Hạnh phúc gia đình (11)

865 58 4
                                    

Khoảng thời gian còn lại, cậu và anh không nói lời nào nữa, cứ như vậy chi đến khi về đến nhà Chính Quế gia cũng đã được 8h35.

Chiếc xe đen chạy thẳng vào cổng rồi di chuyển đến hầm gửi xe.

Cậu và anh xuống xe, tiến bước vào ngôi biệt thự to lớn đó.

Bế đứa bé đang nhắm mắt sây sưa ngủ vào trong, cậu do dự, bước đi kiêng dè chảng dám mạnh dạng.

" ba mẹ, Ngọc My, con về rồi đây "

Anh lên tiếng khiến biệt thư trống vắng yên tĩnh bỗng chốc có tiếng nói. Anh lên tiếng gọi ba mẹ và em gái ra.

Từ phía trong nhà ba con người đi đến mừng rỡ..

" ôi dào về rồi à, vào trong đi " .

....

" m đi đâu mấy ngày nay, t tưởng m trốn luôn đấy chứ. "

" thật ra Văn Toàn  bị xĩu, con đưa em ấy vào bệnh viện, giờ mới được ra. "

Cậu quay qua nhìn anh, sao lại nói ra chứ, cậu đâu có mượn anh..

" Toàn bị làm sao mà xĩu, ăn uống không đều đặn à con "

Mẹ anh lo lắng cất tiếng hỏi. Nhìn về phía cậu.

" dạ con không sao cô ạ " ..

" Không sao gì mà không sao, mau vào trong, bé My với ba Hải đang dọn đồ ăn ra đấy, vào ăn luôn rồi nghỉ ngơi, con cứ ở đây như bình thường, không sao cả, đưa cháu nó đây cô bế cho "

Cậu vâng vâng dạ dạ vài tiếng rồi đưa đứa bé đang bế trên tay qua cho mẹ anh, cô Hằng.

Cậu đứng lên, cùng anh đi vào phía trong bếp, bàn ăn ngon mắt đã được soạn ra, dành riêng cho anh và cậu.

" em ngồi bên này cho tôi tiện gắp đồ ăn cho em, tôi không muốn phải ở bệnh viện chăm em nữa đâu "

Anh nhắc khéo, nhầm ý như bảo cậu ăn nhiều vào.

Từ đầu đến cuối bữa ăn, anh cứ gắp cho cậu mãi, vừa lạ chỗ vừa ngại, cậu chỉ đành cuối mặt xuống ăn dấu đi sự e thẹn.

Bên ngoài phồng khách. Có ba con người đang quấn lấy đứa bé Bảo Bảo ấy.

" con nói thật nhé, anh dâu đẻ khéo ghê, được đứa cháu bế chắc tay quá, dễ thương y chang anh dâu. "

" con nói phải, ba thấy cũng vậy, nét mặt và ánh mắt đều lấy từ sắc đẹp của con dâu cả. "

" chỉ mong hai đứa nó quây lại, chàng dâu này khó lắm mới tìm được, không phải dễ."

Mỗi người một câu, nhưng tất cả đều dành lời khen cho cậu cả.

Từ phía trong bếp đi ra, anh và cậu vừa dùng bữa xong cũng đi đến nơi có tiếng ồn ấy.

" nào nào, tới giờ trả Bảo Bảo rồi, thằng bé còn phải đi tắm nữa "

Anh cất tiếng, bình thản như không giành lạnh đứa bé.

" thằng con trời đánh này, Toàn nó chưa nói mà m nói rồi. "

Trách vội anh vài câu, bà bế đứa bé lại chỗ anh, nhầm ý đưa anh bế nhưng anh thụt lại về sau, không dám bế, tay thì cứ chần chừ mãi, muốn đưa tay ra nhận đứa bé nhưng chân lại thụt về sau.

[ 0309 ] Hạnh Phúc Gia Đình  [ END ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ