Chapter 14

4 0 0
                                    

Krystal's POV

Nasa CR ako ngayon magisa lang inaayos ko ang damit ko.Kakatapos lang kasi ng cooking class namin.Ewan ko ba sa teacher namin pinagluto kami.

May pumasok na 4 na babae hindi ko naman nakilala.Agad silang humarap sa salamin at
naglagay ng foundation sa mukha nila.

"Diba girl siya yung sumipa kay Prince Kristoph? "

"Oo nga noh"

Magbubulungan lang sila naririnig ko pa.Ganyan na ba ang bulungan naririnig?Eh ano naman kung sinipa ko siya.

"Hoy! Anong pinaguusapan nyo?" Saway ng isang babae parang leader ata nila.

Tapos may binulong ang kasama niya sa kanya.Buti hindi ko narinig.Hindi ko na lang sila pinansin.

Lalabas na sana ako ng bigla nilang hinarangan ang pintuan.

"Miss dadaan ako"

"Not now...may atraso ka pa sa amin" mataray na sabi ng leader nila.

Ako may atraso sa kanila? Kailan? Ngayon ko lang nga sila nakita tapos may atraso pa ako sa kanila.

"What? May atraso ako sa inyo? Excuse me Miss ha.Hindi ko alam ang pinagsasabi mo"

"Nagmamaang maangan ka pa ha"

Tinulak niya ako sa pader kana nauntog ang ulo ko.Sakit nun ah.Pero hindi naman gaano ka lakas ang pag untog pero masakit.

"Aray.Ano ba?"

"Ang galing mo din noh.Wala ka talagang hiya sinipa mo sa madaming tao si Kristoph"

Hindi naman sila ang sinipa ko bakit naman sila magagalit?ah ganuna ba pag sinipa ko yung lalaking yun sila ang magagalit? Gusto nila sila yung sipain ko para pumanget sila ay mali panget na pala sila nakatago lang dahil sa make up.Hindi naman sila maganda parang pusit nga sila eh.Yung katawan sexy pero yung mukha never mind wag na nating pag usapan.

Bigla akong nakaramdam ng maiinit sa pisngi ko.Sinampal na pala ako ng leader nila.Alam ko na namumula na ang pisngi ko sa sampal niya.

"Anong karapatan mo na sampalin ako ha?" Biglaang sigaw ko sa kanya.

Hindi nga ako kayang sampalin ng mga magulang ko at sina ate at kuya siya pa.Kahit na makulit ako hindi ako sinasampal nila siya pa ang may ganang sampalin ako.Aba ang kapal ng mukha niya ah.Pag ako hindi nakapigil paplantsahin ko talaga ang pagmumukha nila ang gusot eh.

"May gana ka pang sigawan ako ah"

Bigla niya ako sinabunutan sa buhok.Shet wag naman yung maganda kong buhok maawa ka naman.Ang ayaw ko sa lahat yung pinapakealaman yung buhok ko.Ito ang pinakaiingatan ko sa lahat.Matagal ko nag hindi pinapagupitan kaya mahaba na.Shet naiinis na ako sa kanya.Yung buhok ko.

Mangiyak iyak na ako sa ginawa niya I mean nila dalawa sila na nagtutulungan sa buhok ko.

"Tama na..huhuhu" tinulak ko sila pero hindi ko kaya.

Duh! dalawa kaya sila tapos ako iisa lang yung mga kasama nila nasa gilid lang tinatawanan ako.

"Tama na pls.Hwag yung buhok ko" ang sakit pakiramdam ko makakalbo ako sa pagsabunot nila sa buhok ko.

Nauuntog na din ako kasi malapit ako sa pader dahil na din siguro sa pagpupumiglas ko.Ang sakit din ng pagkahawak sa braso ko ng isa sa kanila.Hindi din ako makahingi ng tulog kasi naka sarado ang cr.Ramdam ko na din na tumulo ang luha ko sa kaliwang mata ko.

Sana kasama ko sina Jess at Wyne.Hindi ko na alam ang gagawin ko.Pagkatapos nilang sabunutan ako ay napaupo na lang ako sa sahig.Gusot na din ang damit ko.Sigaw ako ng sigaw na tulungan ako pero wala namang pumapasok sa cr.Nasira na din yung ibang butones ng damit ko

He stole my First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon