mùa trung thu

1K 39 0
                                    



jeno vừa đi làm về thì nghe tiếng hì hục vang lên trong bếp, hắn đi vào thấy một bóng hồng đi qua đi lại vì bận rộn nấu ăn. hắn đi đến ôm từ phía sau em, mùi hương phát ra từ cơ thể em thật dễ chịu. có em bên mình hắn liền thấy bản thân dễ chịu hơn bao giờ hết, hắn sẽ không biết mệt nếu như em có thể ở bên hắn suốt ngày.

"a, bạn về rồi sao? người em đang bẩn, bạn buông em ra nào"

"ngoan để anh ôm bạn một chút, hôm nay anh rất mệt"

em nghe hắn nói thế cũng tắt bếp và đứng yên cho hắn ôm, giọng hắn có vẻ mệt lắm, hôm nay chắc hẳn nhiều việc lắm đây.

"nana ơi"

hắn là đang làm nũng với em sao, nghe đáng yêu hết sức. em thật muốn xoay lại ôm hắn quá đi đó mà.

"dạ em nghe"

"anh nhớ nana"

"hôm nay em cũng nhớ nono đó, nono có đói không"

"có một chút, nhưng anh nhớ nana"

em xoay lại phía sau áp hai tay lên má hắn. hắn sốt sao? sao mặt lại nóng như thế này. em lo lắng áp trán mình lên trán hắn mà đo nhiệt độ, em nghĩ dùng cách đo này cũng tốt, cách mà chỉ có người yêu với người yêu mới làm vậy. tổ cha mấy đứa có bồ.

có thể mọi người không biết, khi hắn sốt thì hắn cực kì nhõng nhẽo với em. nào là hôn hít, nào là bám lấy em không buông, hắn lại dính lấy em như con kola dính lấy thân cây.

đập vào mắt hắn là môi của em, đôi môi hồng hào của em có chút ươn ướt, em người yêu của hắn có sở thích là hay liếm môi nên môi lúc nào cũng vì nước bọt mà trở nên bóng loáng như thế. cổ họng hắn khô khan, hắn liếm môi mình một cái rồi hôn lên đôi môi mà hắn ngày đêm nhớ nhung. hắn nhớ em, hắn nhớ đôi môi này.

em đứng yên cho hắn nghịch, em hiểu hắn quá mà. chán chê thì hắn sẽ dừng lại thôi, còn không thì em và hắn vật lộn trên giường đến sáng. hắn bắt đầu lần tay mình lên ôm cái eo mảnh khảnh của em. đó đó thấy chưa, hắn hôn em bằng môi chứ đâu phải bằng tay đâu mà cứ mò lung tung. lưỡi hắn như con rắn và bắt đầu tách hàm răng của em ra mà luồn vào dò khắp xung quanh. em như bị hắn hút hết hơi thở, hôn nhau được dường năm phút, cảm thấy không thở được liền đấm đấm lên vai hắn. trước khi buông ra còn không quên mút mạnh đôi môi đang sưng tấy lên.

"hộc..a..nono đang bệnh đó"

"anh khỏe rồi, anh lên tắm đây nhé. một chút anh có quà cho nana"

hắn hôn chụt lên môi em rồi bỏ lên phòng tắm, hắn bị điên hay sao mà vừa hôn xong liền hết bệnh. em lắc đầu cười một cái rồi cũng quay lại bắt tay vào công việc nấu ăn vẫn còn đang dang dở của mình. khi hắn đi xuống thì cũng là lúc em dọn đồ ăn ra bàn. hôm nay em làm rất nhiều món mà hắn thích.

"anh tắm xong rồi, thấy anh có ngoan không?"

hắn hôn lên vai em một cái chụt, cái tên này, lúc nào cũng hôn được. nhưng không sao, na jaemin em thích thế. hỏi em có giá không, em sẽ trả lời rằng giá của em mất hết từ khi gặp hắn. từ khi na jaemin gặp lee jeno.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nomin ; smut | khoái lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ