11.Biển và em

492 35 0
                                    

"Em thay đồ đi!Một lát chúng ta sẽ ra biển"-Yunjin xoa nhẹ đầu Kazuha nói."Ùm...Jin cũng đi thay đồ đi nha"-Nói xong em đi vào phòng lấy đồ thay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Mọi người đông đủ hết rồi nhỉ?"-Yunjin hỏi."Ủa khoan từ từ....Kayun đâu?"-Chaewon nhìn sơ sơ qua thấy thiếu người nên hỏi.'Cạch'-Tiếng mở cửa kêu lên ngay khi Chaewon hỏi.Kayun mặc một bộ đồ bikini màu xanh nhạt vô cùng hở hang bước ra."Chúng ta đi được rồi chứ?"-Sakura nhìn quanh hỏi xem xem còn thiếu ai không."Khoan!Zuha chưa ra"-Yunjin nói.'Cạch'-Tiếng mở cửa lại vang lên.Kazuha bước ra với bộ đồ bikini còn hút hồn hơn cả Kayun làm ả ta tức điên."Oh wow~Kazuha cậu mặc bộ này rất hợp,rất đẹp!"-Dongi lên tiếng khen ngợi.Yunjin xoay qua anh ta lườm một cái rồi nói."Được rồi đi thôi!!"-Cô ôm eo của Kazuha rồi đi ra ngoài.Kayun đứng trơ ra mà tức không thể tả.Ả mặc như thế này để cố tình câu dẫn Yunjin nhưng lại thất bại,Yunjin chẳng thèm ngó ngàng gì đến cô cả.




Đi ra tới biển.Yunjin hít một hơi thật sâu.Mùi hương ở nơi đây thật trông lành."Húuuuuuu ra biển chơi hoiiiiii!!!!"-Eunchae phóng như bay ra phía bờ biển."Nhỏ kia đứng lại coiiiiii!!"-Chaewon cũng dí theo."Hai khứa này.....Đợi chị mày vớiiiiiiiii"-Sakura cũng chạy nhanh theo sau."Em nghĩ xem..chúng ta có nên xây thêm một cái nhà trẻ ở công ty không?"-Yunjin bất lực nhìn 3 con người kia."Chắc là cần đó"-Kazuha cười với cô."Sếp Huh~"-(au: rồi rồi tới rồi đó^^) Kayun cầm chai kem chống nắng đứng trước mặt Yunjin."Sếp giúp em thoa kem chống nắng nhé?"-Kayun giở giọng nũng nịu trước mặt cô."Không"-Cô nói một câu ngắn gọn nhưng dễ hiểu."Kazuha tôi tha lem giúp em nhé?"-Yunjin xoay qua cười rồi hỏi em."Naeee"-Em cười hài lòng.















"Xong rồi chúng ta xuống biển thôi!"-Yunjin dẹp chai kem chống nắng vào.Kazuha đứng phắt dậy,rồi chạy ra phía biển."ĐỐ CHỊ BẮT ĐƯỢC EMMM!!!!!"-Nói xong Kazuha tiếp tục chạy ra biển."ĐỢI ĐÓ BÉ CONNN!!!"-Cô nhanh chóng dí theo em.Cả hai lao xuống biển."KAZUHAAAA!Em dám tạt nước vào người tôiiii,chờ đấyyy"-Nói xong cô lấy hai tay hất nước ngược lại vào em.Kazuha thấy mình chơi không lại nên em quyết định chạy là thượng sắc.Yunjin và Kazuha đi càng ngày càng xa mọi người,xa bờ,lúc này ở chỗ của cô và em nước cũng đã gần lên đến cổ.Một lát sau,bỗng nhiên có một cơn sóng to đang ập đến."Kazuha!!Đừng đi nữa dừng lại đi!"-Cô la lên,vì khoảng cách bây giờ rất xa cô đành phải bơi qua chỗ em.'ÀO!!!'-Yunjin vừa đi qua được phía của Kazuha thì cơn sóng đó ập tới ngay lập tức.Ở dưới biển Yunjin đang cố gắng bơi qua phía của Kazuha.Khi đã giữ được người của em,cô thấy em như sắp hết hơi,cô không chần chừ áp môi mình vào môi em đẩy khí của mình qua phía em rồi kéo em lên trên mặt biển.






Lên được bờ cô thả em nằm xuống mặt cát,cô thì ngồi ngay kế bên,để 2 tay ra sau để chóng đỡ."Em có sao không?"-Yunjin xem từng chi tiết trên người của Kazuha."Không em không sao"-Kazuha đáp."À mà...Chị bắt được em rồi nha"-Yunjin xoay qua cười nhếch mép nhẹ.
Yunjin : 😏😏😏
Em ngồi dậy,ngồi trước mặt Yunjin."Đồ ăn giannnn,plè"-Em không phục lè lười ra trêu cô."T-ưm...".

____________________________

Ròi tự hỉu nhen 🥰
Còn 1-2-3 chap nữa end fic nha
Muốn tui làm H khong 🌚

Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ