

"Nagi ngoan để lần sau nhé", một thế lực nào đó làm cậu đưa tay lên xoa đầu 'cún nhỏ' ấy rồi dỗ dành nó như một con cún thực sự, làm vài người ở đó có chút chướng mắt vì một màn này.

Bỗng ở đâu có một cánh tay kéo cậu đi, là Rin, nhưng hình như Isagi nhìn sắc mặt của hắn không được tốt cho lắm.

"Ai dẫm phải đuôi của em sao?Nhìn em có vẻ khó chịu"

"Anh giờ là người đội em, không được đi thân thiết với thành viên đội khác", hắn không tiếc rẻ lời của mình mà đánh dấu chủ quyền ngay tại đó. Nhưng đương sự thì vẫn không hiểu dụng ý đó, mà chỉ nghĩ Rin tính tình thật thất thường.

Số cầu thủ chọn đội A không hề ít một chút nào, nhiều nhất trong ba đội. Lượt đầu tiên của Isagi và hai người đồng đội nữa là Nanase Nijirou và Hiori You. Bước vào cánh cửa của đội A, cậu thề là bản thân sẽ có vị trí trong đội tuyển quốc gia. Thử thách vòng tuyển chọn của đội A đã kết thúc với tỉ số 5-4 cùng với sự chiến thắng của đội A

" Hình như tao thích nó rồi, sự bùng nổ của mày" , hiếm hoi Shidou mở miệng khen một ai đó, điều này cũng có nghĩa là Isagi đã rơi vào tầm ngắm của Shidou với người bạo lực như gã thì điều này chắc chắn sẽ gây bất lợi cho cậu.

"Tao cảnh cáo mày không được đụng đến anh ấy", không biết từ lúc nào Rin đã đi đến phía sai Shidou và cảnh cáo gã, làm Shidou nghi ngờ về mối quan hệ cỉa hai người, điều gì càng bí ẩn thì càng kích thích sự tò mò và tất nhiên Shidou cũng không ngoại lệ, hắn muốn xem người mà Rin Itoshi để ý có gì đặc biệt

'Càng lúc càng thú vị'
__________________________
1 chương thôi nhé các nàng, xin hãy tha thứ cho tội đồ của sự lười biếng này😿🙇‍♀️

[AllIsagi] Ổ khóa xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ