-Có một gameshow truyền hình dài tập mời em tham gia này, dạo này cũng rảnh rang hay là tham gia đi cho vui
Câu nói vừa rồi là giọng của Chánh- trợ lý kiêm bảo mẫu cho nhân vật chính của chúng ta- Sơn Tùng MTP, một cậu nhóc 20 tuổi với lượng fan đông đảo bậc nhất cả nước.
-Gameshow gì hả a, có phải vận động nhiều không? -cậu vừa hỏi vừa loáy hoáy ngồi bấm tay cầm chơi pes- một trong những sở thích của cậu, cái mà cậu gọi là môn thể thao đòi hỏi sức lực nhiều nhất.
-Cuộc đua kì thú ấy
-Vậy khỏi đi, mệt thấy mồ, ở nhà uống coca lê la đá pets có phải sướng hơn không
-Lo mà giảm béo đi, từ hồi về bên anh Huy là toàn ăn với chơi thôi đấy, con chó con sắp thành con lợn con rồi
-Trước ở bên Văn production anh chả bảo chỉ mong em béo còn gì, giờ phây phây như này lại chê
-Thôi tham gia đi, nhiều anh em nghệ sĩ tham gia cùng lắm, có cả mấy đồng nghiệp trước của em nữa đấy
-Ai vậy - cậu vẫn tiếp tục bấm tay cầm vừa hỏi, gì chứ nếu đi chơi mà có đồng bọn thì cũng có thể xem xét
-Ngô Kiến Huy này, Chi Pu này, à có cả Isaac 365 nữa
Gì chứ lão bắp thì từ hồi cùng đóng phim chàng trai năm ấy thì cậu đã hợp rơ rồi, tuổi tác có chênh tí xíu nên cậu được quyền vênh mặt lên mà gọi ổn là lão, là già, còn về độ tửng và độ điên của 2 đứa thì luôn cộng hưởng với nhau tạo nên mọi tình huống dở khóc dở cười trong suốt 6 tháng trời quay phim ấy. Hai đứa còn chơi thân đến nỗi ăn chung, ngủ chung tắm chung cơ mà. Còn Chi Pu thì cậu cũng đã chụp hình chung khá nhiều, ở ngoài 2 người cũng thỉnh thoảng qua lại với nhau, mới đầu coi dáng bộ ngây thơ xì tin dâu ấy trong đầu cậu đã nghĩ "nhàm chán, vô vị", nhưng có tiếp xúc rồi mới biết những lúc khùng khùng thì 2 đứa chả khác nhau là mấy. Đâm ra phải gọi là cứ chơi thân với ai thì đặc điểm đầu tiên cũng phải là điên giống cậu, như Chánh cũng phải điên cỡ nào thì mới cùng cậu suốt 2 năm chứ. Nhưng còn Isaac, cậu nhớ là chỉ mới đóng chung quảng cáo cho yamaha 1 lần, và gần đây nhất là cùng tham gia The Remix, cũng chỉ gọi là bạn bè xã giao, nếu không muốn nói hình tượng của Isaac là điều mà cậu không hề ưa thích, thứ mà cậu nghĩ mình sẽ không bao giờ hướng tới: nam tính, lịch lãm, chín chắn. Ờ thì không phải là cậu không nam tính, chẳng qua là vì cậu không muốn phải gồng mình lên để tỏ ra mạnh mẽ, lạnh lùng, mà căn bản là cậu làm gì có cơ bắp để mà gồng cơ chứ, trong khi hắn ta lại có =.= Bản năng gato trong con người cậu mách bảo, những người cơ bắp đều là tứ chi phát triển, tư duy sẽ ngờ nghệch một cách bất thường và không thể nào sánh với cậu - một hot boy trẻ trung cá tính và phong cách thời trang sành điệu, hợp mốt. Bỏ qua đối tượng thứ ba thì hai cái tên ở trên cũng đủ để cậu suy nghĩ. Thôi thì lâu lâu tập thể dục dăm bữa cũng được, miễn là có đồng bọn chơi cùng.
-Ok, em đồng ý, anh liên lạc với đại diện bên đó giúp em nhé
-Có thế chứ -Chánh hào hứng đáp lại, gì chứ đối với những đứa tâm hồn trẻ thơ như Tùng thì chỉ cần có người hợp cạ là chơi tuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xái Mèo phiêu lưu kí
FanfictionCâu chuyện này kể về cuộc sống của mèo và sư tử khi bắt đầu đến với nhau ( vì đây là lần đầu mình viết fic, mình không giỏi văn, nhưng vì thích ship couple này nên mình mới mạnh dạn viết, nếu không hay mong các bạn đừng đáp gạch nhiều quá mình hứn...