my pole dancer

1.4K 46 0
                                    


đám bạn thân nhân dịp sinh nhật hắn lee jeno đây thì âm thầm tổ chức sinh nhật cho. ai có đám bạn chất lượng như hắn chứ. thậm chí còn biết hắn thích mấy em múa cột nên tự mà thuê một em mọng nước về cho hắn. cả đám thuê hẳn một phòng hát đầy đủ tiện nghi.

"à em đến rồi, em đúng giờ thật đó"

"dạ, chào mọi người. em là na jaemin ạ, em đảm nhiệm việc múa cột hôm nay ạ"

"chào em, em dễ thương thật đó" - mark, anh lên tiếng, vừa dứt lời liền thì bị donghyuck kế bên thúc vào bụng một cú khá đau.

"chào cậu, mình là donghyuck"

"nhưng mà..em bắt đầu được chưa ạ?"

"em đợi một chút nữa nhé, anh mua nguyên ngày hôm nay của em rồi nên em cứ thoải mái nhé. à mà một tí em thay cái này ra nhé" - anh đưa cho em một bịch đồ, em cầm lấy để sang một bên rồi cũng phụ mọi người trang trí. mọi người bảo không cần mà em cứ nhăng nhăng muốn phụ nên mọi người cũng không khách sáo gì.

một lúc sau thì hắn cũng đến, hắn vừa mới tan làm thì bị anh em rủ đến quán bar. về nhà chuẩn bị xong xui thì chạy đến nơi, hắn thậm chí quên hôm nay là sinh nhật hắn, dạo này bận quá mà.

"gọi tao đến đây có việc gì" - hắn hôm nay trông bảnh tỏn vô cùng, người diện nguyên cây vest màu tím đúng với bản chất của hắn, thì hắn cũng tím lịm tìm sim ra đấy.

"happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday dear jeno, happy birthday to you"

bài hát kết thúc thì em cầm bánh kem đi đến trước mặt hắn, hắn bất ngờ vì hắn đâu biết người này. đâu ra có một bóng hồng xinh đẹp ở nơi này vậy. hắn nhìn em không chớp mắt, xinh quá. em cũng nhìn hắn không chớp mắt, người gì đâu mà đẹp trai dữ vậy trời. vừa cầm mà tim cứ đập bịch bịch như nhảy khỏi lòng ngực vậy.

"m..mừng anh sinh nhật vui vẻ ạ"

"à..cảm ơn em, mà em là ai?"

"nào nào thổi bánh kem đi nào, một tí rồi biết" - hắn cũng cầu nguyện rồi thổi bánh kem. em đưa bánh kem cho hắn cầm rồi đi đâu đó. mọi người cũng không bận tâm gì mà chú tâm vào việc vui đùa.

một lúc sau em đi ra thì ai cũng chăm chú nhìn em, em mặc một bộ đồ lưới liền với nhau, bên trong thì tất nhiên sẽ có quần lót rồi, nhưng mà là lọt khe. hắn nhìn em không chớp mắt, mắt hắn dán lên hai đầu vú trước ngực hắn thầm nuốt nước bọt. mark ngồi kế bên đẩy nhẹ vai hắn.

"thu ánh mắt thèm thuồng đó lại, tao biết mày thèm nhỏ dãi rồi, một tí em nó múa xong thì mày muốn làm gì thì làm."

em cũng không ngại gì mà đi đến cây cột được dựng lên sẵn, bản thân bắt đầu vào nhịp nhạc. không biết thế nào mà em lại bật bài "2 On".

hôm nay em thật tuyệt phải không nào

rồi ta say mèm và bắt đầu quay cuồng

em thích cảm giác chúng ta nhập vào nhau

cho đến khi em không nghĩ ngợi được gì nữa

nomin ; smut | khoái lạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ