Hạnh phúc gia đình (9)

862 47 2
                                    

Ngồi như thế đến trưa, anh và cậu cũng ăn uống cho sức, đang cùng nhau ăn như bình thường, anh lại cất tiếng hỏi một cậu khiến cậu khá bất ngờ.

" em đang định mua sữa trả cho chị hàng xóm à".

" sao..sao anh biết., đừng nói là.."

" phải, tôi nghe được hết rồi, chiều nay tôi sẽ đi mua sữa để trả chị ấy giúp cậu".

Đúng là, đáng lẻ hôm đó cậu không nên nói chuyện lớn như vậy. Nên trách bản thân nói chuyện lớn hay là trách bản thân nói nhiều nữa không biết

" vậy cảm ơn anh trước, khi nào có tiền tôi trả anh sau."

" em quên rồi sao, em sắp làm con nuôi của nhà họ Quế rồi đấy. "

Cậu nhìn anh, ánh mắt cảm kích hiện lên, thật thì cậu đang thầm cảm ơn anh.. nhưng mà, làm thì làm, cậu cũng không nên quá dựa vào họ như vậy.

" em đừng nhìn tôi kiểu đấy, nhà chị hàng xóm ấy ở đâu, phòng số mấy để tôi còn biết mà đưa sữa,"

" à nhà chị ấy ở bên tay trái của phòng đối diện phòng tôi, số 202."

" được "

Cuộc nói chuyện đã xong, nhưng cậu nhìn anh vẫn cứ có gì đó, anh muốn nói gì với cậu thì phải.

" anh có gì muốn nói tôi sao, làm gì mà do dự mãi vậy"

Anh như bị cậu nói trúng tim đen, ngập ngừng mở lời với cậu.

" à..em gọi con bé Nụ..cho tôi gặp con được tí không.."

Anh biết câu trả lời của cậu là gì, một người đã từng đuổi ba con cậu đi như thế thì làm gì anh được cậu cho gặp con. Nhưng phải nói anh nhớ đứa bé đó đã hơn một năm anh chưa gặp con rồi.

" anh muốn gặp Bảo Bảo sao?"

" đúng vậy.. nhưng mà nếu em không đồng ý thì thoi.. không sao.. Giờ em nghỉ ngơi đi. Tôi đi dọn dẹp đồ ăn."

Anh vừa đứng lên loay hoay  dọn đồ ăn gọn gàng lại thì thấy cậu cầm điện thoại lên, nhấn nút gọi video cho Nụ.

Bình thường, cậu không dám gặp mặt con, cậu sợ kìm lòng không đậu lại nhớ con mà khóc, nhưng hôm nay cậu lại phá lệ một bữa, gọi gặp con cho anh gặp.

Anh đứng hình mất 5giay là cậu gọi con cho anh gặp thật, anh mừng như vỡ òa. Không ngờ cậu lại rộng lượng như vậy.

Tiếng chuônh vang lên vài hồi, đầu dây bên kia cũng nhấy máy.

" alo anh à, gọi em chi đó "

" Nụ, m bế thằng Bảo ra góc khác đừng để ba mẹ thấy rồi quay Bảo cho anh Hải gặp tí. "

Nụ không thắc mắc gì, làm như cậu nói rồi quay camera về Hướng Bảo Bảo đang nằm.

Cậu nhắm mắt, đưa điện thoại cho anh rồi mới thở phào. Sỡ dĩ cậu không dám nhìn, thật sự cậu kìm lòng không nổi.

Anh nhận điện thoại từ cậu, nhìn vào màn hình trên điện thoại, đứa con mà anh và cậu  tạo ra đang nhìn anh, ánh mắt anh dịu lại, nhìn con qua màn hình.

[ 0309 ] Hạnh Phúc Gia Đình  [ END ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ