Krystal' POVSi Kris anong ginagawa nya dito? Bakit siya nasa bahay ng kaibigan ni Nika.Di kaya magkapatid o magpinsa sila ng kakalse ni Nika?
"Oh! Hi miss Jung why are you here?"
Abah! Nagtanong pa ang mokong.Wait kilala niya ako?Paano? Stalker ko ba siya ang dami kaya niyang babae.Ni hindi ko nga mabilang sa mga daliri ko.Hindi ko na lang siya pinansin.
"Miss Jung I'm talking to you why are you here?"
Ano bang pake niya.At tsaka bakit niya ako kinakausap close ba kami? Hindi kasi ako mahilig makipagusap sa kagaya niya.Baka iniisip niya katulad ako sa mga chix niya.Pwes hindi ako katulad nila na mga palaka.
"Sinasamahan ko lang si Nika kasi may ibibigay siya sa kanyang kaibigan" mataray na sagot ko.
Hindi kasi ako mabait sa mga katulad niya.Sayang nga eh pogi sana pero ang ugali kampon ng kadiliman.Siguro isa siya sa mga anak ng demonyo.Naalala ko tuloy yung ginawa niya sa cafeteria sa school.Ganun na ba talaga siya kasama?
"Really? Oh nagsu-stalk ka lang sa akin kaya sumama ka sa kapatid mo?Miss jung tell me the truth may gusto kaba sa akin?"
Kapal ng mukha ni lolo nyo ah.Kasing kapal ng hallow blocks. Hindi lang pala masungit feelingero pa. Kung makapagsalita parang sigurado siya sa sinasabi niya.Ipalunok ko kaya sa kanya ang mga pinagsasabi niya.Kainis.
"Hoy! Mr.Choi I'm not interested to you.At wala akong gusto sayo kahit 1%.Bakit ginusto ko ba na mapunta sa mansyon mo.HINDI"
Bumaba na ang kanyang kapatid.Haist lalaki pala yung Kelly akala ko babae.Abah si bunso may kaibigan palang lalaki at ang mas malala pa sabi ni Nika sa akin bago lang kapatid siya ni Kristoph.Sana lang hindi to nagmana sa kanyang kuya na ubod ng sama ang ugali.
"Hi! Nika, ate mo ba ang kasama mo?" Tanong ni Kelly kay Nika.
"Oo si ate Krystal pala"
Nagkata ako kasi lumapit siya sa akin at hinawakan ang kamay ko.Nabigla ako sa sunod na ginawa niya he kissed my right hand.Hindi yung palad ng kamay ko noh yung back part.Ang sweet naman ng batang to at ang pogi pa.Naks paglaki siguro nito ang pogi niya.
"Hello ate Krystal nice meeting you.I'm Kelly.Nika's bestfriend"
Bestfriend pala akala ko friend lang.Patay ka sa aking bata ka Nika akala ko friend lang yun pala Bestfriend na.Ayoko na matulad kasa akin.
"Hi! Kelly ang cute at ang pogi mo naman" pinisil pisil ko ang pisngi niya.Nakakagigil kasi.
"Mana lang ang kapogian niya sa akin" nagpapogi points pa si lolo nyo.
"Di halata"
Totoo naman ah.Di halata na nagmana si Kelly sa kanya ang layo.Ang naman lang siguro ang kapogian niya.
Pagkatapos nun lumabas na siya ng kanilang bahay.Pagbigay ni Nika ng cookies kay Kelly kumain muna sila.Inalukan nila ako pero hindi ako kumain.Inaya ko nang umuwi si Nika pero ayaw pa niyang umuwi.Nagpapacute pa kay Kelly.Isa pa tong si Kelly nagpapapogi points kay Nika.
May pasubo subo pa silang nalalaman.Inggit ako.Ang sweet.Nilalanggam na sila sa sweet.Kung kinakamusta nyo ako? Heto bitter na bitter kaya hindi ako nilalanggam.Nakaupo lang ako sa dulo ng sofa.Habang pinagmamasdan ang love birds.
Kinuha ko ang phone ko at kinuhanan sila ng picture.Ang cute talaga nila parang magsyota.Ilang oras pa ang nakalipas ay bumalik na kami ni Nika sa bahay kasama si Hershey.Buti hindi malikot si Hershey kanina kasi naiwan lang siya sa labas ng bahay.
"Uy ikaw Nika ha.Lalaki pala si Kelly.akala ko babae" pangulit ko sa kanya.
"Bakit ate may problema ba? Ayaw mo ba siyang magigng kaibigan ko?"
"Hahaha...hindi ah.bait kaya ni Kelly"
Pagdating namin sa bahay kumain na kami kasama sina ate at kuya.Natapos na din ni Ate yung part one ng report ko. Kaming apat lang ang magkasamang kumain ngayon.
Nasa business trip sina mommy.Pagktapos kumain isa isa na kaming nagsitayuan.Si Nika hindi ko na nakita baka pumunta sa tree house kasama si Kuya.Umakyat na lang ako at dumeretso ng kwarto.Wala din si Ate sa kwarto ko baka nasa sala.
Napagpasyahan kong matulog na lang kasi ang boring wala naman akong magagawa dito.Saturday kasi ngayon kaya walang pasok.Ilang segundo ang lumipas ay nanlabo na ang paningin ko at tuluyang nakatulog na ako ng mahimbing.
Ilang minuto pa ang nakalipas ay nakaramdam ako ng kalabit sa balikat ko.Hindi ko na lang iyon initindi naatok pa ako.Gabi na kasi ako nakatulog.
Nakaramdam ulit ako ng pagkalabit sa balikat ko kaya umikot ako sa pagkahiga.Napaharap ako sa right side ko kung saan ng galing ang kalabit.
"Krystal"
Napamulat ako at nanlaki ang mga mata ko.Bigla akong kinabahan ng makita ko siya.
- - - - - -* * * * * - - - - - -
Sino kaya yun? Continue reading. .
Miss S.
BINABASA MO ANG
He stole my First Kiss
FanfictionHe's my greatest enemy...but my lover -krystal Your gorgeous than a pretty woman. -Kristoph enemies but lovers...