loạn luân

1.5K 51 0
                                    

warning: tục, ooc

"ưm..j..jeno aahhh..đ..đã quá.."

giọng nói non nớt kêu lên, bàn tay thon dài cầm con cặc giả mà đâm sâu vào bên trong. không ai khác là na jaemin, em trai cùng huyết thống của jeno. hắn thì lấy theo họ bố, em thì theo họ mẹ. họ còn có thể là lee jaemin, hay na jeno.

nghĩ đơn giản thôi, em yêu hắn, yêu chính anh trai của mình. em không biết bản thân thích hắn khi nào, chắc là trong những lần hắn quan tâm lo lắng cho em.

sợ có, lo lắng có, liệu hắn có ghét bỏ em không. thoát khỏi dòng suy nghĩ khi đầu con cu giả đâm đến điểm đỉnh. em hét lên một tiếng chói tai rồi bắn, hắn ở dưới nhà nghe tiếng hét của em cũng chạy lên phòng. hắn là hắn thương bé nhỏ này, luôn làm hắn lo lắng không thôi.

"nana ơi, bé có sao không đó?"

hắn đập cửa phòng tắm. em giật mình tẩy rửa bản thân rồi mặc áo choàng tắm đi ra ngoài. vừa ra đến cửa thì bị hắn ôm vào lòng.

"bé có sao không đó?, sao mặt mày lại đỏ lên hết vậy nè, thương bé của tôi quá"

hắn xót xa xoa hai má tròn của em, mắt em ươn ướt nhìn hắn, đột nhiên khóc òa lên.

"ơ..sao thế, nói anh nghe nào"

"huhu hức..jeno sẽ ghét em"

"anh thương bé còn không hết, ghét chỗ nào chứ. ngoan nói anh nghe"

hắn ra sức dỗ lấy em, người gì mà nước mắt nhiều thế. không biết nước kia có nhiều không, nước kia là nước gì ba.

"em thích anh, jeno"

"anh cũng thích bé mà, ngoan nín anh thương"

hắn hôn nhẹ trán em, rồi xuống đến đôi mắt có hai hàng lông mi dài thườn thượt.

"em thích anh kiểu tình yêu nam nữ, không phải tình cảm anh em"

em nín thở nói một lèo, thấy hắn im lặng trợn mắt nhìn mình vậy thì cũng hiểu. có lẽ em với hắn đến đây thôi, em buông tay hắn ra đi đến tủ đồ và bắt đầu dọn.

hắn nghe em nói thế thì bất ngờ không thôi, thì ra hắn không đơn phương. hắn cũng thích em, thích em trai mình. hắn không quan tâm rằng ai có cấm cản hay không, chỉ cần em bên hắn thôi. hắn quay lại nhìn bóng lưng đang run lên thì đau lòng không thôi, đi đến ôm em phía sau em.

"anh xin lỗi, lại làm em khóc rồi"

"hức..không phải lỗi..tại hức anh..mà, tại em..thích anh hức.."

"anh cũng thích em"

hắn xoay người em lại, em tròn mắt nhìn hắn. em có nghe lầm không, hắn là bảo cũng thích em. thấy em đứng im vậy thì cũng biết mình cần làm gì. hắn cúi đầu xuống hôn em, hắn liếm nhẹ hai cánh môi em rồi tách ra cho lưỡi vào tìm lấy lưỡi nhỏ của em mà mút mát. em bị hắn hôn đến cứng người, không dám cử động.

"chụt, chụt"

âm thanh ngại ngùng vang lên làm em lấy lại lí trí đẩy nhẹ hắn ra.

"anh..anh..sao hôn em"

"anh thích em, là anh thích em na jaemin. không phải tình anh em mà là tình yêu nam nữ"

nomin ; smut | khoái lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ