Cuối cùng ngày đi chơi cũng đã tới.Ai cũng háo hức đợi tới ngày này,Yunjin cũng không ngoại lệ.Đương nhiên rồi,ai mà được đi chơi cùng người yêu mà chả háo hức.
.
.
.
.
.
.
.
Yunjin sau khi sửa soạn xong liền lấy máy gọi cho Kazuha."Alo?"-Kazuha ở bên kia đầu dây bắt máy."Em xong chưa?Tôi qua đón nhé?"-Yunjin vừa đi ra xe vừa nói."Ok!Em vừa xong"-Kazuha nhanh chóng đáp lại."Tôi tới ngay"-Nói xong cô tắt máy leo lên xe.Chạy một lúc cuối cùng cô cũng tới nhà của em.'Ting tong'-Yunjin bấm vào cái chuông cửa."Jin tới rồi hả,đợi em lấy đồ rồi ra ngay"-Kazuha chạy nhanh vào nà lấy đồ.Em khóa cửa lại rồi lên xe cùng Yunjin đến công ty nơi đã hẹn với mọi người.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Chào mọi người!Đến đủ hết rồi nhỉ?Chúng ta xuất phát thôi!"-Yunjin nói xong liền cùng mọi người xuất phát.Kazuha lấy điện thoại mở bài nhạc mà mình yêu thích lên,em ngân nga hát theo bài hát ấy.Yunjin ở kế bên nhìn dáng vẻ say sưa hát của em mà mỉm cười,cô đưa tay qua xoa nhẹ đầu em rồi tiếp tục công cuộc lái xe của mình.Chạy khoảng hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ cuối cùng cũng đã đến khách sạn."Mọi người dẹp đồ đi,đúng 7 giờ chúng ta đi ra biển!"-Yunjin dặn dò."Zuha đi dẹp đồ thôi em"-Cô dắt tay em lên phòng.
"Xin lỗi mọi người nhé.Tại vì tiếp tân nói bây giờ chỉ còn 1 phòng này thôi,mà phòng này chia ra thành 4 phòng nhỏ nữa.Chúng ta cùng chia phòng nha?"-Yunjin đẩy đẩy cái vali vào trong."Kku...-Kkura....Kkura unnie....."-Chaewon ngập ngừng."Hả?Em muốn nói gì sao?"-Sakura nghe Chaewon cứ ngập ngừng nên hỏi."Kkura unnie.....ngủ chung phòng.....với em nha?"-Chaewon nói."Ok!"-Sakura cười,gật đầu đồng ý."Rồi bây giờ quyết định vậy nhé!Sakura và Chaewon 1 phòng,Eunchae 1 phòng,Dongi và Kayun 1 phòng được chứ?"-Yunjin hỏi."Còn sếp Huh đây ngủ với ai ạ?Hay là đổi lại đi!Em và sếp Huh ngủ cùng phòng nhé"-Kayun nhân cơ hội nói."Tôi ngủ với Zuha!Vậy đi không có đổi gì hết!!"-Mọi người nghe vậy cũng chẳng ý kiến gì nữa,mà đi lấy đồ dẹp vào phòng.
_________________________
Zuha và Yunjin ai ghen sẽ đáng sợ hơn nhỉ 🤔🤔🤔
100 năm ra chap 1 lần^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]
FanfictionYunjin top Kazuha bot nha mấy bà^^