Chương 18: Chẳng biết ghi gì!!

39 7 0
                                    

"Cơ bắp quá nhão, phần thân dưới không vững. Hỏi thật, từ trước tới giờ cậu có luyện tập cẩn thận không đấy?". Sachi cầm gậy chọc vào người của Akihito mà nói.

Hôm nay là ngày đầu tiên Akihito được Sachi huấn luyện. Chỉ sau một đêm mà chi Akihito đã tự mình đến gặp Sachi và đồng ý về việc huấn luyện.

Nhưng chỉ mới tập có một tiếng mà cậu đã bị chửi đến gần 20 lần thì việc này quá mức kinh khủng rồi.

"Đứng vững vào. Cần phải nói bao nhiêu lần thì cậu mới thủng hả?".

Nói rồi Sachi đánh một gậy vào chân Akihito. Dù rất đau nhưng Akihito lại không hề kêu la lấy một câu.

"Được rồi, cậu ngừng lại được rồi".

Nghe được câu này thì Akihito ngồi bệt xuống đất mà thở dốc.

"Này ai cho cậu nghỉ đấy hả? Mau đứng lên cho tôi". Sachi quát lớn.

Akihito sợ hãi đứng bật dậy ngay lập tức dù chân đang đau vì đứng  tấn.

"Bây giờ nhiệm vụ của cậu là chạy".

"Chạy?". Akihito ngơ ngác.

"Ừ. Nhưng thay vì chạy vòng quanh sân tập thì cậu phải chạy thoát khỏi tôi".

Sự sợ hãi hiện rõ trên gương mặt của Akihito, cậu đã nghe Sachi bảo đây sẽ là địa ngục nhưng như thế này là ngoài sức tưởng tượng rồi.

"Nếu ngày hôm nay cậu chạy thoát khỏi tôi trong 15 giây thì ngày mai cậu được nghỉ".

Nghe những lời này của Sachi thì Akihito như được tiếp thêm động lực vậy. Cậu đứng lên co chân chạy thục mạng.

Sachi nhìn một lúc thì cô liền thuấn di đạp vào lưng của Akihito khiến cậu ngã nhào ra đất.

'Dù biết cô ta rất mạnh nhưng rốt cuộc cô ta đã luyện tập như thế nào mới được'. Akihito cắn răng đứng dậy.

"Một lần nữa".

Phía khác.

Sau một đêm bị Yuriko mắng chửi thậm tệ thì Ren, Rose và Mai đã có một ánh mắt khác về Yuriko.

HỌ SỢ YURIKO.

"Bây giờ trước mắt mấy người là bầy goblin. Nó giống như trong hầm ngục, thôi được rồi đi giết bọn chúng đi".

Yuriko nói xong rồi đá vào mông của Ren khiến cậu bay ra giữa ổ goblin. Bầy goblin mà Yuriko tìm được chỉ có 5 cá thể và được dẫn đầu bởi một con leader goblin.

"Còn không đi". Yuriko lườm hai người còn lại.

"Dạ đi".

Rose và mai cũng chạy theo Ren. Cả ba bắt đầu cuộc tấn công bầy goblin.

Đám goblin nhìn thấy ba người, chúng gầm gừ nhe ra hàm rằng mọc nham nhở trong miệng tay lăm le vũ khí rồi đồng loạt đâm đầu tấn công ba người.

"Đầu tiên Ren lên tấn công chính diện, Rose thì dùng cung tập trung nhắm vào tay và chân của chúng để cản bước không cho những con khác tiếp cận Ren cuối cùng Mai dùng phục hồi thể lực cho Ren và dùng thủy thuật làm mềm mặt đất tạo bẫy để cản chúng lại".

[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ