Chương 52: Thức tỉnh.

15 1 0
                                    

6 năm sau.

Lúc này Negai đã là trở thành một cô bé đáng yêu, hoạt bát luôn chạy nhảy khắp nơi để khám phá mọi thứ xung quanh.

"Negai, chạy chậm thôi, cẩn thận ngã". Giọng nói phát ra từ một cậu thiếu niên chạy đằng sau Negai. Vị thiếu niên này là Higo, cậu là con trai cả của Shenko và hiện tại cậu 20 tuổi.

"Nii-chan, mau tới đây đi xem em tìm được gì này". Negai hớn hở quay người chạy đến chỗ Higo và trong tay cô bé đang cầm một chú chim nhỏ, đôi mắt nó sáng long lanh.

Higo thở dốc vì bản thân mình đã phải đuổi theo Negai trong hơn nửa tiếng đồng hồ nhưng dù mệt thì cậu vẫn cố gắng rặn ra một nụ cười trên gương mặt mình.

"Xem em tìm được gì nào?". Higo nhìn xuống tay của Negai.

Một chú chim nhỏ được Negai tìm thấy ở một gốc cây, đôi cánh của nó bị thương nên nó không thể bay đi được.

"Những đêm tối sẽ qua đi và mặt trời sẽ lại mọc. Chữa lành tất cả nỗi đau". Higo thi triển một ma thuật hồi phục lên chú chim nhỏ. Một luồng ánh sáng màu xanh lá hòa vào chú chim, ngay sau đó vết thương trên cũng hồi phục bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

Khi vết thương đã lành hẳn, chú chim nhỏ vỗ cánh vài cánh rồi bay lên bầu trời cao trong ánh mắt hào hứng của Negai.

"Nii-chan dạy em phép thuật đó đi". Negai túm lấy tay áo của Higo cầu xin cậu dạy phép cho cô bé.

Nhưng trái với sự hào hứng của Negai, Higo nhẹ nhàng đáp. "Bây giờ Negai-chan chưa thể học được nhưng sắp tới em sẽ được đến nghi lễ thức tỉnh của tộc để tìm ra phép phù hợp nhất của em đó".

"Thật vậy sao, yehhh!!". Negai nhảy cẫng lên vì vui sướng.

"Negai!!". Bất ngờ Shenko đi đến chỗ chỗ cô bé. Shenko vừa hoàn thành công việc của mình rồi rời khỏi văn phòng.

"Là mẹ". Negai thấy Shenko liền chạy đến ôm chầm vào lòng cô.

"Con gái yêu của mẹ ở nhà có ngoan không nào?". Shenko bế Negai lên rồi xoa má cô bé.

"Negai ở nhà rất ngoan". Negai cười lên, cặp má đào phúng phính lộ ra vô cùng dễ thương. "Mẹ ơi, con sắp được tham gia nghi lễ thức tỉnh chưa ạ?".

"!?". "Nghi lễ thức tỉnh...". Shenko đột nhiên ngây người ra. 'Phải rồi nhỉ, Negai cũng đã 6 tuổi rồi'.

Shenko thả Negai xuống rồi xoa đầu cô bé. "Ừm sắp rồi đó con yêu". Shenko nói xong ngay lặp tức đi vào trong nhà.

Higo nhìn thấy biểu hiện lạ của Shenko anh liền bảo Negai chơi ở ngoài rồi nói rằng anh có chuyện quan trọng cần nói với mẹ. Khi Higo bước vào phòng của Shenko, anh chỉ thấy người mẹ mình bất thần ở ghế.

"Mẹ...". Higo lên tiếng gọi Shenko.

Shenko nhìn thấy con trai mình bước vào lền điều chỉnh cảm xúc mình lại. "Con có việc gì sao?".

"Vì sao mẹ lại buồn khi nghe Negai nói về quá trình thức tỉnh của mình?". Higo chất vấn.

"Không có gì cả. Mẹ chỉ đang chuẩn bị để hỗ trợ cho Negai vào ngày thức tỉnh thôi". Shenko mở ngăn kéo lấy một chiếc hộp nhỏ.

[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ