car play

3.3K 95 1
                                    


"này jaemin, tôi đề nghị em tập trung vào việc nghe tôi giảng"

thầy giáo lee jeno gõ gõ cây thước lên bàn, chẳng qua là hắn đang giảng bài thì lại bắt gặp một cặp mắt nhìn mình đắm đuối. cũng chả ai khác đó là học trò của hắn, na jaemin. từ khi hắn vào dạy ở cái lớp này thì em bám lấy hắn hai mươi bốn trên bảy, vào những giờ giải lao thì lại hỏi han hắn có mệt không. tuy em không tập trung vào môn hắn dạy mà chỉ lo ngắm hắn, nhưng thành tích của em vẫn luôn đứng nhất lớp. hắn không ngờ trò của hắn có thể giỏi như vậy.

"thầy"

"em nói đi"

"nếu em đứng nhất trường kì thi vào tuần sau thì thầy có thể đáp ứng em một yêu cầu được không?"

"được"

em không ngờ hắn lại đồng ý nhanh như vậy, vốn dĩ em chỉ muốn trêu đùa hắn thôi. nhưng mà em đã theo lao thì cũng phải theo hắn thôi. nghe nó có hơi vô lý nhưng sự thật.

thấm thoát thì ngày thi đã đến, hắn thì ở bên ngoài cười với em một cái kèm theo câu thi tốt rồi bỏ về văn phòng của mình. hắn đương nhiên không biết rằng đó là động lực lớn nhất của em từ đó đến giờ.

thi đã xong, em bước ra khỏi phòng thi và thở hắt ra một hơi. tự tin lần này mình đứng nhất trường cho hắn xem. bên phần hắn thật sự mong chờ yêu cầu đó của em, không biết sẽ là gì nhỉ.

ba ngày trôi qua, điểm thi cũng đã được treo trên bảng công bố. sau giờ học em chạy đến bản công bố điểm thi mà dò xét, ngón tay em dừng lại một cái tên. mọi người đứng kế bên em xì xầm. em nhảy cẫng lên vui sướng, chẳng qua là em đứng nhất trường rồi. phải đi tìm hắn mới được, em quay sang định đi tìm hắn thì thấy đứng phía sau. em không ngần ngại gì mà kéo hắn vào một nơi ít người qua lại.

"nói xem yêu cầu của em là gì"

"em yêu cầu thầy đứng yên"

hắn đứng yên như lời em nói, em nhìn hắn một lúc lâu rồi nhón chân lên hôn vào môi hắn. hắn như bất động trước hành động của em, được một lúc sau hắn lấy lại thế chủ động nắm eo em kéo về phía mình.

em tự động há miệng ra để hắn luồn lưỡi vào, nhận được sự chấp thuận của em thì lưỡi hắn như con rắn luồn vào trong khoang miệng em mà càng quét. môi lưỡi quấn lấy nhau vang lên tiếng chụt chụt khiến người nghe đỏ cả mặt. cả hai hôn nhau gần mười phút mới dứt ra, em thở lấy thở để. em nhướn chân lên nói vào tai hắn.

"thầy à, thầy cương rồi kìa"

"mẹ nó, đồ hư hỏng nhà em"

hắn đánh vào mông em một cái, ngón tay em đưa lên vuốt từ khuôn mặt cho đến bờ ngực vững trãi của hắn. em ép tai vào, ngón tay xoay vòng tròn khuôn ngực hắn. em đúng là tiểu yêu tinh mà, hắn nghĩ thầm.

"tim thầy đập nhanh quá"

"thầy cương rồi, vậy jaemin đây có thể giúp thầy được không? hửm?"

hắn cúi xuống nói vào tai em, rồi cắn vào một cái khiến người em khẽ run lên. hắn buông em ra và kéo tay em về chiếc xe của mình.

nomin ; smut | khoái lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ