Từ sáng đến giờ đã 11h30 trưa, anh vẫn còn ngồi ở công Ty làm việc. Nói chăm chú thì là vậy nhưng đôi lúc sẽ chuyển não về lại ngôi biệt thự ở Quế gia để nghĩ về cậu.
Ở biệt thự to lớn ấy. Có một con người thân hình nhỏ nhắn đang loay hoay trong bếp. Làm những món khác nhau mỗi phần một ít rồi bỏ vào hộp.
Cậu muốn đem cơm trưa đến cho anh, nghe mẹ anh nói, anh thường sẽ hay bỏ bữa trưa để làm việc, nhưng từ bây giờ, cậu sẽ không cho anh làm việc đó nữa, với cả sáng nay, lo giữ Bảo Bảo nên anh vẫn chưa được gì bỏ bụng cả sáng giờ.
Tây cầm hộp cơm đi ra phía phòng khách, cậu đặt lên bàn rồi lên tiếng với người phụ nữ trunh niên đang bế cháu.
" cô giữ Bảo Bảo giúp con, con đem cơm lên cho anh Hải, sáng giờ anh ấy vẫn chưa ăn gì rồi ạ."
" à. Com cứ đi, Bảo Bảo cứ để đây cô chăm. "
Thấy được cậu đang quan tâm lo lắng cho anh như một người vợ quan tâm lo lắng cho chồng của mình, bà dần vui mừng, chỉ mong cậu và anh có thể quay lại.
Vâng vài tiếng, cậu lên phòng thây bộ đồ mới rồi rời đi.
Ra đến được chiếc xe màu trắng đang đậu ỏe phía trước biệt thự, cậu được đưa đến tập đoàn công ty của anh đang làm để đưa cơm.
Thời gian không lâu sau đó, tầm 15phut ngồi trên xe, cậu đã đến được nơi cần đến.
Vừa bước xuống xe, tiến về phía cửa của sảnh công ty, không cần đến bước thứ hai, những ánh nhìn nhòm ngó, đến những lời nói sân si đang bàn tán về cậu, lấy cậu ra làm chủ đề chính,
Chỉ trong một đêm, bài báo rác ấy đã dìm cậu xuống tận bên dưới để nghe được những lời nói xunh quanh.
Thoán chút buồn, nhưng mặt họ nói gì thì nói, cậu không để tâm, bước đến bên quầy tiếp tân để hỏi xin gặp anh.
" chào chị..um.. em muốn gặp Quế Tổng ạ."
" cho hỏi, em đã hẹn với Chủ Tịch trước chưa"
Khác với những con người ngoài kia, chị tiếp tân trả lời cậu một cách nhẹ nhàng, dù đã đọc được bài báo đấy, nhưng vẫn chưa chắc nội dung là thật, chị vẫn luôn tôn trọng người khác một cách tốt nhất có thể, phải nói, công ty anh đã chọn lựa rất kỷ." dạ.. em ch.."
" loại như cậu cũng đòi gặp chủ tịch sao?"
Chưa để cậu nói hết câu văn, từ xa đã phóng lại chỗ cậu một câu nói chua chát.
Cô ấy Thư ký văn phòng của tổ 2 bên khâu báo cáo của công ty. Nổi danh với tính nết chanh chua ẻo lả không ai bằng.
Từ đằng xa đi đến, tay khoanh lại liếc mắt khinh thường cậu rồi tiến tới gần.
" loại tr.ai b.ao như cậu cũng đòi gặp Chủ tịch sao, muốn đến đây để cau dẫn chủ tịch rồi gôm tiền bỏ chạy à"?
Giọng điệu kêu ngạo, cô ta được nước làm tới, lấn vào bôi nhọ cậu.
" tôi như nào không cần cô nói, tự bản thân tôi biết tôi sạch hay bẩn "
" gìi? Cậu đang lên giọng với tôi đấy à?, vẫn còn ảo tưởng mình là vợ của chủ tịch hay sao ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 0309 ] Hạnh Phúc Gia Đình [ END ]
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ một video phim trên tiktok mà tôi xem được và viết ra, truyện được lấy các ý hay để kể và viết lại do tư tưởng của tôi. Truyện do lnanh sáng tác. Truyện có buồn, những ai không hợp xin cân nhắc trước TRUYỆN KHÔNG CÓ TH...