Chương 25: Khai chiến.

15 3 0
                                    

Ohara đang đi trên một hành lang rộng, nơi mà cô đang hướng đến là phòng của hiệu trưởng.

Đứng trước căn phòng, Ohara trực tiếp mở cửa bước vào, trước mắt cô là vị hiệu trưởng ngồi ở bàn làm việc nhưng lại không làm bất cứ việc gì cả.

"Quả nhiên". Nhìn cảnh tượng này, nó hoàn toàn trùng khớp với những nhận định trước đó của cô.

"!!". Đột nhiên một bóng người bước vào căn phòng.

"Xem ra chúng ta có khách đến thăm đây này". Người vừa bước vào là một người một thanh niên độ 25 tuổi, gương mặt thanh tú dễ tạo thiện với những người mới gặp.

Nhưng vị thiếu niên này trong mắt Ohara thì chỉ là kẻ thù không hơn không kém.

"Bớt dùng mấy thứ như mê hương đi. Không có tác dụng đâu". Ohara giọng cảnh cáo.

"Không ngờ cô có thể nhận ra đấy. Một trong 4 vị anh hùng được triệu hồi". gã cười mỉa mai khi gặp Ohara.

"Thế bây giờ ta phải xưng hô thế nào đây?". Ohara không quan tâm mà trực tiếp hỏi danh tính của kẻ đứng trước mặt mình.

"Sói". Gã trả lời.

"Ngươi không xứng với cái tên đó đâu". Ohara đáp lại.

"Tên?, với ta nó chỉ đơn giản là thứ để phân biệt giữa người này với người khác. Ngươi có thể gọi ta bất cứ tên nào cũng được". Sói cười và giải thích. "Thế ngươi không có chút ghi vấn nào hay sao?". 

"Việc ngươi bước vào đây đã gần như giải quyết toàn bộ nghi vấn của ta rồi. Nghi vấn cuối có lẽ là danh tính của những kẻ còn lại thôi". Ohara chậm rãi nói. "Hơn nữa ngươi biết danh tính của bọn ta mà cũng dám đánh thì có phần tự tin thái quá rồi đấy".

"Tình báo là thứ cơ bản nhất, ngoài ra với thực lực của bọn ngươi hoàn toàn không hề đáng ngại". Sói tự tin nói.

"Khẩu khí lớn đấy".

"Thế ngươi nhận ra từ lúc nào?". Sói hỏi.

"Ngay ngày đầu làm bài kiểm tra". Ohara nói rồi cơ thể cô bắt đầu biến đổi không còn là một người phụ nữ với thân hình quyến rũ mà trở lại là một cô gái độ 16 tuổi.

"Thì ra là ngươi La Fayette Sachi".

"Việc ta bị đánh giá là lớp A cũng là do ngươi nhúng tay vào, ta nói đúng chứ. Bởi nếu như đột nhiên một học viên với sức mạnh vượt trội vào lớp S sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của các ngươi...".

Sói nghe vậy trầm mặc xuống không nói gì cả.

"...Hơn nữa ta cũng nên cảm ơn ngươi, việc vào lớp S cũng gây ra nhiều sự bất cập tới hành động của ta bởi vì lũ nhóc anh hùng và ta có quen biết nên sẽ tạo ra sự chú ý không cần thiết. Điều này đã khiến cho ta nghĩ đến việc trong lớp S cũng có đồng bọn của ngươi". Sachi cười nói còn tay thì xoa má vị hiệu trưởng đang ngồi bất động kia.

'Ả còn đa mưu hơn ta nghĩ'. Sói nhìn Sachi mà thầm nghĩ.

"Nhưng nói gì thì nói, ta vẫn chưa biết thứ mà ngươi nhắm vào hiệu trưởng là gì thôi. Một là giảm chiến lực của Raionkingu bởi lẽ người này được đánh giá là mạnh ngang với đại pháp sư Rhys nhưng khi kiểm tra thì hiệu trưởng hoàn toàn không có dấu hiệu nguy hiểm tới tính mạng, hai là trong ngôi trường này có thứ mà các ngươi muốn chiếm đoạt ta nói đúng chứ?". 

[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ