"Trời ơi!!Mọi người biết em vừa thấy gì không!!!"-Chaewon vừa từ phòng của Yunjin đi ra."Hả??Thấy gì?"-Sakura thắc mắc hỏi."Sếp Huh lúc nãy vừa cười nói,còn lau miệng cho cô thư kí mới vào làm tên Kazuha gì đấy..!"-Chaewon kể trong khuôn mặt bất ngờ."Trời!Thật hả!?Sếp Huh cười sao???Chuyện hiếm gặp đó nhe"-Sakura bất ngờ nói."Chắc sếp Huh thích cô thư kí mất ròiiii"-Eunchae ở kế bên cũng hóng chuyện."Ùm chắc vậy rồi!"-Chaewon gật đầu nói."Chưa chắc đâu!Tại cô ấy vừa vào làm nên sếp Huh muốn tạo cảm giác thoải mái cho cô ấy thôi!Không có chuyện sếp Huh thích cô ta đâu!!"-Kayun nói lớn."Sao cậu biết?"-Chaewon nghiêng đầu sang một bên hỏi."Thì-thì tại...nhưng mà chắc chắn sếp Huh không thể thích cô ta!!"-Kayun nói xong liền chạy đi."Sao chị ấy cứ một mực nói là sếp Huh không thích chị Zuha chứ?"-Eunchae nãy giờ vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì."Em ngốc thật,nhìn vậy vẫn không biết sao?"-Chaewon nói."Là Kayun thích Yunjin đó"-Sakura nói."Ohhhh ra vậy"-Eunchae gật gật đầu nói.
"Kazuha em có người yêu chưa nhỉ?"-Yunjin đột nhiên thốt ra câu đó làm Kazuha đang uống nước mà muốn phun ra lại."D..dạ chưa.."-Em từ từ đáp."Ùm.."-Yunjin gật gù.".......Thôi em ăn xong đi rồi vào phòng làm giúp chị cái danh sách thống kê này"-Yunjin nói."Dạ!"-Kazuha nhanh chóng đáp.
"Quyết định vậy đi!Bây giờ em sẽ ship sếp Huh với Chị Zuhaaaa"-Eunchae nói."Ừ chị cũng muốn lên thuyền"-Chaewon cười đùa cùng Eunchae và Sakura."Kazuha có vẻ cũng là người nhật nhỉ?"-Sakura vuốt nhẹ cằm nói."Nghe cái họ là biết rồi"-Chaewon nói."Ùm..."-Sakura gật gật đầu.
____________________
Kayun là nhân vật tui tự nghĩ ra nha.
Tui có nên làm cp phụ khong??Mà cp phụ là ai zới ai đayyy
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]
FanfictionYunjin top Kazuha bot nha mấy bà^^