Hạ Uyển Vãn trở lại thư phòng bên trong, ngồi nghiêm chỉnh, trên mặt nàng tuy vô biểu tình, chính là trong lòng lại là loạn thành một đoàn.
Nàng biết Lâm Mộ Vãn đều thấy được.
Nàng biết trong mắt hắn, chính mình là một vị là tri thư đạt lý, cao quý rụt rè dị quốc công chúa. Chính là hiện giờ thế nhưng bị hắn nhìn đến chính mình công nhiên làm bực này dâm lãng việc.
Hạ Uyển Vãn chỉ cảm thấy không chỗ dung thân, sở hữu tự tôn ở kia một khắc đều hủy trong một sớm.
Cũng không biết ngồi bao lâu, cánh cửa rốt cuộc bị đẩy ra, nàng trong lòng cũng là lộp bộp một chút.
Hạ Uyển Vãn giơ lên lông mi, sợ hãi ngẩng đầu nhìn về phía Lâm Mộ Vãn.
Tiến vào chỉ có Lâm Mộ Vãn một người, trong tay còn cầm một cái hộp gỗ, hắn buông xuống trong tay đồ vật lúc sau, xoay người đóng lại cửa phòng.
"Ngươi... Ngươi đều thấy được?"
Hạ Uyển Vãn nói nhìn đến, tự nhiên là nàng chuyện đó, hoa lê sự tình trở thành sự thật, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy Lâm Mộ Vãn sẽ làm cái gì quá mức xử trí.
Lâm Mộ Vãn gật gật đầu.
"Ta, ta chỉ là, chỉ là... Ngứa... Cào cào..." Hạ Uyển Vãn không khỏi nói lắp lên, bên tai sau một trận nóng lên.
"Ta biết."
"Ngươi... Không chuẩn đối người khác nói bậy, hoa lê cũng là không biết, ta cũng sẽ không lại... Như vậy."
"Là, ta sẽ không nói bậy." Lâm Mộ Vãn như thế phối hợp thái độ, đảo cũng làm Hạ Uyển Vãn yên lòng.
Mấy ngày kết giao, nàng cũng hiểu biết Lâm Mộ Vãn cá tính, nếu nói đáp ứng xuống dưới, tất nhiên sẽ không nói bậy.
Hạ Uyển Vãn đứng lên, giảo giảo vạt áo: "Kia, không có việc gì, ta đi trước."
"Hạ mỹ nhân, tưởng như vậy liền đi rồi sao?"
"Ngươi có nói cái gì muốn nói sao?"
"Ngươi lại đây." Lâm Mộ Vãn kéo qua Hạ Uyển Vãn tay, hướng trong đầu đi đến, thư phòng bình phong lúc sau, có một trương trường kỷ, là hắn vì ngày thường ngẫu nhiên nghỉ ngơi một chút, cố ý chuẩn bị.
Lâm Mộ Vãn ấn Hạ Uyển Vãn bả vai, làm nàng nằm đi xuống, sau đó cong lưng, bỏ đi nàng một đôi giày thêu, giá nổi lên nàng hai chân, phân tại thân thể hai sườn.
Như vậy tư thế, ái muội hai chữ đều không đủ để hình dung, hoa lê ngày xưa cùng thịnh kiều thâu hoan, nằm ở hắn dưới thân, đó là như vậy phân hai chân.
Hạ Uyển Vãn nàng duỗi tay, ngăn chặn làn váy, chắn hai chân chi gian, thanh âm không khỏi phát run lên: "Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"
"Hạ mỹ nhân cảm thấy ta muốn làm cái gì đâu?" Lâm Mộ Vãn khóe miệng ngậm một tia nhàn nhạt ý cười, hắn thanh âm ấm áp như gió, biểu tình ôn nhu như nước. Trong lời nói tuy rằng vài phần ái muội, trong ánh mắt lại trong sáng.
Nhìn kia ôn nhu ý cười, Hạ Uyển Vãn trong lòng không khỏi lại loạn nhảy dựng lên, nàng không dám lại nhìn thẳng hắn, chỉ có thể nhắm hai mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên
Художественная прозаTác giả: Thanh Khanh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , H văn , NP , Cung đình hầu tước Hòa thân công chúa vào cung trước ngoài ý muốn thất thân, cuối cùng đi bước một trở thành Thái Hậu chuyện xưa. Dạy dỗ là chủ, ngụy cung đấu. Quyển 1...