Một mình cô ngồi ở giữa vĩa hè lạnh lẽo.Bây giờ cũng chẳng muốn đi về nhà nữa,chỉ hy vọng điều nãy giờ mình chứng kiến không phải sự thật.Cô từ từ đi vào trong chiếc xe của mình.Từ từ nhớ lại những lúc em mỉm cười,những lúc em nghiêm túc trong công việc,mọi kí ức của em và cô đều lần lượt trôi về.Mặc dù ít nhưng đủ để cô yêu em,đủ để cô tan chảy trong những lúc em cười.Từ từ cô thiếp đi,những giọt nước mắt vẫn còn động lại trên khóe mắt....
.
.
.
.
.Trời dần sáng,những ánh nắng chiếu vào trong chiếc xe màu đen tuyền của cô."Sáng rồi sao?"-Yunjin mệt mỏi ngước mặt lên.Cô lái xe về nhà để tắm rửa rồi vệ sinh cá nhân.
.
.
.
.
."Ủa Yunjin em tới rồi hả?"-Sakura đang ăn sáng với Chaewon thì thấy Yunjin tới."Ùm.."-Yunjin khẽ gật đầu rồi đi pha cà phê."Em ấy bị sao vậy..?"-Sakura xoay qua hỏi Chaewon."Chắc ẻm vẫn còn buồn chuyện của Kazuha"-Chaewon đáp."Ủa?Kazuha bị gì?"-Sakura vẫn ngơ ngác chưa biết gì.Chaewon từ từ kể lại mọi chuyện cho Sakura nghe."Ủa????"-Sakura hoảng hốt."Chuyện gì nữa đâyy"-Chaewon nghiên đầu qua hỏi."Sáng chị mới thấy con bé mà,ẻm còn hỏi chị ăn sáng chưa nữa,chẳng lẽ...chị gặp ma sao?"-Sakura hốt hoảng cắn móng tay."Thật luôn!?Vậy là người hôm qua không phải em ấy rồi!Lúc đầu em nghi nghi rồi mà!"-Chaewon vui vẻ búng tay một cái."Mà em khoan nói với Yunjin đi!Giả vờ không biết gì hết rồi cho con bé tự phát hiện sauu"-Sakura nói."Được đó!"-Chaewon tán thành ý kiến với Sakura."Mọi người nói chuyện có vẻ vui quá nhỉ?Không địng kể cho em nghe sao?"-Yunjin vừa pha cà phê xong đi ra."Không có gì đâu...Bọn chị đàn nói chuyện trên trời dưới đất thôi"-Chaewon lên tiếng phủ nhận,mém thì lộ rồi.Yunjin nhún vai rồi vào phòng làm việc.
Vừa bước vào cô thấy một thân hình nhỏ nhắn quen thuộc đang lau lau chiếc bàn của mình.Cô dụi dụi mắt cứ nghĩ nó là ảo giác.Nhưng không!Trước mặt cô là Kazuha!."Kazuha!?"-Yunjin để ly cà phê sang bên khác.Chạy tới ôm chầm lấy em."Yun..-Yunjin chị sao vậy.....?"-Kazuha cảm nhận được người đang ôm em đang khóc nên vội vả hỏi.Cô không đáp lại mà dứt cái ôm ra.Hai đôi mắt nhìn nhau,cô từ từ tiến lại gần Kazuha hơn.Cho em một cái hôn nhẹ nhàng nhưng sâu sắc."Chị-"-Từ đâu ra Eunchae định đi vào thì thấy cảnh này may mau vọt ra ngoài."Chuyện gì vậy??"-Chaewon thấy khuôn mặt đó của Eunchae liền hỏi."Kiss..."-Eunchae từ từ trả lời.Sakura và Chaewon nhìn nhau rồi gật đầu như đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Dứt khỏi nụ hôn đầy luyến tiếc,Kazuha bây giờ mặt đỏ hơn bao giờ hết."Kazuha!Em làm người yêu tôi có được không?"-Yunjin dùng hết sức bình sinh để nói ra câu đó."Em..em chưa thể trả lời được......"-Kazuha hơi chừng chừ trước câu hỏi của cô."À..tôi hiểu...tôi cho em thời gian để suy nghĩ vậy...em cứ từ từ mà suy nghĩ thật kĩ đi tôi sẽ đợi câu trả lời của em và tôn trọng nó!"-Yunjin cũng không thể ép em phải đồng ý câu hỏi đó của mình,vì cô biết Kazuha vẫn chưa sẵn sàng.______________________
Tự nhiên lục lại IG của Yunjin cái thấy mấy cái ảnh này:v
Tấm này nhìn sơ thì chỉ thấy Yunjin hoi mà nhìn kỹ thì thấy Shinez 🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]
FanfictionYunjin top Kazuha bot nha mấy bà^^