“Lần đầu tiên?” Lâm mộ an có chút kinh ngạc.
“Ngươi ngay từ đầu đem nô gia làm cho như vậy đau, lại không phải không biết…” Hương Mính ngượng ngùng đến cúi thấp đầu xuống. “Chúng ta hán nữ lại không giống các ngươi thật tộc, còn chưa thành hôn, mới sẽ không tùy tùy tiện tiện cùng nhân gia làm đâu. Nếu không phải công chúa, nô gia cũng sẽ không đồng ý.”
Lâm mộ an cũng là lần đầu nhập huyệt, không hề kinh nghiệm, căn bản phân không ra chỗ không chỗ, lại cũng nhớ rõ nàng đau đến kêu to cùng mơ hồ lời nói, thế nhưng cũng thật tin nàng là đầu đêm, đối nàng không hề như phía trước như vậy chán ghét, thậm chí sinh ra điểm lòng trắc ẩn.
“Công chúa trong lòng kỳ thật vẫn là có công tử, chính là nàng là hòa thân công chúa, không phải tầm thường tiểu thư, nếu là vào cung trước liền mất thân, đó là khải quốc bất kính, làm không hảo sẽ dẫn phát hai nước chiến đoan.”
“Cho nên công chúa làm nô gia thay thế nàng, đem chính mình đầu đêm hiến cho công tử, chỉ hy vọng công tử có thể đem ta trở thành nàng, hưởng thụ hoan ái.”
Hương Mính này một phen lời nói, phần lớn là thuận miệng bịa chuyện, lại không nghĩ rằng, hơn phân nửa đảo cũng nói trúng rồi Lăng Xảo Nhi tâm tư.
Tuy nói đối với thật tộc tới nói, lần đầu tiên cũng không có như vậy quan trọng, chính là nhớ tới đêm đó cực hạn hoan ái, lâm mộ an đối Hương Mính hảo cảm có mạc danh nhiều một ít.
Hương Mính thấy được lâm mộ an trong ánh mắt dao động, đó là không ngừng cố gắng, duỗi tay lại sờ hướng về phía thiếu niên dưới háng: “Công chúa thấy công tử đã nhiều ngày thống khổ, đó là muốn cho nô gia lại hầu hạ ngài một hồi!”
Lâm mộ an tuy là thiếu niên, chính là cũng là nam nhân, trải qua quá nữ nhân nam nhân, như vậy khiêu khích, còn không hề cảm giác, là không có khả năng.
Cảm giác được kia hơi cổ đũng quần, Hương Mính khóe miệng một chọn, đó là tam hạ hai hạ, giúp nàng bỏ đi hạ quần, trực tiếp niết thượng hắn kia đã là cương cứng dương vật.
Không có dược vật thêm vào, lâm mộ an côn thịt cũng không có giống lần trước như vậy gắng gượng, Hương Mính đảo cũng không vội, nắm kia phát run cây gậy, nhẹ nhàng vuốt ve, hơn nữa đôi tay khẩn khấu, trên dưới vuốt ve lên, kia nhếch lên ngón cái còn không dừng ở kia quy đầu đỉnh, cọ xát xoa cọ, như lan hô hấp không được phun ở côn thịt đỉnh.
Như vậy cảm giác, làm hắn trong lúc lơ đãng, lại nghĩ tới ngày ấy, Lăng Xảo Nhi nắm hắn phát trướng côn thịt muốn giúp nó thư giải, hắn vưu nhớ rõ, ánh nến hạ, Lăng Xảo Nhi kia trương phiếm hồng khuôn mặt nhỏ. Chính là lần này, hắn cúi đầu lại là một khác khuôn mặt.
“Ngươi đừng…” Lâm mộ sống yên ổn khí mà muốn ra tiếng ngăn cản, chính là thanh âm không khỏi có chút khàn khàn lên.
Đáng chết khoái cảm đã là sinh ra, hắn thích kia cảm giác, hưởng thụ kia cảm giác, đó là đem đầu đừng tới rồi một bên.
Mà cảm giác được trong tay dần dần phát ngạnh đồ vật, Hương Mính biết, lâm mộ an lúc này là chạy bộ hiểu rõ. Nàng buông lỏng ra côn thịt, đem lâm mộ an đẩy đến giường phía trên, sau đó nhanh chóng kéo lên bức màn tử, lại dán tới rồi hắn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên
General FictionTác giả: Thanh Khanh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , H văn , NP , Cung đình hầu tước Hòa thân công chúa vào cung trước ngoài ý muốn thất thân, cuối cùng đi bước một trở thành Thái Hậu chuyện xưa. Dạy dỗ là chủ, ngụy cung đấu. Quyển 1...