hắn một thân say rượu về nhà, gặp đối tác ngày nào cũng như này thì chắc hắn phải đi rửa ruột mất. không biết em người yêu đã ăn gì chưa, ngủ chưa. bước vào ngôi nhà không một ánh đèn, hắn cởi áo khoác ngoài ra quăng lên ghê sofa mà không biết có người nằm ngủ trên đó."ưm..."
em nằm trên sofa mà trở mình, mơ màng đưa tay vớ lấy cái áo và ôm vào lòng hít một hơi.
"ông xã..ưm chưa về nữa. nhớ ông xã quá, lỗ nh..nhỏ nhớ dương vật ông xã"
em nằm trên sofa mà uốn éo, hắn với tay bật đèn trên phòng khách lên. ánh đèn vàng mờ ảo rọi lên thân thể em đẹp như một bước tranh chính tay hắn vẽ lên. hắn tự nhiên ngã lưng xuống ghế kế bên xem bé con nhớ hắn như thế nào, có nhớ đến khi bắn ra hay không. hắn đưa ánh mắt thèm thuồng nhìn em, trên người em chẳng có gì ngoài cái áo sơ mi của hắn, thậm chí em còn không mặc quần lót. dương vật nhỏ hồng hào cứ thế mà hiện ra trước mặt hắn.
em nào hay biết hắn đã về, bản thân cứ nắm lấy áo hắn mà hít hà. em đưa hai ngón tay lên miệng lè lưỡi là ra mà liếm mút. muốn bao nhiêu dễ thương thì có bấy nhiêu dễ thương, muốn bao nhiêu quyến rũ có mấy nhiêu quyến rũ. hắn nhếch môi đi vào bếp lấy gì đó rồi trở ra, em bên này đã đưa xuống xoa xoa hai đầu vú trước ngực. lại tưởng tượng rằng hắn đang liếm mút nó.
"ưm..hưm..j..jeno ông..xã l..liếm em..ưm..thoải ma..mái aa.."
hắn còn chờ đợi gì nữa mà bật điện thoại để chế độ quay video, hắn muốn thu khoảng khắc dâm đãng này lại. em ưỡn lưng lên mà cảm nhận những khoái cảm hắn phiên bản ảo mang lại. tay đưa xuống hạ bộ vuốt ve, ngón tay day day xung quanh đầu dương vật.
"ư hưm..đ..đừng x..xoa..ông x..xã hahhh.."
hắn ở phía bên này chịu không nổi với cảnh nóng mà lôi dương vật ra sục lên sục xuống. em quay sang thấy bóng dáng quen thuộc thì leo xuống ghế bò lại phía hắn.
"hức..ông xã"
em bò lại nơi cánh tay hắn đang động mà quỳ xuống, tay xinh lấy tay hắn ra rồi cuối xuống hít một hơi. đúng là mùi hương này, bị phà hơi nóng vào khiến dương vật hắn nẩy lên một cái. em đưa lưỡi nhỏ ra liếm một lượt hết phần dương vật, mấy ngón tay không yên không phận mà trêu đùa với hai túi tinh của hắn.
"hôm nay em nhớ ông xã lắm"
hắn cưng chiều vuốt ve khuôn mặt em.
"mèo ngoan, mau phục vụ tôi, một tí sẽ cho em ăn no"
"meoww"
ngón tay thon dài thướt tha lướt lên dương vật hắn như chơi những phím đàn piano, em nhiễu nước bọt xuống rồi bắt đầu tuốt lộng nó. bàn tay còn lại đưa vào miệng mút rồi lấy ra đưa lên se đầu vú đỏ thẫm của hắn kích thích hắn không thôi. mèo nhỏ hôm nay sao ngoan thế.
chơi đã đời em cúi xuống hôn nhẹ lên đầu dương vật rồi ngậm dương vật vào và lên xuống đều đặn, vì quá to mà em lại ngậm chỉ được một nữa. đầu lưỡi em trêu đùa phía trên đầu khấc.
"m..mẹ nó..hừ"
tay hắn đưa xuống để để đầu em, vì muốn hắn thoải mái mà chịu đau cúi xuống ngậm sâu dương vật vào trong miệng. quy đầu đụng đến yết hầu em luôn rồi, bị phục kích bất ngờ khiến hắn như muốn bắn ra. em nhìn lên trao đổi ánh mắt với hắn, miệng nhỉ vẫn không ngừng nuốt ra nuốt vào dương vật.