Chương 8

574 43 34
                                    

_____ Lời đầu tiên xin cảm ơn các bạn đã đọc và cmt ủng hộ mình, mong các bạn vẫn sẽ nhiệt tình như thế :D . Lời thứ hai cho mình xin lỗi vì trễ nhịp độ hơn mọi lần, chương này ra sau chương trước 4 ngày lận và còn hơi ngắn nữa :3. Nhưng dù ngắn các bạn vẫn cứ ủng hộ nhé, thời gian này mình ôn thi nên ko thể up thường xuyên như trước được, có lẽ 3 4 ngày gì đấy :)____



Kết thúc thời gian tạo hình, các đội lần lượt mang sản phẩm của mình để đưa vào lò nung. Quả dâu méo mó được cậu đặt một cách cực kì trân trọng và đầy tự hào trước tiếng cười khúc khích của tất cả. Isaac làm tận 2 món, một chiếc bình sứ khá thô sơ giản dị, vì phần lớn thời gian của anh đã dành để làm món đồ còn lại kia: một chiếc cốc có hình con mèo. Trước khi bắt đầu nung thì quả dâu đất của Tùng đã được một bác thợ thủ công thương tình chỉnh sửa lại cho đúng với hình dáng một quả dâu nhất để cậu nhóc có thể mang sản phẩm tâm đắc đó về. Sau quá trình nung là công đoạn tô màu cho sản phẩm. Tất cả được đưa đến một phòng vẽ hệt như khu tô tượng thường thấy trong các khu vui chơi cho trẻ con.

-Cho em này-nói rồi anh chìa ra trước mắt cậu cái cốc hình con mèo

-Ủa, anh làm được hai cái luôn hả. Giỏi vậy mà giấu nghề nha. À mà, em không giỏi khoản tô màu lắm đâu, hay anh tô luôn đi.

Tô màu thì có gì mà khó khăn đâu nhỉ. Nghĩ vậy nhưng anh vẫn vui vẻ sơn cho cậu cái cốc mà mình định tặng. Lúc này thì Isaac mới thấm nhuần được câu nói ban nãy. Tùng lấy nguyên một lọ sơn màu hồng pha loãng rồi nhúng nguyên quả dâu vào trong đó. Sau đó cậu nhóc dùng các màu khác nhau vẽ đủ thứ tên lên đó: MTP, tên bố mẹ cậu, em trai cậu, SKY- đại gia đình của cậu, những nghệ danh từ xưa đến giờ. Phía dưới mép quả dâu được cậu nhóc cẩn thận ghi "ngày...tháng...năm... cùng đội với Isaac CĐKT". Lúc này Isaac thấy phổng mũi hơn bao giờ hết vì anh cũng đã được góp mặt trong một kỉ vật mà cậu vô cùng coi trọng. Tác phẩm của cậu khi phủ màu xong trông hệt như một tác phẩm của đứa trẻ mẫu giáo: một quả dâu màu hồng kín những dòng chữ đầy màu sắc. Sau một hồi thì Isaac cũng đã hoàn thành chiếc cốc cho cậu: một chiếc cốc in hình con mèo chibi ngộ nghĩnh đang nằm dài trên thảm cỏ xanh , phía trên là bầu trời xanh với những cục bông trắng xóa. Mặt cậu nhóc không giấu nổi vẻ thích thú khi nhìn thấy món quà ấy.

Sau bữa trưa , cả đoàn được đưa đến một vùng nước nông nuôi cá. Nước trong suốt nhìn được cả những tảng đá nhấp nhô phía dưới và từng con cá to bằng bàn tay bơi qua lại nhộn nhịp. Nhiệm vụ của thử thách lần này là mỗi đội phải tìm được 3 con cá có treo logo của chương trình. Hồ nước khá rộng, các đội được chia làm hai đợt để tham gia thử thách. Đợt đầu tiên gồm có đội Isaac-Tùng, Huy-Chi Pu, Cris-Hương Giang và đội khách mời S.T-Will.

-Hai đứa tránh xa đội bọn anh ra đấy- Isaac hắng giọng hướng về 2 đứa cùng nhóm, vụ lần trước dám nói xấu anh trước mặt Tùng vẫn còn chưa đụng đến.

-Tụi này phải ở gần chứ, nhỡ anh lại cơ hội làm gì nhóc Tùng thì sao

-Làm gì là làm gì, anh còn chưa xử hai đứa vụ hôm qua đâu đấy. Liệu hồn đấy, về anh xử từng đứa một- bằng giọng chủ quản đanh thép mãnh liệt của mình, anh đã đàn áp được hai đứa kia khiến bọn nó phải gật đầu lia lịa.

Xái Mèo phiêu lưu kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ