2.Đi làm

899 77 2
                                    

'Reng reng reng'-Tiếng chuông báo thức của Kazuha kêu lên,vang khắp căn phòng nhỏ bé đó.

Hôm nay em đặc biệt thức sớm để bắt đầu một ngày mới đi làm.Lây hoay một hồi ở nhà cuối cùng nàng cũng bước lên chiếc xe của mình.
.
.
.
.
.
.
'Cốc cốc cốc'-Kazuha khẽ gõ nhẹ lên cánh cửa phòng làm việc của Yunjin."Vào đi!"-Cô nhàn nhạt nói.Kazuha từ từ bước vào.Yunjin khi thấy em không hiểu vì sao miệng lại nở lên một nụ cười."Em sẽ làm gì ạ?"-Kazuha thấy cô cứ nhìn mình nên lên tiếng."Hả..à..em pha cà phê giúp tôi đi"-Yunjin giật mình nói."Dạ.."-Kazuha nghe theo lời cô đi pha cà phê.

Khoảng 10p sau Kazuha quay trở lại phòng làm việc."Cà phê của chị.."-Kazuha đặt cái ly đó lên bàn làm việc."Cảm ơn em.."-Yunjin đưa tay qua lấy cái ly cà phê đó,cô uống thử một miếng.'Ùm..pha cà phê cũng không tồi..cũng ngon đó....'-Cô vừa uống vừa gật đầu thầm khen ngợi."Được rồi,từ nay em sẽ làm việc ở phòng bên kia"-Yunjin chỉ qua cái cửa ngay bên hông.Yunjin muốn làm cho công việc thuận tiện hơn một chút nên làm phòng thư ký ngay trong căn phòng của mình."Dạ"-Kazuha nhanh chóng đáp lại.Nàng đi vào trong phòng làm việc của mình.Thiết kế của căn phòng này  cũng giống như phòng của Yunjin.

"Kazuha à!"-Kazuha đang ngắm nhìn căn phòng của mình thì bị Yunjin kêu cho giật mình.Kazuha mở cửa ra đi ra ngoài."Dạ?em nghe"-Kazuha nói."À..em ăn sáng chưa?"-Yunjin ngước lên hỏi."Dạ...em có uống một ly sữa ở nhà rồi ạ"-Kazuha khẽ đáp."Như vậy làm sao mà no?Sao mà có sức làm chứ?"-Yunjin hơi nhíu mày nhìn em."Dạ...."-Kazuha không biết đáp lại thế nào."Thôi..ngồi xuống đây ăn sáng với tôi đi"-Yunjin nói."Dạ em cảm ơn sếp!"-Kazuha vui vẻ nói.

"Đồ ăn ngon không?"-Yunjin xoay qua hỏi em."Ummm..dạ ngon"-Kazuha đáp lại."Ùm ngon thì ăn nhiều một chút"-Vừa nói xong cô liền tiếp tục ăn phần của mình.

Khi ăn xong,Yunjin lau miệng,xoay qua nhìn em.Không biết đồ ăn có thật sự ngon không chứ Yunjin thấy là Kazuha ăn ngon lành tới nỗi miệng dính tùm lum.Cô cười rồi lấy giấy lau miệng cho em,đúng lúc đó có một cô nhân viên đi vào.Cô nhân viên đó liền đi ra khi thấy cảnh này.Yunjin mặc kệ tay vẫn lau miệng cho em.Kazuha ngại ngùng nhưng cũng không phản khán gì,cứ để cho người ta muốn làm gì thì làm.

_______________________

Yunjin umê gì mà lộ liễu quá dịii

Hôm qua xem vlog của Yunjin mà toàn thấy otp^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm qua xem vlog của Yunjin mà toàn thấy otp^^

Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ