Hòa thân trên đường, công chúa cùng hoàng tử cũng không ngồi chung một xe, bất quá xe ngựa ngừng xuống dưới, nhóm lửa nấu cơm, dùng bữa là lúc, công chúa liền sẽ lưu lại Hương Mính, một mình đi hoàng tử xe ngựa cùng ca ca một tụ, trò cười một phen, cũng không có kêu Hương Mính nhìn ra cái gì khác thường.
Thẳng đến kia một ngày, Tam hoàng tử bên người gã sai vặt tiêu chảy, ngồi xổm phụ cận bụi cỏ thật lâu chưa hồi, Hương Mính liền tự động xin ra trận, tặng đồ ăn qua đi.
Đương nàng bưng đồ ăn, đi vào ngừng ở xa xôi chỗ xe ngựa bên khi, lại nghe tới rồi công chúa tiếng rên rỉ, kia rên rỉ không thể nói khó chịu lại thập phần cổ quái.
“Ân… Tam ca ca… Không cần… Tiểu tâm bị người nhìn đến… Ân…” Công chúa thanh âm mềm như bông nhu, mang theo vài phần lười biếng làm nũng.
“Bọn họ đều ở ăn cơm đâu, không ai sẽ qua tới.” Đó là Tam hoàng tử Lăng Tây Thành thanh âm.
“Chính là tiểu Lý hắn…” Tiểu Lý đó là Tam hoàng tử bên người gã sai vặt.
“Nếu không tiểu Lý ở bên ngoài thủ, mới có thể bị người nhìn đến đâu.”
“Kia… Vậy ngươi nhẹ chút sao…”
“Ca ca chính là đói bụng một ngày đâu, ngươi lại vẫn không cho ta ăn no…”
Nói đến chỗ này, Lăng Tây Thành thanh âm nhẹ đi xuống, trừ bỏ công chúa thấp thấp hừ thanh, trong xe ngựa lại còn phát ra kỳ quái tấm tắc thanh.
Như là ăn ốc nước ngọt khi, dùng miệng ngậm lấy ốc xác, mút vào ra ốc thịt khi phát ra âm thanh.
Nhưng Hương Mính nhìn trong tay bưng khay, biết đồ ăn còn không có đưa qua đi, mà ốc nước ngọt cái loại này món ăn cũng không phải quả khô cái loại này ăn vặt, sẽ bị ở trong xe ngựa.
Kia bọn họ trộm ở ăn cái gì, sợ bị người nhìn thấy đâu?
Khi đó Hương Mính còn chưa kinh nhân sự, tự nhiên là không hiểu. Chính là nghe thanh âm kia, nàng lại nuốt nuốt nước miếng, chỉ cảm thấy nên là cái cực kỳ mỹ vị đồ vật.
Nàng thân thể bỗng nhiên sinh ra một loại mạc danh dục cầu, như là muốn ăn, chính là lại càng vì kịch liệt, gãi nàng cả người ngứa không thôi.
Nhìn nhìn bốn bề vắng lặng, nàng để sát vào xe ngựa, đem bức màn xốc lên một cái giác, trộm hướng trong nhìn lại.
Đầu tiên ánh vào mi mắt, là một đôi trắng nõn nhũ nhi, phì mãn như dưa, ở tối tăm trong xe thế nhưng cũng như mỹ ngọc giống nhau phát ra lóa mắt bạch quang.
Nàng hầu hạ công chúa mấy ngày, hôm nay mới biết được, công chúa kia một đôi nhũ nhi thế nhưng như thế dũng cảm, giống như một đôi tiểu dưa hấu nhi treo ở trước ngực, nàng trước kia cảm thấy chính mình nhũ nhi ở cung nữ trung cũng coi như số một số hai, có thể thấy được đến công chúa cự nhũ, lại cũng chỉ có thể hổ thẹn không bằng.
Mà Tam hoàng tử giờ phút này chính bắt lấy kia một đôi dưa đại nhũ nhi, không ngừng đè ép, mềm mại nhũ thịt giống như một đoàn dầu trơn, không ngừng ở trong tay hắn biến đổi hình dạng, thậm chí từ từ khe hở ngón tay tràn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Khanh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , H văn , NP , Cung đình hầu tước Hòa thân công chúa vào cung trước ngoài ý muốn thất thân, cuối cùng đi bước một trở thành Thái Hậu chuyện xưa. Dạy dỗ là chủ, ngụy cung đấu. Quyển 1...