Huynh muội tương gian tình cảm mãnh liệt chân giao

211 1 0
                                    

Vừa rồi vẫn luôn ở hộ khẩu thượng cọ vẫn chưa cảm thấy như thế nào, giờ phút này rời đi một lát, lại để đi lên, chỉ cảm thấy càng thêm trơn trượt, mới đi xuống cọ đi, kia quy đầu đó là một cái trượt, chống kia nhục động hướng trong chui vào một nửa.

Nhưng mà, lâm mộ bạch vẫn là nhịn xuống, một cái động thân, đem côn thịt chống hoa môi khơi mào, bọt nước cao cao bắn khởi, thậm chí nhỏ giọt tới rồi Lâm Hinh Nhi bộ ngực.

Côn thịt lại lần nữa rơi xuống, lại không hề là quy đầu, mà là đem toàn bộ nghiêng người dán đi lên, kề sát ở Hoa Phùng phía trên, không ngừng cọ xát cọ động.

Lâm mộ bạch cũng không dám lại mạo hiểm.

Lâm Hinh Nhi nhướng mày, hình như có chút không vui, lại cũng không có ra tiếng ngăn lại. Rốt cuộc vừa rồi là một cái điểm một cái điểm kích thích, giờ phút này lại là liên tiếp hưởng thụ, trong lòng một chút không vui cũng bị kia khoái ý nuốt hết.

Nhưng dù vậy, Lâm Hinh Nhi lại cũng không có thật sự tình mê ý loạn, nàng vẫn là chú ý tới ngoài cửa tiếng bước chân.

Lâm mộ bạch sắc mặt lại bắt đầu phiếm hồng, đôi tay cầm muội muội đầu gối: "Hinh Nhi, ngươi nếu thoải mái, liền làm ca ca tiết xuất hiện đi."

Lâm Hinh Nhi muốn cho Hạ Uyển Vãn biết đến chỉ có kia nguy hiểm côn thịt xoa huyệt, cũng không muốn cho nàng biết một loại khác có thể cho nam nhân sảng khoái tiết ra an toàn tư thế.

Bất quá nàng biết, ngoài cửa Hạ Uyển Vãn giờ phút này đã rời đi, liền cũng duẫn ca ca.

Nàng từ ca ca đem chân áp xuống, khép lại đầu gối, toàn bộ bắp đùi tụ hợp ở bên nhau, chỉ để lại một đạo đảo tam giác khe hở, vừa lúc đem lâm mộ bạch côn thịt kẹp ở trong đó.

Lâm mộ bạch nắm nàng đùi, lại hướng trong tễ tễ, chỉ đem kia khe hở áp súc đến nhỏ nhất, kẹp chặt chính mình nam căn không lưu một chút khe hở lúc sau, sau đó liền đem kia chân phùng trở thành tiểu huyệt giống nhau, bắt đầu nhanh chóng mà thọc vào rút ra lên.

Trứng trứng va chạm ở đùi phía trên bạch bạch rung động, màu đỏ tím quy đầu thỉnh thoảng ở chân phùng thò đầu ra, sau đó lại nhanh chóng biến mất đi xuống.

Thô ráp mặt ngoài lại tàn nhẫn lại trọng địa sát ở chân tâm thịt non phía trên, ma đến Lâm Hinh Nhi có chút phát đau.

Chính là nàng trong lòng vẫn là thích đại ca, cũng minh bạch, đây là một loại nhất tiếp cận thao huyệt an toàn tư thế, nóng bỏng côn thịt, tàn nhẫn cắm rốt cuộc, nhanh chóng cọ xát quá Hoa Hạch hoa môi, kia liên tiếp kích thích làm nàng cũng là hưởng thụ.

Dâm thủy bốn phía, theo thọc vào rút ra động tác bị phiên giảo đi lên, chân trái tim ướt hoạt dị thường, lại cũng không có ban đầu khẩn trí.

Lâm mộ bạch đem Lâm Hinh Nhi hai chân giao điệp lên, làm kia khe hở càng hiện khẩn hẹp.

Nhưng mà hắn lại còn ngại không thỏa mãn, dứt khoát chính mình động thủ, đôi tay đè ở nàng cái mông hai sườn, phối hợp chính mình vuốt ve, lay động lên.

"Chịu không nổi... Ta muốn bắn... Hinh Nhi a..." Lâm mộ bạch tự giác mau đến cực hạn, nhịn không được gầm nhẹ lên.

Vốn nên là tiếp tục tàn nhẫn thao, phát tiết mà ra, nhưng hắn lại bỗng nhiên buông lỏng ra Lâm Hinh Nhi đùi, đem côn thịt rút ra, nắm nàng đùi, làm nàng vẫn duy trì vừa rồi hai chân giao điệp tư thế, cao cao nhắc tới.

Phấn nộn nộn mông nhỏ triển lộ ra tới, lại giống như tiểu nhi ỉa đái mất khống chế giống nhau, dính đầy trong suốt dâm dịch.

Thật muốn vỗ vỗ này mông nhỏ, trào phúng muội muội vài câu, chính là thân thể khoái cảm lại không phải do lâm mộ bạch lại làm mặt khác sự tình.

Từ vừa rồi tương phản phương hướng, lâm mộ bạch nhanh chóng đem sắp nổ mạnh côn thịt cắm vào đến chân phùng chi gian, đè ở Hoa Phùng phía trên, thọc vào rút ra vài cái.

No căng đến cực hạn đại quy đầu rốt cuộc nhẫn nại không được, đè nặng Hoa Hạch một trận run rẩy, một cổ nùng bạch đục dịch phun ra tới, ở không trung họa ra một đạo đường cong, tất cả phun ở Lâm Hinh Nhi ngực nhũ phía trên.

Lâm mộ bạch thân mình ngã xuống, nằm ở trên giường, Lâm Hinh Nhi cũng là ngưỡng mặt hướng lên trời thở dốc không thôi.

Vẫn luôn ngồi xổm góc tường miêu nhi, nhìn thấy kia một hồi sự tất, một bước nhảy tới giường phía trên, bò đến Lâm Hinh Nhi giữa hai chân, dò ra cái lưỡi, liếm nàng chân trái tim dâm dịch.

Lâm mộ bạch nghe thấy thanh âm, hơi đổi quá mức, lại là tức giận, một chân đem kia miêu nhi đá xuống giường đi.

"Bổn đại gia tại đây, khi nào đến phiên ngươi này tiểu súc sinh!"

Lâm Hinh Nhi nghe được miêu nhi kêu thảm thiết, vội vàng nhảy xuống giường tới, đem miêu nhi ôm vào trong ngực, xoa hắn phía sau lông tóc trấn an.

"Ca ca thật là keo kiệt, nhà khác tiểu thư đều là có nam tử hầu hạ, ta nơi này liền một con mèo nhi, ngươi đều ăn vị!"

Lâm Hinh Nhi bên cạnh không có gã sai vặt hầu hạ, đều không phải là là nàng bổn ý, toàn nhân lâm mộ bạch yêu thích muội muội, không nghĩ làm nam nhân khác chạm vào nàng, từ nhỏ đó là tự mình dạy dỗ nàng.

Huynh muội tương gian, ở thật tộc chưa nhập chủ Trung Nguyên là lúc cũng không tính cái gì vi luân, trừ bỏ sinh ta, cùng với ta sinh, nam nữ chỉ cần tâm duyệt, tẫn nhưng giao hoan thao huyệt.

Đại khải lập quốc lúc sau, lại cũng tiếp thu dân tộc Hán văn hóa tập tục, lập hạ đông đảo quy củ.

Bất quá quy củ là lập cấp bình thường bá tánh, rất nhiều đại quan quý nhân như cũ kéo dài trước kia dâm mĩ chi phong, chỉ là từ công nhiên vì này biến thành nửa ẩn nấp trạng thái.

Lâm Hinh Nhi cùng ca ca sự tình, tuy rằng tư mật, bất quá phủ uyển cũng là những người này biết đến, nhưng đại gia đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

"Có ca ca ta tự mình hầu hạ ngươi, còn chưa đủ sao?" Lâm mộ bạch đem muội muội trên ngực tinh dịch đẩy ra, chậm rãi xoa.

"Hừ! Ca ca lại không phải mỗi ngày đều ở, tịch mịch ban đêm, ta này con vợ cả tiểu thư đảo còn không bằng những cái đó di nương sinh muội muội, có tình lang thao huyệt lộng hoan, chỉ có thể làm miêu nhi cho ta liếm liếm."

"Hinh Nhi đừng vội, chờ ngươi thị tẩm về sau, lên tới tần vị, ca ca liền có thể vào cung xem ngươi, đến lúc đó, liền có thể chân chính chiếu cố ngươi tiểu tao huyệt." Lâm mộ bạch một đôi dính đầy tinh dịch bàn tay, lại tìm được nàng chân tâm chi gian, xoa cọ nàng ngoại âm.

Tinh dịch hỗn hợp dâm thủy, biến thành một loại cổ quái hương vị, tỏa khắp ở không khí bên trong.

"Hừ, Hinh Nhi mới không vội..." Lâm Hinh Nhi híp mắt chậm rãi hưởng thụ, trong miệng lại lẩm bẩm có từ, "Bất quá có chút nhân tâm phỏng chừng vội muốn chết, Hinh Nhi còn phải nghĩ biện pháp, giúp giúp nàng đâu..."

(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ