Harry chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình tràn đầy năng lượng vào buổi sáng sớm như hôm nay.
Cậu bét con mắt dậy lúc sáu rưỡi sáng vì buổi tập bắt đầu một tiếng sau đó. Nếu hôm nay là một ngày bình thường thì cậu sẽ được "Đồng hồ báo thức chạy bằng galleons" Draco tặng cho vài cái gối lên mặt trước khi lớp buổi sáng bắt đầu ba mươi phút, nếu như là ngày nghỉ thì việc nằm chết dính trên giường cả ngày không phải là không có khả năng cho cậu.
Một ngày trọng đại để lấy lòng cả đội nhằm đá đít tên Tầm Thủ cũ ra và giành chỗ của nó. Thực ra thì Harry vẫn chưa phải là thành viên chính thức, Flint bảo hôm nay sẽ chọn một trong cậu và Tầm Thủ cũ của đội để làm người chơi chính thức, nên việc cậu có được bay bán sống bán chết ngoài kia không sẽ được quyết định vào bữa sáng nay, hơn nữa lỡ đâu cậu chỉ được làm thành viên dự bị thì chẳng biết sau này sẽ có biết bao chuyện sẽ thay đổi. Vậy nên tương lai của cậu và cả vòng lặp này nằm gọn trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi sắp tới.
Ngày hôm nay của cậu đặc biệt tới nỗi Draco cũng "rất không tình nguyện" dậy sớm cùng cậu. Vẫn được tặng vài cái gối lên mặt như cách báo thức thường lệ, Harry khá bất ngờ khi thiếu gia Malfoy hôm nay lại khùng điên tới nỗi thức dậy lúc sáu rưỡi sáng với cái lý do muốn nguyền rủa:
"Tôi muốn vào xem cậu té khỏi chổi."
"Tôi tưởng chỉ có thành viên của đội mới được vào thôi chứ?"
Chưa có lần tập Quidditch nào mà anh Oliver Wood lại để ai đó không phải thành viên trong đội đặt chân vào sân cả, đó là theo như những gì cậu nhớ. Còn bây giờ thì, đây không phải đội bóng Gryffindor, cộng thêm ý kiến của cha nội Flint đội trưởng kia cậu không nắm ắt nổi, nên Harry không dám đánh liều tuồng Draco vào trong lúc cả đội luyện tập.
Nhưng có lẽ cậu đã quên cái danh phận bự chà bá của nó. Nó đảo mắt một vòng:
"Cậu bị ngu đúng không? Chỉ cần tôi gửi cú cho cha một cái thôi là có thể đá cậu khỏi đó, chứ đừng nói đến vào hay không vào."
Nhiều lúc Harry chỉ muốn cho nó ăn một cái Avada luôn cho rồi.
Sau khi vệ sinh cá nhân buổi sáng như thường lệ, bỏ qua bữa sáng vì ngoài trời còn chưa ló dạng chứ nói chi mà Đại Sảnh đường có người, hai đứa nó lẽo đẽo từ hầm Slytherin ra sân Quidditch. Trên đường đi, không biết hên hay xui mà đụng ngay phải Flint đội trưởng răng khểnh ở phòng sinh hoạt chung.
Anh ta mặc bộ đồ Quidditch xanh lá, trên tay cầm cây Nimbus 2000, chào tụi nó bằng hàm răng lộn xộn và cái giọng khệnh khạng:
"Chào Malfoy, sẵn sàng chưa Potter?"
"Rồi ạ."
Tuy Harry khá là dị ứng với cái hàm răng đó nhưng mà anh ta là đội tưởng, và dù anh ta hay chơi trái luật nhưng cũng không thể phủ nhận là anh ta chơi hay thật.
Draco kế bên lập tức lên tiếng khi cậu vừa dứt lời:
"Anh Flint, bữa tập hôm nay, tôi sẽ vào xem."
Đó không phải là một câu hỏi ý kiến mà là một câu khẳng định. Flint nhìn có vẻ bối rối trong chốc lát nhưng cũng nhanh chóng nhận lời cho nó vừa lòng:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Drarry| - Unexpected Time Loop
Fiksi PenggemarCục Không Gian và Thời Gian Kính gửi ngài Harry Potter, Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự cố thời không này. Do một số trục trặc ở Sở Thời Gian nên ngài Potter đã bị dịch chuyển về thời gian bảy năm trước. Đây là một sự cố ngoài ý muốn nên chúng tô...