Nói đến Hạ Uyển Vãn, đoan Thái Hậu lại cũng không hề lắm miệng, chỉ là nói một câu: “Ai gia nên nói đều nói qua, cụ thể như thế nào sách phong, vẫn là muốn từ bệ hạ chính mình định đoạt.”
Hai người lại nói vài câu bên, đoan Thái Hậu đó là thi lễ cáo từ, Minh Đế kêu lên bên người thái giám phô giấy nghiền nát, chuẩn bị viết xuống sách phong vị phân.
Bút mực dính đều, Minh Đế trên giấy viết xuống ba vị công chúa phương danh, sau đó lại nhắc tới một bút, ở Đại Bích Ti danh nghĩa, viết xuống “Tần vị” hai chữ, đương bút mực dừng ở Hạ Uyển Vãn danh nghĩa là lúc, Minh Đế khóe môi lơ đãng giơ lên một cái tươi cười, nhưng phương viết cái “Nữ” tự bên, liền có thái giám cấp hừng hực chạy tới.
“Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương bên kia, ngài chạy nhanh đi một chuyến nha…”
Minh Đế sắc mặt trầm xuống, buông xuống bút lông, theo thái giám cùng rời đi.
Đại điện ngoại, ba vị công chúa còn chưa ra tới, công công nhóm chờ lâu nhàm chán, liền cũng tụ ở bên nhau khe khẽ nói nhỏ lên.
“Như gió, nguyên không phải định ra lý do ngươi hầu hạ kinh quốc công chủ, sao đến lâm thời thay đổi, hại ta cũng chưa phản ứng lại đây.” Đại Bích Ti bên người công công như mưa oán giận nói.
“Sao đến, ngươi còn không vui? Kia nếu không lại đổi về tới?” Như gió nhướng mày.
Trong cung người đều biết, này kinh quốc công chủ địa vị hơn xa mặt khác hai nước công chúa có thể so, sách phong vị phân tất nhiên không thấp.
Có thể hầu hạ ở địa vị cao phi tần bên người, ăn mặc chi phí cao nhân nhất đẳng không nói, nếu là chủ tử lại được sủng ái, trừ bỏ thêm vào ban thưởng, kia ở trong cung hành tẩu cũng là mỗi người ngước nhìn.
Cho nên lúc trước tắc tuyển cung nô là lúc, mọi người đó là tễ phá đầu.
“Ta đương nhiên không phải ý tứ này a.” Như mưa không ngốc, bực này tới tay công việc béo bở như thế nào từ bỏ, “Ta chỉ kỳ quái, lúc trước ngươi cũng là cố gắng kia kinh quốc công chủ, còn kéo tô công công tiến cử, mới định rồi xuống dưới, ngươi như thế nào cứ như vậy từ bỏ đâu?”
“Đại khái là bởi vì Nam Ngụy công chúa lớn lên xinh đẹp.” Như gió chớp chớp mắt, “Cảm giác… Nàng… Càng dễ dàng được sủng ái đi…”
“Vậy ngươi cũng đừng hối hận a.” Như mưa trong lòng một trận cười trộm, chỉ cảm thấy luôn luôn khôn khéo như gió lúc này sao đến phạm hồ đồ.
Như gió từ nhỏ ở trong cung lớn lên, lại như thế nào không biết được sủng ái cùng không cùng mỹ mạo có quan hệ, lại cũng không đơn thuần chỉ là bằng mỹ mạo.
Nhưng mà trừ bỏ mạo mỹ, như gió cũng nhìn ra được, tuy rằng Hạ Uyển Vãn mặt ngoài thành thục ổn trọng, chính là nàng tâm tư lại là ba vị công chúa đơn thuần nhất.
Mà hắn muốn, chính là này phân đơn thuần.
Chỉ có đơn thuần, mới có thể nghe lời hắn, vì hắn sở dụng, bị hắn khống chế, hơn nữa mỹ mạo cùng kia đặc biệt khí chất, Hạ Uyển Vãn liền cũng có thể trở thành hắn vũ khí sắc bén, vì hắn hoàn thành tâm nguyện.
Như gió nhìn nơi xa, giơ lên khóe môi cười cười, chính là cùng trên mặt hắn đắc ý tươi cười hoàn toàn tương phản, hắn đáy mắt lại hiện ra vài phần cô đơn.
Bởi vì còn chưa sách phong, ba vị công chúa bị tạm thời an trí ở tĩnh di cung, cỗ kiệu lạc định, Ngụy công công lại là một phen dặn dò.
Hạ Uyển Vãn nguyên tưởng rằng hoa lê các nàng là đi trước tĩnh di cung chờ, nhưng mà nàng nhìn chung quanh, lại không thấy bóng người, không khỏi liền hỏi ra khẩu.
Ngụy công công nói: “Khải trong cung quy củ bất đồng biệt quốc, các nương nương đều là từ công công bên người hầu hạ, trừ bỏ một ít đánh tạp thô sử cung nữ, các công chúa tẩm điện là không thấy được cung nữ.”
“Chính là một ít bên người sự tình… Công công không có phương tiện đi…”
“Công chúa nói đùa, các ngươi liền tư mật nhất huyệt nhi đều làm bên người công công sờ qua, còn có chuyện gì sẽ cảm thấy không có phương tiện đâu.”
Kỳ thật khải quốc sớm nhất lập quốc thời điểm, cũng nếu như hắn hậu cung giống nhau, là từ các cung nữ hầu hạ phi tần.
Các phi tần bên người cung nữ, nếu không phải vào cung phía trước liền đi theo chủ tử bên cạnh, nếu không chính là cung nữ trúng tuyển ra người xuất sắc. Tuy nói thân phận thấp kém, chính là tướng mạo phẩm hạnh là mọi thứ không lầm.
Bởi vì bên người hầu hạ, nếu là các chủ tử được sủng ái, kia cung nữ liền cũng có càng nhiều cơ hội nhìn thấy hoàng đế.
Tuy nói hậu cung phi tần mỹ nữ như mây, hoàng đế chưa chắc nhìn trúng cung nữ, nhưng kia một năm, Thái Tổ gia lại cứ là coi trọng Hoàng Hậu bên người bên người cung nữ, ban vị phân, kia cung nữ vận khí cũng là hảo, không ra một năm đó là sinh hạ một vị tiểu hoàng tử, cũng coi như nay tiên đế.
Tuy nói Hoàng Hậu cuối cùng vẫn là thành Thái Hậu, cũng không có bị kia cung nữ bò đến trên đầu, chính là liền ở tiên đế băng hà sau, trước Thái Hậu liền hạ vài đạo ý chỉ, sửa lại hiện giờ khải trong cung rất nhiều quy củ.
Trong đó một cái đó là: Phi tần sinh hoạt cuộc sống hàng ngày đều do công công bên người hầu hạ.
“Bọn tỳ nữ là của hồi môn mà đến, kia vào cung sau, liền cũng coi như là trong cung người, các công chúa sách phong sau, sẽ từ Nội Vụ Phủ, một lần nữa điều phối công tác.”
“Sẽ không làm các nàng đi làm thô sử cung nữ đi.” Hạ Uyển Vãn biết, cái gọi là thô sử cung nữ, làm đều là chút việc nặng việc dơ, giặt quần áo nhóm lửa, thậm chí xoát cái bô.
Hoa lê theo nàng rất nhiều năm, tình cùng tỷ muội, nàng như thế nào bỏ được nàng đi làm những cái đó hạ nhân làm sự tình.
“Các công chúa mang đến tỳ nữ, cũng đều là kiều quý nữ tử, như thế nào sẽ đi làm những cái đó việc nặng, hẳn là sẽ trở thành quan nữ tử.”
Nghe kia quan nữ tử, Hạ Uyển Vãn cũng không biết, kia kỳ thật là một loại hầu hạ khách nhân, cung người dâm nhạc cung kỹ, chỉ tưởng xử lý công văn linh tinh nữ quan, lại cũng không khỏi lo lắng: “Sẽ không quá mệt mỏi đi?”
“Mệt? Ân… Có lẽ là sẽ có điểm đi.” Ngụy công công hiểu ý cười, “Bất quá từ nào đó một phương diện tới nói, quan nữ tử có lẽ sẽ các phi tần càng sung sướng đi.”
Các phi tần chỉ có một cây long căn có thể hưởng thụ, dù sao cũng dùng những cái đó Ngọc Thế công công giải giải buồn, chính là quan nữ tử, nếu là phân phối đến thị vệ doanh, kia đã có thể không biết có thể hưởng thụ nhiều ít căn dương vật.
Ngụy công công cười ái muội, nhưng cũng biết các công chúa sợ là nhất thời còn không tiếp thu được, cho nên cũng không có nói tỉ mỉ, chỉ là vẫy vẫy tay: “Các công chúa mệt mỏi một ngày, sớm chút nghỉ tạm đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Thanh Khanh Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại , H văn , NP , Cung đình hầu tước Hòa thân công chúa vào cung trước ngoài ý muốn thất thân, cuối cùng đi bước một trở thành Thái Hậu chuyện xưa. Dạy dỗ là chủ, ngụy cung đấu. Quyển 1...