Lời đầu tiên cho mình xin lỗi vì thời gian qua bận khá nhiều việc dẫn đến bỏ bê fic 1 thời gian :'( mong là mọi người vẫn còn nhớ và ủng hộ. Chương này do lâu không viết nên văn vẻ có thể sẽ khá thảm họa mong mọi người ném đá nhẹ tay :3
Cũng như mọi ngày, sáng hôm sau, tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên lúc 7 giờ. Cậu khẽ cựa mình ngửa mắt và chợt nhận ra mình đang lọt thỏm trong vòng tay của Isaac. Họ vẫn đang mặc bộ đồ ngủ tối qua. Nhẹ nhàng gỡ tay anh ra khỏi người, cậu ngồi dậy để đi vệ sinh cá nhân. Tuy vẫn đang nhắm mắt, người còn lại trên giường đã kín đáo hé một nụ cười mỉm hạnh phúc. Bữa sáng, tất cả mọi người cùng ngồi ăn ở sảnh dưới, anh, cậu vẫn ngồi cùng với Huy, Chi như mọi lần. Song hôm nay có thêm Will và S.T nữa. Không khó để nhận ra người kì lạ nhất trong bữa ăn là Isaac. Anh tủm tỉm suốt bữa, trong khi cậu vẫn tỉnh bơ như không có chuyện gì.
Cậu khẽ quay sang hỏi anh :
"Anh có chuyện gì vui mà cười khoái chí thế".
"À không có gì đâu".
"Đồng đội thế đấy à, có gì phải nói ra chứ".
"Tóc em thơm lắm, hôm qua nằm ngủ em cứ dụi đầu vào anh suốt, còn ôm chặt nữa, Trời nóng mà anh vẫn phải chịu đấy"
Thôi xong, trước giờ cậu toàn ngủ một mình. Ngoài ra chỉ có ngủ với mẹ nên cứ nằm với Isaac là lại quen hơi mẹ mà tay ôm tay ấp. Sáng nay không thấy anh phản ứng gì nên cậu cũng chẳng có ý niệm gì.
Thế là bỗng chốc tình thế bữa ăn lại thay đổi, người tỉnh bơ đang hớn hở trong lòng là Isaac còn người kì lạ lại thành cậu khi Tùng chỉ biết cắm mặt xuống ăn khi tình cảnh đêm qua cứ lởn vởn trong đầu.
Sau bữa sáng cả đoàn được đưa đến làng Cổ Mễ, một trong những làng quan họ lâu đời còn tồn tại ở Bắc Ninh. Mỗi đội được phát một đoạn trong một bài hat quan họ, thử thách sẽ hoàn thành khi màn hát đôi của mỗi đội đạt yêu cầu. Xem xét kĩ các đội thì chỉ có đội của cậu và Isaac là cả cùng làm ca sĩ, nên cậu nhắm thử thách này ngon ơ. Nhưng đúng là mọi việc không như người ta tưởng. Yêu cầu thử thách không chỉ là hát được mà còn phải thuộc lòng nữa. Mà trước giờ danh hiệu não cá vàng của cậu đã lừng lẫy bốn bề từ hồi cấp 3 cho đến tận bây giờ. Lẩm bẩm đi lẩm bẩm lại cuối cùng hai người cũng hoàn thành thử thách sau 20 phút.
Thứ hạng của các đội sẽ quyết định thời gian xuất phát của mỗi đội đến địa điểm mới. Đội của cậu và Isaac xuất phát ở chiếc xe đầu tiên cùng với 2 khách mời Will và S.T. Khi chiếc xe bắt đầu lăn bánh cũng là lúc tiếng cười rộn rã bên trong vang lên. Cậu và Will bắt sóng của nhau khá tốt nên hai đứa huyên thuyên từ chuyện này đến chuyện khác. Will đầy tự hào kể về cuốn tình sử dài lê thê của mình trong khi cậu và hai người còn lại chỉ biết gật gù tán thưởng. S.T thì hào hứng khoe quán café mới mở, đương nhiên việc đến ủng hộ cậu không thể từ chối. Nhìn đàn em cứ bâu lấy người của mình Isaac không khỏi nhăn nhó nhưng chỉ biết người xuề xòa cho đỡ ngượng.
- Anh Isaac có gì mới không kể đi- đang mải tám vui vẻ bỗng cậu chợt nhớ đến nhân vật im ắng từ đầu kia
- Lão ấy chả có gì mới đâu. Ngày ăn ba bữa, làm việc chăm chỉ, xong xuôi tắm rửa đi ngủ. Trăm ngày như một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xái Mèo phiêu lưu kí
FanfictionCâu chuyện này kể về cuộc sống của mèo và sư tử khi bắt đầu đến với nhau ( vì đây là lần đầu mình viết fic, mình không giỏi văn, nhưng vì thích ship couple này nên mình mới mạnh dạn viết, nếu không hay mong các bạn đừng đáp gạch nhiều quá mình hứn...