onlyfan

1.4K 51 4
                                    


em là một onlyfan, ngoài đám bạn thân renjun và haechan thì không ai biết. tụi nó cũng để em mở, tụi nó tôn trọng ý kiến của em mà.

cũng như thường lệ, em lấy cái mặt nạ đeo vào rồi bật livestream lên.

"chào các anh, hôm nay mình chơi gì nào?"

em vừa bật máy lên thì tiếng ting ting chuyển khoản không ngừng, có người còn chuyển hẳn cả tỉ để xem em thủ dâm.

"mèo của anh ơi, hôm nay bé kết nối sextoy với tài khoản em đi"

"a, em biết cái này, nó sẽ lên mức độ chơi nếu tiền chuyển khoản nhiều ạ?"

"đúng rồi, nó đấy"

"dạ được rồi"

mèo con vâng lời mà kết nối con cặc giả vào máy chuyển tiền. vốn dĩ em nghĩ chỉ là mấy tên thèm được phóng tỏa những đứa con nên chắc sẽ không ai donate nhiều.

[ljnlee donate một tỉ won]
"mau đâm nó vào"

"đại gia lee chơi lớn quá"

"đúng là đồ lẳng lơ, gái không ra gái, trai không ra trai"

"ba mẹ mày chắc tự hào về mày lắm"

"đồ điếm"

"chết rồi" - em nghĩ thầm

"đại gia lee xuất hiện rồi"

em nhìn con cặc giả rung mạnh mà sợ hãi, ánh mắt run rẩy hướng về phía màn hình.

"mau cho vào nào mèo con, có chơi có chịu chứ"

em đọc được bình luận thì cũng từ cho vào, không bôi trơn khiến em nhăn mặt. em đưa hai ngón tay lên liếm cho ướt rồi đưa xuống đâm vào lỗ nhỏ mà khuếch trương. cái đám fan nam sung sướng hết lên. nhìn ngắm người đẹp thủ dâm trước mặt, đúng là vung tiền đáng mà.

[abcdefg đã donate 10 triệu won]
"em kẹp vú em đi"

[ljnlee đã donate 2 tỉ]
"một chút triệu đó không đủ để em ấy thỏa mãn đâu, mèo con mau kẹp vú nào, tay thúc nhanh lên."

"hình như cái này có chế độ ai donate nhiều nhất là được điều khiển đó"

"đúng ahhh...đ...đúng vậy ạ" - em với tay lấy đồ kẹo vú mình mà kẹp lên, hai đầu vú bị kéo ra khiến em tê tái vô cùng. bàn tay phía dưới cũng dùng con cặc giả mà đâm nhanh hơn.

em vừa dứt lời thì hắn phía bên kia màn hình hiển thị "bạn đã nhận được vương miện. bạn có thể điều chỉnh theo chế độ bạn muốn, và có thể nói chuyện với chủ tài khoản" hắn nhếch mép.

"thú vị rồi đây"

hắn xấu xa điều chỉnh lên mức cao nhất, đầu cặc đó không ngừng khuấy đảo bên trong em. em bắn như mưa, cả cơ thể đỏ hỏn như tôm luộc nằm run rẩy trên giường.

"ahhh hahh n..nó m..mạnh quá aaa...mạnh s..sướng quá..hức.." - giọng rên của em ngọt ngào khiến hắn lên đỉnh mà bắn đầy màn hình, mẹ kiếp. chơi đùa em một lúc thấy em bắn cũng ngừng lại.

"hẹn em hôm khác nhé" - vừa dứt lời hắn rút khỏi livestream"

em với tay tắt livetream mệt mỏi nằm thở dốc, nằm nghỉ ngơi một tí em chuẩn bị đi làm. vừa bước ra khỏi cửa thì em bị mấy tên côn đồ hàng xóm dê, mấy gã vuốt ve khuôn mặt non nớt của em. một gã đê tiện nói.

nomin ; smut | khoái lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ