Hoa lê nhìn nhà mình công chúa như vậy bị nghiệm thân, sớm đã xấu hổ đến mặt đỏ tới mang tai, căn bản không có chú ý Ngụy công công nói, Đại Bích Ti tỳ nữ ô na cũng là không có phản ứng lại đây, mà Lăng Xảo Nhi tỳ nữ Hương Mính nghe nói, lại sảng khoái mà cởi lên.
Nàng biết bên người cung nữ hầu hạ ở chủ tử bên cạnh, chỉ cần chủ tử được sủng ái, không thiếu được có thể nhìn thấy hoàng đế bệ hạ.
Nếu là bệ hạ xem đến trung, có thể thị tẩm cũng là chuyện thường, một khi thị tẩm, các nàng liền cũng có thể chim sẻ biến phượng hoàng, trở thành phi tần. Nghe nói đời trước khải hoàng mẹ đẻ đó là một vị cung nữ.
Cho nên như vậy thoát y, ước chừng cũng là muốn nghiệm minh chính bản thân, để tương lai có thể hầu hạ hoàng đế.
Hương Mính trong lòng vui rạo rực thực mau liền cởi tinh quang, còn lại hai nàng thấy thế, liền cũng động tác lên.
Quả nhiên, Ngụy công công kêu một tiếng, gian ngoài lại tiến vào ba cái tuổi trẻ thái giám.
Này ba cái thái giám tuy so ra kém như gió bọn họ tướng mạo tuấn mỹ, chính là dáng người cường tráng, đảo cũng càng hiện dương cương chi khí, bất quá quần áo hoa văn lại cùng phòng trong vài vị cũng không tương đồng.
Ba vị công chúa từ hầu hạ công công từ trên giường xuống dưới, bọn tỳ nữ tương ứng tắc nằm xuống.
Nhưng mà cơ quan vẫn chưa dâng lên, Ngụy công công tựa cũng không sốt ruột cấp bọn tỳ nữ nghiệm thân, mà là tiếp tục huấn đạo khởi các công chúa.
“Các công chúa đã là xử nữ, tất nhiên không thông hiểu kia nam nữ việc. Có lẽ các vị có xem qua đông cung sách, chịu quá đơn giản vỡ lòng, chính là thư trung sở vẽ, bất quá là một trang giấy mặc, các công chúa định là không có gặp qua chân chính nam căn, chân chính giao hợp đi.”
“Li cung phía trước, ma ma từng có dạy dỗ, cũng là xem qua, các ngươi Trung Nguyên, là kêu sống, sống đông cung đi.” Vẫn luôn chưa từng nói chuyện Đại Bích Ti, bỗng nhiên toát ra một câu.
Nàng người này không tốt lời nói, nhưng mỗi lần mở miệng, tổng cũng ngữ ra kinh người, làm người ăn mệt.
Quả nhiên, Ngụy công công trên mặt tươi cười cương ở trên mặt, bất quá lập tức rồi lại khôi phục cười ha hả biểu tình: “Chính là, Ngụy Tống hai nước, dân phong bảo thủ, hai vị công chúa định là không có gặp qua. Kế tiếp, liền muốn thỉnh ba vị cô nương cấp nhà mình chủ tử biểu thị một hồi.”
“Cái gì biểu thị?” Hạ Uyển Vãn luôn luôn nội liễm, cũng không ái xen mồm đáp lời, nhưng lúc này cũng nhịn không được kinh ngạc phải hỏi lên tiếng.
“Chẳng lẽ, Ngụy công công là muốn cho chúng ta cũng nhìn một cái kia sống đông cung, chính là… Này vài vị cũng là công công đi…” Lăng Xảo Nhi đầy mặt hồ nghi liếc hướng kia ba nam tử.
Trong hoàng cung tuy có thị vệ, chính là canh gác ngoại viện, nếu không có đặc thù tình huống cũng không sẽ tiến nội viện. Mà này ba vị trang điểm hiển nhiên cùng vừa rồi vào cung môn chỗ đã thấy thị vệ cũng không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên
قصص عامةTác giả: Thanh Khanh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , H văn , NP , Cung đình hầu tước Hòa thân công chúa vào cung trước ngoài ý muốn thất thân, cuối cùng đi bước một trở thành Thái Hậu chuyện xưa. Dạy dỗ là chủ, ngụy cung đấu. Quyển 1...