12.(H)

926 44 1
                                    

Yunjin lấy tay ôm lấy gáy em rồi kéo em vào nụ hôn sâu."Ha...hum~..."-Yunjin cắn nhẹ vào môi dưới của em,nhân lúc em mở miệng thì liền luồng lưỡi vào."Haizz...!Chettiet..Kazuha chúng ta về lại khách sạn..nhanh tôi không chịu nổi nữa..."-Yunjin bế sốc Kazuha lên rồi về lại khách sạn.
.
.
.
.
.
.
"A...!"-Cô thẩy em xuống giường,nằm đè lên người em.Kéo em vào nụ hôn thứ hai nhưng cuồng nhiệt hơn,Kazuha chỉ biết vụng về đáp trả lại.Cô với tay lấy cái điện thoại trên bàn."Alo?"-Đầu dây bên kia nhanh chóng bắt máy."Tao và Kazuha về khách sạn trước rồi nha nên đừng tìm"-Nói xong cô thẩy cái điện thoại qua một bên.Cô từ từ trượt xuống dưới,hướng đến xương quai xanh tuyệt đẹp mà cắn nhẹ vào đó,tạo vài dấu 'yêu thương' lên trên cổ,tay thì bắt đầu cởi bỏ những thứ mà cô cho là 'chướng ngại vật' đi.Đến lúc Kazuha nhận ra thì đã quá muộn bây giờ em đang nude dưới thân của Yunjin.Chán chê với cổ em cô lại tiếp tục trượt xuống phía dưới nữa,cô hôn lên cái bụng phẳng lì của em,tay không yên phận mà bắt đầu mò xuống phía dưới,chỗ đang không ngừng rỉ nước của em."Oh~Zuha à em chảy nhiều quá nhỉ?~"-Cô lấy tay xoa xoa ở hai bên hậu huyệt làm cho em phát ra những âm thanh ái mụi.Khi thấy Yunjin sắp tiến vào bên trong,em nắm tay cô lại."Em..em sợ lắm...."-Kazuha nắm chặt tay cô."Đừng sợ...tôi sẽ nhẹ nhàng~"-Cô cúi người xuống đặt lên môi em một nụ hôn rồi bắt đầu tiến vào trong.Cô từ từ cho vào từng đốt ngón tay,khi cô chạm được một lớp màng mỏng cô nhanh tay cắm mạnh ngón giữa của mình vào trong em."AHHHHH!Em...không muốn nữa.....!Yunjin lấy..chị lấy ra đi..."-Kazuha khóc lóc cầu xin."Ngoan nào...bảo bối đừng khóc....."-Yunjin dĩ nhiên không dám đụng đậy ngón tay mà giữ y nguyên ở đó.

Một lúc sau,thân dưới của Kazuha bắt đầu ngọ ngoạy,Yunjin biết đã qua thời gian đau đớn,cô mới bắt đầu đẩy ra đẩy vào bên trong em."Ah~Ha...Nhẹ...nhẹ một chút..."-Kazuha khẽ rên lên.Cô bắt đầu làm nhanh hơn một chút,ra vào điên cuồng bên trong em."Ah!~Nhẹ...Yunjin ah~......nhẹ lại một chút........."-Ở phía dưới đang bắt đầu co rút lại."Ah..Yunjin à...em..em sắp..Á!!!"-Em hét lên một tiếng rồi gục xuống.Yunjin rút tay ra,bế em vào nhà nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho em.



________________________

Lần đầu viết H đó =)))))

Sẵn tiện khoe bóc weverse ra full Yunjin luôn nè.

Sếp là người yêu của tôi [Shinez][Yunzuha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ