Chương 7: Thị trấn Seatown.

43 8 0
                                    

"Tsuyoshi, ta đói quáaaa".

Trời thì nóng như đổ lửa, kèm theo tiếng rên rỉ của Yuriko bên tai. Thật giống như tra tấn người nghe vây.

"CÂM MỒM LẠI, ĐỪNG CÓ LẢI NHẢI NỮA - YURIKO!!!".

Tsuyoshi nổi đầy mạch máu trên trán, mặt thì đỏ bừng lên, anh quay sang Yuriko mà quát xối xả.

Hiện tại Tsuyoshi và Yuriko đang đi trên một vùng xa mạc. Vốn dĩ định bay cho nhanh về hướng nam nơi mà Aubrey nói là có một thị trấn nhỏ nằm ở bờ biển nhưng cơ thể của Aubrey không chịu được áp lực khi bay lên phương án này tạm thời gạt qua một bên.

Còn Yuriko thì Tsuyoshi đã chán chẳng muốn để ý.

Khoảng một tuần trước khi rời khỏi khu rừng Chạng Vạng thì Yuriko bất ngờ phát triển thêm một khả năng mới của bản thân. Một khả năng cho phép Yuriko điều khiển đất đá.

Điều này không là Tsuyoshi quá ngạc nhiên lắm. Sống cùng Yuriko hơn ngàn năm thì mấy chuyện này chẳng đáng là gì cả.

Nhưng ngoài chuyện đó ra thì điều khiến anh khổ tâm nhất chính là...

TSUYOSHI KHÔNG THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC MA LỰC!!!

Tsuyoshi sau khi biết điều này đã sốc mất một đêm và tự rủa sự may mắn của bản thân. Nguyên văn là...

"Con m* nó. Đ*t m* cuộc đời...".

Trong một tuần ấy Yuriko đã điều khiển thành thạo nguyên tố đất. Yuriko dễ dàng thay đổi cấu trúc của đất, khiến nó cứng hơn hay mềm đi. Biến những khối đất đá thành những viên đạn đại bác với sức công phá lớn.

Nhiều lúc Tsuyoshi có hỏi Yuriko rằng...

"Yuriko, rốt cuộc ngươi là thứ quái đản gì vậy hả?".

Aubrey nằm gọn trong lòng của Tsuyoshi ngủ.

Các vết thương trên người cô cũng đã tiến triển theo hương tích cực hơn. Ngoài ra Aubrey khá sốc khi biết Tsuyoshi là người lưỡng tính. Cô được kể về việc anh được Yuriko cắt một phần máu thịt của mình mà thành. Thế nên Tsuyoshi có thể hoán đổi ngoại hình của mình một cách dễ dàng từ nam thành nữ hoặc ngược lại. Nhưng Tsuyoshi vẫn chọn ngoại hình nam nhân để phù hợp với tính cách của mình.

"Hử!!?".

Tsuyoshi ngờ ngợ bản thân hình như cảm nhận được mùi mặn của muối biển.

"Yuriko nhanh đi về phía trước thăm dò địa hình đi".

Yuriko nghe xong liền chạy mất hút về phía Tsuyoshi chỉ.

"Cái...!!!".

Gió bụi vì tốc độ của Yuriko mà bay thẳng vào mặt của Tsuyoshi.

Một lúc sau.

Tsuyoshi hiện đang đứng trước cổng của một thị trấn có tên là Seatown.

Còn Yuriko thì không thấy mặt mũi đâu cả.

Định tiến vào thị trấn thì Tsuyoshi bị hai cảnh vệ cản lại.

"Dừng lại, chúng tôi không cho phép người lạ vào thành mà không có giấy thông hành".

[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ