Chương 16

1.6K 245 7
                                    

Có lẽ cậu đã quen với nhịp sống khi còn ở "Blue lock", nên sáng hôm sau cậu dậy khá sớm và quyết định chạy bộ ra bờ biển. Trùng hợp thay cậu gặp Nagi đang ngắm bình minh.

" Cậu ra đây sớm vậy? "

"Tớ ngủ không được". Hình như cậu cũng giống Nagi, không ngủ được chắc bởi vì không ở nhà khá lâu  nên có chút không quen. Dù gì hôm nay cũng là ngày thứ 2 bọn họ được nghỉ để về thăm gia đình, ít nhất cũng phải chơi cho đáng ngày hôm nay.

Một cuộc trò chuyện ngắn ngủi kết thúc, tiếp sau đó là một khoảng im lặng, chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào của biển cả, cùng với tiếng những con chim hót chào đón ngày mới.

" Isagi này, hình như...cậu rất thân với Bachira"

"Đâu có, tớ đều thân với các cậu hết mà ". Mặc dù chăm chú xem cảnh bình minh nhưng cậu vẫn không bỏ qua câu hỏi của Nagi, mà nghiêm túc trả lời.

" Tớ thấy, tớ và cậu không ăn ý được với nhau, tớ muốn ở bên cậu"

Không biết câu nói của Nagi mang nghĩa gì, Isagi ngây thơ nghĩ rằng đó là sự yêu mến giữa đồng đội với nhau, mà không hề nhận ra khi nói câu ấy xong, tâm trạng của Nagi có chút trầm xuống. Bỗng cậu vui vẻ hét lên

"Bình minh lên, Nagi cậu nhìn xem".

Nagi hoàn toàn không ngắm bình minh mà mình cất công từ nhà ra bờ biển, mà bây giờ anh lại chăm chú vào nụ cười của người ngồi bên cạnh mình, mà nở một nụ cười hiếm có như đáp lại Isagi.

Hai ngày nghỉ ngơi cũng đã kết thúc, các cầu thủ lại quay trở lại với nhịp sống của trại huấn luyện, mong muốn có thể tìm ra tiền đạo suất sắc nhất. Điều cậu không hề ngờ tới là cựu U20 lại ở đây theo lời mời của Ego. Có vẻ họ lại đang có một kế hoạch gì đó.

[Còn hơn 100 ngày nữa là đến World Cup]
Giọng nói quen thuộc của Ego qua màn hình điện tử vang lên, theo như Ego nói yếu tố quan trọng nhất để có thể cải thiện kĩ năng đó là môi trường.
Vậy nên tất cả các cầu thủ sẽ lựa chọn môi trường của mình ở đẳng cấp thế giới mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất.

Chigiri, Nagi và Reo đã không ngần ngại mà chọn Anh, còn Bachira cũng theo Tây Ban Nha, Pháp thì có Rin, chỉ còn lại Isagi với ước mơ theo đuổi cầu thủ giỏi nhất thế giới Noa, cậu đã chọn Đức dưới chính tay của Noa dẫn dắt : Bastard Munchen

Blue lock giai đoạn 2: Giải đấu Neo Egoist khai màn.

Ngay lập tức tất cả các cầu thủ vào trạng thái tập luyện sau đó, trong môi trường thế giới Isagi cũng nhận ra bản thân cần phải cố gắng hơn nữa để không tụt lại phía sau và bắt kịp bọn họ. Cậu cần chứng minh bản thân mình ở đây. Bất chợt có người cướp bóng khỏi chân cậu, một giọng Đức quen thuộc vang lên

"Lange nicht gesehen, Yoichi Isagi"
( Lâu rồi không gặp, Isagi Yoichi)

"Ich nenne dich bei deinem Spitznamen, zwei Sprossen"
(Tôi gọi cậu bằng biệt danh nhé, hai mầm)

"Kaiser? ", mọi người đều ngạc nhiên vì Isagi quen tên người Đức này, đây là một người bạn cậu đã từng quen khi ở Mĩ, tên này người Đức không biết năm đó lý do vì sao hắn lại sang Mĩ định cư một thời gian rồi cậu quen hắn. Nhưng tên này vẫn luôn chọc tức cậu bởi những trò như một tên hề của hắn, lần đầu gặp gỡ cậu đã tưởng hắn là chủ một rạp xiếc đang đi diễn chương trình.

Khi đang chìm đắm trong suy nghĩ, không biết từ lúc nào Kaiser đã đến trước mặt Isagi nâng mặt cậu lên đối diện với mặt hắn rồi thả xuống môi cậu một nụ hôn gió trước sự kinh ngạc của mọi người, hắn nói một câu tiếng Đức mà cậu không hiểu:

"Ich habe lange auf dich gewartet, zwei Sprossen" ( Tôi đã đợi cậu rất lâu, hai mầm"

Cậu và hắn luôn giao tiếp bằng tiếng anh, bởi hắn biết cậu không biết nói tiếng Đức và chưa bao giờ hắn để tiếng mẹ đẻ của mình làm khó cậu. Hôm nay gặp hắn ở đây cậu cũng khá bất ngờ vì một người như Kaiser cũng chấp nhận tham gia vào dự án này.

" Sie müssen Kopfhörer aufsetzen, damit sie verstehen "
(Cậu phải đeo tai nghe phiên dịch họ mới hiểu cậu nói)
Người vừa lên tiếng là Ness, là người đồng hành cùng với Kaiser.

"Tôi đến đây là vì cậu, hai mầm". Như đọc được suy nghĩ của cậu hắn lên tiếng trả lời, Isagi cảm thấy có vẻ hắn đã khác trưởng thành khi về nước, nhưng ngay sau đó hắn khiến cậu phải thu lại ngay cái suy nghĩ đó.

"Làm chướng ngại cho cuộc đời tao lần nữa đi, hai mầm". Tính tình của hắn vẫn đáng ghét như vậy, cậu không thể ưa cho nổi, có thể ngay lập tức trở mặt khi vừa giây trước mùi mẫn với đối phương, cậu vừa chà mạnh môi mình vừa thấy ghét Kaiser.

________________
Chương mới ra lò cho các nàng đây, xin lỗi vì độ lười của tui, có gì sai sót cứ cmt cho tui biết nhé!
Kaiser đã lên sàn, tính cách có thể sẽ không giống bản gốc nhưng tui sẽ cố gắng viết cho giống. Còn về các nv như Nagi, Bachira, Ego hay Rin hoặc Sae tui sẽ không bỏ rơi đâu mng đừng lo.
Đêm vui vẻ ❤

[AllIsagi] Ổ khóa xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ