84. Bắt gian trên giường thất công tử

219 0 0
                                    

Lăng Xảo Nhi tuy cùng Hạ Uyển Vãn quan hệ không tồi, lại còn không có thân cận đến có thể trực tiếp hỏi ra “Kia tinh dịch sao lại thế này? Các ngươi có phải hay không làm cái gì?” Nói như vậy.

Bất quá tinh tế hồi tưởng Hạ Uyển Vãn vừa rồi biểu tình, nàng cũng ước chừng đoán được cái thất thất bát bát.

Nàng không nghĩ làm Hạ Uyển Vãn nan kham, liền cũng coi như không có nhìn đến, thẳng đến rời xa vãn hương các lúc sau, mới lặng lẽ kéo qua nàng: “Uyển tỷ tỷ là muốn vào cung người, nhưng không nên cùng nhị công tử đi được thân cận quá.”

Này vốn là một câu thiện ý nhắc nhở, nhưng Hạ Uyển Vãn trong lòng có quỷ, tức khắc khẩn trương lên.

“Ta… Ta… Bất quá là đi hắn thư phòng nhìn xem thư, lại không có làm cái gì nhận không ra người sự tình, ngươi nói bậy gì đó đâu. Nhưng thật ra thường nghe người ta nói, ngươi cùng kia thất công tử thường xuyên cùng nhau pha trà ngắm hoa, uống rượu ngắm trăng, rất tốt đâu.”

Hạ Uyển Vãn bất quá là vì tách ra đề tài, không nghĩ tới Lăng Xảo Nhi không chút nào để ý, lại vẫn thản nhiên gật gật đầu: “Đúng vậy, tỷ tỷ cũng biết a. Chúng ta há ngăn là hảo, có đôi khi đều có thể xưng được với thân mật đâu.”

Hạ Uyển Vãn biết nàng nói chuyện từ trước đến nay không cố kỵ, chính là như vậy lớn mật đảo cũng lệnh nàng táp lưỡi, vừa muốn nhắc nhở nàng nói nhỏ thôi, không nghĩ tới Lăng Xảo Nhi chuyện vừa chuyển, trên mặt tươi cười cũng phai nhạt xuống dưới.

“Chính là lại như thế nào đâu? Chúng ta không phải tầm thường tiểu thư, muốn tự trọng tự ái, nếu thật xảy ra chuyện gì, chúng ta cũng là gánh không dậy nổi đâu. Cho nên, Uyển tỷ tỷ, ngươi cũng không thể xúc động đâu.”

Lăng Xảo Nhi nói làm Hạ Uyển Vãn trong lòng bỗng nhiên căng thẳng, không dám lại nhìn thẳng nàng đôi mắt, thậm chí cũng không dám lại truy vấn đi xuống, trực tiếp dời đi đề tài: “Đúng rồi, Hương Mính như thế nào không cùng ngươi cùng nhau tới.”

“Hương Mính a, nàng không thoải mái, ở trong phòng nghỉ ngơi đâu.”

Về tới nhà cửa, cửa phòng mở rộng ra, nhưng mà phòng trong lại không có một bóng người, đó là Lâm phủ sai khiến cái kia nha hoàn lại cũng không thấy bóng dáng, Lăng Xảo Nhi đi tới nhĩ phòng, tính toán đi kêu Hương Mính.

Hai người mới đến tới cửa, Hạ Uyển Vãn liền nghe được phòng trong lại truyền ra từng trận tiếng rên rỉ, nàng là người từng trải, vừa nghe thanh âm kia liền biết không phải ốm đau trung phát ra rên rỉ, mà là kia nam nữ hoan ái mới có thể kêu ra sung sướng thanh âm.

Nghe lén tình sự, Hạ Uyển Vãn tuy không phải lần đầu tiên, sớm không có trước kia kích động, nhưng rốt cuộc bên cạnh còn có Lăng Xảo Nhi, liền cũng là ra vẻ vô tri bộ dáng: “Hương Mính xem ra thật là không thoải mái, nếu không đi ta nơi đó ngồi ngồi đi.”

Nhưng mà đây là cái gì thanh âm, Lăng Xảo Nhi lại như thế nào nghe không ra, chính là nàng không những không có theo bậc thang mà xuống, ngược lại dùng sức gõ nổi lên môn.

Phòng trong một trận xôn xao, một hồi lâu, cánh cửa mới bị mở ra, Hương Mính đứng ở cửa.

Trên người nàng tuy là thoả đáng mà ăn mặc quần áo, chính là xiêu xiêu vẹo vẹo, rõ ràng là cuống quít mặc vào, nàng sợi tóc hỗn độn, sắc mặt ửng đỏ, thực hiển nhiên, lại là một cái bắt gian trên giường.

“Công chúa, ngài như thế nào đã trở lại?”

“Ta không trở lại như thế nào sẽ gặp được này chuyện tốt!” Lăng Xảo Nhi đầy mặt châm chọc, “Ngươi tuy không phải xử nữ, chính là cũng đương tự trọng, ban ngày ban mặt làm việc này, thật là ném ta mặt.”

Hương Mính tuy có chút ngượng ngùng, chính là đáy lòng đến tột cùng cũng không thế nào sợ hãi này chủ tử, tuy là gật đầu đáp lời, đôi mắt lại không được liếc về phía nơi khác, sau đó đó là chú ý tới Hạ Uyển Vãn phía sau hoa lê.

Hoa lê sự tình, trong phủ sớm đã truyền khai, Hương Mính đôi mắt tức khắc sáng ngời, bùm một tiếng quỳ gối Lăng Xảo Nhi dưới chân.

Nàng này đột nhiên hành động, làm Lăng Xảo Nhi sửng sốt, dừng lại trong miệng chi từ.

Hương Mính ngẩng đầu, một đôi mắt doanh doanh mang thủy, mãn hàm thâm tình: “Nếu ván đã đóng thuyền, nô tỳ cũng là thiệt tình ái mộ hắn, còn thỉnh công chúa làm nô tỳ theo hắn đi.”

Việc này vài phần quen mắt, làm Hạ Uyển Vãn không cấm nghĩ đến hoa lê. Hán nữ nặng nhất danh tiết, nếu thật là yêu nhau, đảo cũng không ngại thành toàn bọn họ, nàng vừa muốn mở miệng làm người hoà giải, một cái phiên phiên thiếu niên từ phòng trong đi ra.

Hắn tuy mạnh làm trấn định, nhưng hỗn độn quần áo lại là bán đứng hắn, hiển nhiên đây là gian phu.

Nhìn đến kia nam tử, Lăng Xảo Nhi thần sắc bỗng nhiên ngưng trọng lên, mà Hạ Uyển Vãn thế nhưng cũng kinh ngạc mà bưng kín miệng.

Bởi vì kia nam tử, thế nhưng chính là vừa rồi hai người còn ở nghị luận người, kia cùng Lăng Xảo Nhi quan hệ có chút quá mức thân mật lâm thất công tử —— lâm mộ an.

Lâm mộ an là Lâm Hinh Nhi đệ đệ, bất quá cũng liền so nàng tiểu mấy tháng, mười lăm tuổi tác, choai choai không lớn, thân hình tuy đã hình cùng thành nhân, chính là đầy mặt tính trẻ con chưa thoát.

“Các ngươi… Như thế nào sẽ?” Hiển nhiên việc này là Lăng Xảo Nhi cũng không có đoán trước tới rồi, nàng thanh âm cũng không tránh được có chút phát run.

“Kia sự tình, ta đều đã biết. Nếu ngươi cũng thấy rồi, ta tưởng vẫn là đem Hương Mính thu phòng đi.”

“Ngươi! Nói với hắn?” Lăng Xảo Nhi hung hăng trừng mắt Hương Mính.

Hương Mính cúi đầu, khóe miệng lại là lơ đãng mà lộ ra tươi cười: “Là, nô tỳ cảm thấy việc này không nên gạt thất công tử.”

Sự tình gì? Hạ Uyển Vãn tuy cũng tò mò, lúc này lại cũng khó có thể hỏi ra khẩu, chỉ là tò mò mà nhìn bọn họ ba người.

Dụ hai vị hòa thân công chúa nhập phủ, Lâm Hinh Nhi tự cũng muốn làm hai người thất tâm thất thân, cơ hồ tương tự thủ đoạn, cũng đồng dạng dùng ở Lăng Xảo Nhi trên người.

Nhưng mà Lăng Xảo Nhi xa không giống nàng mặt ngoài thoạt nhìn như vậy ngây thơ, nàng tỳ nữ Hương Mính cũng không giống hoa lê như vậy đơn thuần, hết thảy thế nhưng lấy Lâm Hinh Nhi hoàn toàn không có đoán trước phương hướng phát triển lên.

(NP) Hậu cung loạn 1: Dụ tâm thất thân thiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ