"Chị không được nói với hiệu trưởng về mối họa mà ngài ấy nói". Sachi nghiêm giọng cảnh cáo người chị Ori của mình.
"Em vẫn tin việc tiết lộ thì người tiên đoán sẽ gánh toàn bộ hiểm họa ư?".
"Đấy là cái giá phải trả, việc ai cũng biết được tương lai sẽ làm đảo lộn cả nguyên tắc của cả thế giới này. Và chính chị cũng đã từng kiểm chứng sức mạnh của ngài ấy rồi đấy".
"Haizzz thôi được rồi. Chị sẽ tiết lộ cho hiệu trưởng biết".
"Hai vị, chúng ta đến nơi rồi". Người đánh xe người ngồi bên ngoài thông báo cho hai người biết.
Ori và Sachi bước xuống xe ngựa, Sachi chưa bao giờ đến trường học ma thuật Harvard, bởi toàn bộ phép mà cô học được đều đế từ người chị cả của mình.
Trước mắt của Sachi là cánh cổng chào đón học viên từ khắp nơi trên đất nước, nó hùng vĩ cao sang hơn những gì mà cô tưởng tượng hơn rất nhiều.
"Thấy sao hả?". Ori thấy Sachi ngây người thì xoa đầu cô cười hỏi.
"Đúng là nó hùng vĩ thật". Sachi gật đầu cảm thán.
"Phải không. Trường ma thuật Harvard mỗi năm chỉ nhận 1000 học viên, trong suốt lịch sử chỉ gần 900 năm nơi đây đã sản sinh vô số thiên tài, bất kì ai được ghi tên vào bảng vàng ngôi trường này đều vô cùng vinh dự được gặp hiệu trưởng người được đánh giá mạnh ngang đại pháp sư Rhys".
"Hả mạnh ngang lão già đó hả". Sachi mặt cáu giận đáp.
Do Sachi nói lớn lên đã lên đã tạo sự chú ý tới những người xung quanh.
"Bé cái mồm lại. Đừng để cái miệng làm hại cái thân". Ori luống cuống ngăn Sachi lại.
"Em biết rồi".
"Thôi chúng ta mau đi đến phòng ban để họ chuẩn bị bài thi và xếp lớp cho em".
Nói rồi Ori kéo tay của Sachi đi vào trường.
Còn nhóm anh hùng thì đều được hộ tống đến trường trong bí mật của vua Raionkingu.
"Hân hạnh được gặp mặt mọi người. Ta là Midori hiệu trưởng của trường ma thuật Harvard".
Vị hiệu trưởng Midori là một người phụ nữ trẻ với mái tóc trắng pha chút màu xanh của bầu trời , kèm theo là một gương mặt trắng và ngũ quan cân đối nếu không muốn nói là hoàn hảo. Đôi mắt màu vàng toát đầy vẻ ma mị. Vẻ đẹp này khiến cô phải dùng một chiếc khăn đen để che đi một phần nhan sắc của bản thân mình. Nhưng có mấy ai biết rằng bà cô này đã ngoài 50 tuổi cơ chứ.
Ngoài ra trang phục của Midori cũng khác với tất cả mọi người, cô mặc một chiếc áo trắng hơi sẻ ở phần cổ và khoác ngoài thêm chiếc áo choàng đen với nhiều họa tiết của một ngọn lửa, thêm một chiếc quần âu đen và chân đi một đôi guốc.
Nhóm người Akihito lần lượt giới thiệu về bản thân mình.
"Mọi người đều gửi đến đây là để nâng cao sức mạnh ma thuật. Hãy cứ yên tâm vì toàn bộ giáo viên tốt nhất của trường sẽ giúp đỡ các vị trong việc nâng cao thực lực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì sự tồn vong của chúng tôi đều nằm trong của 4 vị". Vị hiệu trưởng dõng dạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3
AdventureMình lặn hơi lâu rồi nhỉ. Hiện tại mình đang phát triển phần tiếp của câu chuyện. Còn phần hai thì mình đang cố mở rộng để cái kết của truyện không qua nhàm chán. Vậy thôi chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Nội dung là Yuriko được triệu hồi sang thế...