4.Ngực trái có gì đó lạ lạ....

585 56 2
                                    

"Sếp ơi.."-Kazuha khẽ gọi."Hả?À..em đừng gọi sếp nữa..gọi chị đi"-Yunjin nói."..gọi vậy cho dễ"-Kazuha gật đầu."Sếp..à chị ơi.."-Chỉ 2 từ 'Chị ơi' của Kazuha thôi mà làm Yunjin muốn chết rồiiiii."?Sao nào?"-Yunjin nhướng mày lên hỏi."Dạ...tới giờ trưa rồi ạ..."-Kazuha ngập ngừng nói."À..ừ vậy em đi đi"-Yunjin tưởng em đang muốn đi ăn trưa."Dạ..không chị ăn gì?Em đi mua về..chúng ta cùng ăn!"-Kazuha bị Yunjin hiểu lầm ý liền vội nói lại."Tôi đi cù-"-Yunjin định đòi đi theo."Thôii chị ở đây đi em đi mua được rồi...sáng giờ cũng phiền chị rồi"-Kazuha nói xong liền nhanh chân chạy đi.Yunjin lắc lắc đầu rồi cười.'Có phải mình đã thích em rồi không?Tại sao mỗi lần ở gần em ngực trái đều có gì đó lạ lạ..'-Yunjin chìm trong suy nghĩ của mình.'Có lẽ tôi thích em rồi..'
.
.
.
.
.
.
.
Khoảng nửa tiếng sau Kazuha đem túi đồ ăn mình mua đi vào phòng."Đồ ăn tới đây"-Kazuha mở cửa đi vào miệng vẫn nở nụ cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra."Tới rồi s-"-Yunjin dừng câu nói của mình lại,thu đi nụ cười trên môi."Cái này là sao?"-Cô nhíu mày."Dạ...lúc nãy em không cẩn thận làm đổ một ít canh ra ngoài.."-Kazuha cúi gầm mặt lại."Không phải..chân em!như này là như nào?"-Yunjin chỉ ngay đầu gối đang rỉ máu của em."Em không cẩn thận..nên va vào người khác...."-Kazuha ngập ngừng nói."Ngồi xuống đi"-Yunjin nói với em."Đi mới có chút xíu mà chân tay chày hết trơn rồi!"-Yunjin nhìn đầu gối chảy máu không ngừng của Kazuha mà sót không thôi."Em ráng chịu đau..tôi sát trùng"-Nói xong Yunjin nâng chân em lên cao một xíu rồi bắt đầu sát khuẩn."Ah..."-Yunjin nghe em la lên một tiếng bỗng mọi hành động đều trở nên nhẹ nhàng.


"Xong rồi đó!Mai mốt đi cho cẩn thận vào không lại té nữa đó!"-Yunjin nói."Dạ!Em cảm ơn sếp!"-Kazuha gập người xuống cảm ơn cô.'Em té đau 1 tôi thấy em té tôi đau 10 đó..'-Yunjin thì thầm trong lòng.

________________________

Sếp Huh và cô thư kí Nakamura nè trùiiiiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sếp Huh và cô thư kí Nakamura nè trùiiiiiiii

Giống đi đám cứi ghê he^^

Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ