Hạnh phúc gia đình (12)

826 49 2
                                    

Nhìn ngắm hai con người nhỏ một lớn một nhỏ ấy ngủ ngon lành, ánh mắt dịu dàng đến rơi rước mắt.

Anh đưa tay lên, không làm chủ được hành động của mình mà vuốt tóc cậu, xoa xoa mái đầu ấy.

Đến tận rạng sáng, anh mới có thể chìm vào giấc ngủ.

Đến gần 6h sáng, con người nhỏ nhắn của cậu cựa quậy, đôi mắt dần mở ra.

Soay người, cậu đưa mắt ngước nhìn người phía trên đầu mình, nhìn ngắm gương mặt tuấn tú với khoảng cách gần nhất.

Cậu không quan tâm anh nữa, ngồi dậy bế đứa bé lên, nhẹ nhàng đánh thức Bảo Bảo dậy, không lâu sau đó, cả hai ba con cùng đi vscn.

Phía bên ngoài anh cũng dần mở mắt, mọi nhất cử nhất động của cậu đều bị anh biết được.

Vươn vai ngồi dậy, anh chờ hai người thương ra ngoài rồi cũng tiến về phía cửa nhà vệ sinh.

...

" Toàn à con, xuống ăn sáng nào, vào đây cô cho Bảo Bảo uống sữa "

từ phía trên lầu, con bé My chạy tót xuống, hói hả kêu cậu lại, trên tay cầm chắc cái điện thoại,

" anh dâuu.., anh dâu à.."

" chạy từ từ thôi My, té trật chân "

Nhìn thấy được điệu bộ nhoi nhót của My, cậu lên tiếng nhắc nhở, tay đưa Bảo Bảo cho mẹ anh rồi đi về phía Ngọc My.

" anh lại đây".

Vừa xuống tới lầu, My kéo tay cậu lại sofa trên phòng khách, vừa thở vừa nói cho cậu hiểu, tay cũng chìa cái điện thoại vào,

" anh dâu, anh em người ta nói gì về anh trên báo này "

Mới sáng sớm, cậu vẫn còn đang sống cùng ngày mới với gương mặt tươi vui thì chợt tắt nụ cười khi thấy bài báo Ngọc My đưa là viết về mình.

" cho anh mượn "

Tay cầm lấy điện thoại, đọc kỷ thông tin một lần nữa, đôi mắt chăm chú cùng với hàng long mày châu lại.

NÓNG.

Con trai trưởng của gia đình ông bà Nguyễn ở quê bất chợt về nhận lại đứa con của chồng cũ sau khi ly hôn, cùng với người đàn ông khác thân mật với nhau. Bỏ mặt ba mẹ già cùng với đứa em gái lên Sài Thành làm tr.ai b.ao !!

Đọc xong bài báo, cùng với hình ảnh cậu bước lên chiếc xe đen đã làm náo loạn giới truyền thông chỉ sau một đêm.

" mấy cái người này, rõ ràng là anh lên xe của anh hai, đã vậy còn ghi anh như thế nữa "

Cậu không nói gì, nhìn nguồn của bài báo rồi thoát ra.

" kệ họ đi, không sao, anh không phải như vậy được rồi. "

Từ lúc đó, anh cũng từ trên lầu bước xuống, bộ đồ vest đi làm cũng đã được anh diện lên.

Thấy được anh hai, Ngọc My chạy thẳng lại anh, chìa cái điện thoại cho anh xem. Biểu cảm lúc đấy của anh cũng chẳng khác gì cậu lúc nãy.

[ 0309 ] Hạnh Phúc Gia Đình  [ END ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ