"Cái gì vừa mới bay qua vậy?". Ohara tự hỏi rồi nhìn về phía đám khói. "!!?". Đột nhiên có một con ớn lạnh chạy dọc sống lưng mình. Cảm giác giống như bản thân mình chỉ là một con chuột đang đợi chết vậy.
Từ phía bên trái của Ohara thì Sói đang từ từ bước đến, hắn bước qua mặt của Ohara và không thèm để ý đến cô bởi lẽ cô chẳng có một chút uy hiếp nào cả hoặc thời điểm đó chưa đến mà thôi.
"Là ngươi giết Rắn sao?". Sói lên tiếng hỏi.
"Phải". Ohara trả lời giọng run run. Đến lúc này cô mới nhìn rõ được Sói, cả người hắn đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ và chí mạng nhất là vết thương bị chém ngang ngực của hắn.
'Nếu thế thì thứ vừa bay qua là...'. Ohara nhìn sang đống hổ lốn vừa rồi. Khi lớp khói bụi tan ra hình ảnh một cô gái toàn thân nhiễm máu, mất đi cánh tay trái, quần áo thì rách bươm. "Không thể nào Sachi-san...".
"À cô ta mạnh thật. Tuổi nhỏ mà đã có được trình độ này, nếu như hai ta cùng phe thì mọi thứ đã khác". Sói nói với vẻ tiếc nuối như gương mặt hắn lại không như vậy.
"Câm mồm... đừng nói như thể ngươi đã thắng thế. TAO VẪN CÒN SỐNG MÀ!!!". Sachi đứng dậy và bước ra khỏi đống gạch vụn mà quát lớn. Cô đứng hiên ngang tay chĩa kiếm vào Sói như khẳng định rằng mọi vết thương trên người mình đều chỉ là hư vô mà thôi
"Unbelievable!!!". Sói mở to mắt không tin vào cảnh tượng mình đang nhìn thấy.
'Chị Yuriko, lúc trước em có sử dụng chiêu này để đấu với chị nhưng tên của chiêu này em chưa có nói và hơn hết yếu điểm của chiêu này sẽ được khắc phục nếu như em sử dụng nó. Chiêu này có tên là...'. "Trùng ảo lồng". Sachi để thanh kiếm ngang tầm mắt mình rồi vô số con hồ điệp từ khắp nơi đều bay về tạo thành một vòng xoáy bay xung quanh Sói. Và hơn hết là trên cổ của Sachi xuất hiện một vết bớt hình hồ điệp chứng minh rằng Sachi đã bước vào 'thế giới giác ngộ'.
Sói ở bên trong chiêu của Sachi thì nâng cao cảnh giác của bản thân mình. Đột nhiên có bốn thanh kiếm đồng loạt xuất hiện và tấn công Sói khiến hắn có sự bất ngờ lớn dù đã phản ứng kịp để đỡ đòn nhưng mà vẫn bị Sachi chém bay đi một bên tai.
"KHỐN KHIẾP!!!". Sói trở lên tức giận hắn vũng cây thương chém hết mọi thứ xung quanh nhưng thứ mà hắn có thể chém thì chỉ là không khí mà thôi.
"Ngô công chi vũ - Bách túc xà phúc". Sachi như thể phân thân ra là 4 người. Vô số những cú đâm uy lực được tung ra, Sachi hoàn toàn nhắm vào những yếu huyệt trên người của Sói mà đâm vào.
"Đây là toàn bộ sức mạnh của cô sao Sachi".
Vài giây sau Sachi ngừng tấn công lại, giờ đây sắc mặt cô đã trắng bệch do mất máu kèm theo việc kiệt sức vì đã sử dụng ấn. Cả người cô giờ vô lực mà ngã nhào xuống nền đất lạnh lẽo, hơi thở thì yếu ớt giờ đây Sachi như con cá nằm trên thớt đợi chết.
"Con mẹ nó, hahaha ngươi sắp giết được ta rồi đấy con khốn". Sói lết từng bước đến chỗ của Sachi mà cười lớn.
"Mau tránh xa cô ấy ra". "Lôi thuật - tử lôi giáng thế". Toàn thân của Ohara được bọc bởi một dòng điện màu tím, mọi thứ đứng trong bán kính 1m đều bị dòng điện tàn phá liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3
AdventureMình lặn hơi lâu rồi nhỉ. Hiện tại mình đang phát triển phần tiếp của câu chuyện. Còn phần hai thì mình đang cố mở rộng để cái kết của truyện không qua nhàm chán. Vậy thôi chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Nội dung là Yuriko được triệu hồi sang thế...