Chương 4

571 49 11
                                    

___đã chương 4 rồi, mình mong mọi người khi đọc có thể để lại một vài cmt bày tỏ suy nghĩ cảm xúc, để mình có thể điều chỉnh nội dung hay cách viết sao cho thuận nhất, và có thêm động lực để viết. cám ơn ^^ ___



Sau một ngày khởi đầu không mấy suôn sẻ đối với cậu và cực kì suôn sẻ với Isaac, hai người tiếp tục hành trình cuộc đua kì thú cùng với các thành viên đội khác trên chuyến tàu đi đến Nha Trang. Suốt dọc đường đi, cậu mới để ý Isaac rất thích đeo tai nghe, miệng thì vẫn luôn lẩm bẩm giai điệu của một ca khúc nào đó. Trên tàu cũng không có việc gì làm, cậu bèn lôi những giai điệu mà cậu mới nghĩ ra đêm qua, bâng quơ ngồi lẩm nhẩm hát. Hình ảnh ấy không lọt khỏi tầm mắt của người đối diện, hình ảnh một cậu nhóc 20 tuổi đang dựa đầu vào thành ghế, cái đầu thỉnh thoảng lại lúc lắc, đôi môi trái tim vẫn luôn lẩm bẩm một giai điệu vui tai, đôi khi lại bất chợt nhoẻn miệng cười làm anh không khỏi bối rối.Lúc này đây anh chỉ muốn ôm trọn cái vóc dáng thiên thần ấy vào lòng, để giữ lấy từng ánh mắt, đôi môi, từng cái mỉm cười, từng ca từ thốt ra từ khuôn miệng cong cong ấy. Bất chợt Isaac bừng tỉnh, anh nhận ra mọi chuyện như vậy chẳng há đang tiến triển nhanh quá sao, điều này sẽ làm cho con mèo sợ. Rồi đây, không sớm thì muộn, dù cho 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm, anh cũng sẽ khiến con mèo từ từ nhận ra tình cảm chân phương của mình.

Sau 3 tiếng đồng hồ, cuối cùng cả đoàn cũng đã đặt chân đến Nha Trang, các đội đều được làm thủ tục nhận phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang. Các đội được đưa đến khu vực nhiệm vụ thử thách đầu tiên: nhảy bungee. Nhóm cậu và Isaac đã thảo luận với nhau, vì cậu "không có hứng thú" với độ cao nên trò này sẽ được nhường cho Isaac. Nhưng đến khi ban tổ chức thông báo cả 2 thành viên của đội sẽ đều phải thực hiện thử thách này thì cậu mới bắt đầu lo lắng

-Hai thành viên mỗi đội sẽ cùng tham gia thử thách nhảy bungee này, các bạn sẽ nhảy từ độ cao 15m xuống, trong quá trình nhảy xuống ở lưng chừng sẽ có một từ được treo ở đó, mỗi thành viên sẽ phải nhìn một từ và cùng với đồng đội ghép nó lại để đến với thử thách kế tiếp.

Isaac bắt đầu thử thách trước và nhanh chóng thấy được chữ đầu tiên cho thử thách kế tiếp :động. Đến phiên cậu, sau 5 phút dùng dằng đấu tranh tâm lý dây an toàn mới được buộc chắc chắn vào cơ thể. Dù biết 15m không phải là cao lắm nếu không muốn nói là thấp so với những nơi nhảy bungee khác, nhưng lơ lửng trong không trung như thế thì 5m đối với cậu cũng là kinh khủng lắm rồi. Lần đầu tiên của thử thách, cậu được thả từ trên cao xuống, cảm nhận xung quanh là tiếng gió, cậu chỉ biết nhắm tịt đôi mắt, hét toáng lên như đứa trẻ con bị ông ba bị dọa. Xuống được mặt đất đã là một kì tích, cậu chẳng còn hồn phách nào để ý đến cái chữ bí ẩn kia nữa. Không ổn, nếu làm dăm ba lần nữa thì chẳng những không hoàn thành được nhiệm vụ mà có nguy cơ mật xanh mật vàng tuôn hết ra ngoài không chừng. Đành dùng gương mặt đáng thương nhất có thể, cậu năn nỉ ỉ ôi Isaac giúp mình hoàn thành thử thách. Nhìn con mèo cứ quấn lấy mình mở to đôi mắt bọng nước mà cầu khẩn thử hỏi ai không động lòng được cơ chứ. Hai người bèn đến gặp MC xin ý kiến. Và để được chấp thuận đề nghị đó cậu và anh đồng ý sẽ chịu phạt 15 phút. Sau khi Isaac nhảy bungee lần thứ 2, cuối cùng từ khóa cho thử thách kế tiếp cũng được tiết lộ : Động vật.

Xái Mèo phiêu lưu kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ