'Cốc cốc cốc'-Tiếng gõ cửa vang lên."Vào đi!"-Yunjin nhàn nhạt nói."Ah~sếp à em có chuyện muốn nói~"-Kayun giở giọng ẹo qua ẹo lại trước mặt cô.Yunjin đảo mắt,cô đã quá quen trò này của Kayun rồi."Có gì cô nói luôn đi"-Yunjin vừa đánh máy nói."Kazuha cậu đi ra ngoài được không tôi muốn nói chuyện với sếp Huh một chút.."-Kayun giả nai."À được..."-Kazuha trong lòng không hiểu sao cứ thấy hơi khó chịu."Không cần đi đâu,em cứ ở đấy!Kayun em có chuyện gì mà phải kêu Kazuha đi làm gì?"-Yunjin biết Kayun đang có ý đồ nhưng vẫn không biết ả ta sẽ làm gì."Sếp ah~Người ta muốn nói chuyện riêng với sếp không được sao...."-Kayun tỏ vẻ buồn."Không sao đâu tôi đi pha cà phê hai người cứ nói chuyện bình thường đi.."-Kazuha nhanh chân rời đi."Haizz...Cô nói gì thì nhanh đi tôi không có thời gian để nói chuyện đâu"-Yunjin nói chuyện lanh như băng.
Kazuha đang pha cà phê nhưng đầu lại không ngừng nghĩ tới câu hỏi lúc nãy của Yunjin.'Mình có nên từ chối không.....,mình nghĩ mình không thích chị ấy....nhưng mỗi khi đứng gần tim mình lại đập lên loạn xạ,cảm giác ấy là gì nhỉ......Cứ nghĩ mãi đến khi cà phê tràng ra tay em mới hoàn hồn lại."Sao em bất cẩn vậy"-Không biết từ đâu tới một người đàn ông xuất hiện.".....Tôi không cẩn thận nên làm đỗ....."-Kazuha luống cuống lấy đồ lau nói."Haha em bất cẩn thật"-Anh ta cười với em."Mà...em tên gì?Có vẻ như em mới tới?"-Anh ta vui vẻ hỏi Kazuha."Kazuha...."-Em khẽ trả lời."Tên đẹp đó!Anh tên là Dongi!Thôi anh anh đi làm việc đây hẹn em bữa khác chúng ta đi ăn nha!"-Anh ta cười rồi rời đi.
'Họ nói chuyện xong chưa nhỉ?'-Kazuha ghé sát tai vào cửa.'Không nghe tiếng gì hết vậy...chắc là đi rồi'-Kazuha mở cửa bước vào,đập vào mắt cô là cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi.Kayun và Yunjin đang....hôn nhau??!!.Em đóng sầm cửa lại.Không hiểu sao nước mắt vô thức rơi từ từ xuống.Em chạy thật nhanh ra khỏi công ty.Chạy thật nhanh ra bờ sông.Đứng trên thành cầu,em vừa khóc vừa suy nghĩ đến chuyện lúc nãy.'Tại sao chứ?Yunjin....chị vừa mới ngỏ lời với em mà....chị dễ dàng bỏ cuộc đến thế sao...Zuha à...một phần cũng là do mày....tại sao lại không chấp nhận mày cũng thích Yunjin mà.....'-Em khóc lớn hơn lúc nãy.'Kazuha....mày nói là mày chưa thể trả lời được mà.....mày cũng đã định từ chối mà.....rõ ràng lúc đầu mày không yêu người ta....bây giờ sao lại khóc?....'-Đột nhiên em cảm thấy đằng sau có một hơi ấm quen thuộc."Zuha à..sao em lại khóc..."-Không ai khác đó là Yunjin.Kazuha giật mình,lấy tay lau hết những giọt nước mắt của mình."E-..em không khóc!!"-Kazuha kiên quyết nói."Thật không?"-Yunjin xoay người em lại."Th..thật!"-Kazuha đúng là rất giở trong việc nói dối."Đồ ngốc!Khóc thì cứ nói là khóc!Giấu làm gì?"-Cô nói xong rồi ôm lấy em."Kazuha.....nói cho tôi biết sao em lại khóc?"-Cô nhẹ nhàng xoa đầu người trong lòng mình."Lúc.....lúc nãy..hic em thấy Jin và Kayun đang..hic..hôn..nhau"-Kazuha nhắc đến đó rồi một lần nữa vỡ òa ra."Zuha hiểu nhầm rồi....Cô ta tìm mọi cách để quyến rủ tôi...lúc em vào do gốc nhìn nên em thấy như vậy...Yunjin này không bỏ Zuha đâu!"-Cô nhẹ nhàng vuốt tóc em.Yunjin chủ động tách ra khỏi cái ôm.Kazuha và cô nhìn nhau,khoảng cách dần trở nên hẹp đi."Zuha à...em làm người yêu tôi nha?..."-Yunjin lại lấy hết dũng khí nói ra lời tỏ tình.Kazuha nhón chân lên,hôn vào môi cô một nụ hôn thật sâu thay cho lời đồng ý.......
______________________
Kayun đọc là : ca dun nha^^
Bạn tui nó đọc fic kia cũng có cái tên này mà nó đọc thành : cay ưn:))
Có được gọi là đăng hình cặp không ta 🙈 Mà nhìn dáng chụp cái biết ai bot ai top=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]
FanfictionYunjin top Kazuha bot nha mấy bà^^