Chương 58: Phản bội.

12 0 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Negai bắt đầu làm việc ở dinh thự Beaumont với tư cách là hầu gái tập sự.

"Negai, em giúp chị lau chùi hành lang này nha. Còn chị sẽ đi đến phòng số 3 để dọn dẹp". Daisy dặn dò Negai rồi xách xô đi.

"Dạ". Negai nghe lời Daisy rồi bắt đầu lấy dụng cụ ra lau sàn. Lúc trước, Negai đã từng làm qua công việc lau dọn khi vẫn còn làm phục vụ ở Lower Slaughter nên dạng công việc lau dọn này không quá khó khăn.

Tiếp sau đó Negai cùng với Leina và Ana mang quần áo đã được giặt sạch sẽ ra phơi. Cả 3 người vừa làm việc vừa cười nói vui vẻ dù có vài lúc bị hầu gái trưởng Amelia nhắc nhở. 

Khi đã làm xong công việc buổi sáng Negai cùng các hầu gái khác được nghỉ ngơi ăn uống trong 2 tiếng.

"Sao rồi, em đã quen với khối lượng công việc ở đây chưa Negai?". Daisy mỉm cười nhìn Negai hỏi.

"Dạ, khi trước em đã làm qua công việc này rồi nên em đã quen rồi". Negai thành thật trả lời.

"Mà chị nghe nói rằng em lưu lạc đến đây, thế thì lúc trước em ở đâu?". Ana nghi vấn hỏi. Bởi khi nãy cô có nghe được truyện này qua cuộc đối thoại của hầu gái trưởng Amelia với quản gia.

Negai nghe thấy câu hỏi này thì ngừng ăn, những kí ức về đêm hôm đó lại ùa về, hình ảnh về đội trưởng Dai, ông lão ở cửa hàng đồ cũ hay ông bà chủ quán ăn,... tất cả đều ùa về bất giác nước mắt Negai lại rơi.

"Ahh... chị xin lỗi vì đã hỏi em. Em không muốn nói thì chị cũng không ép em làm đâu". Ana luống cuống xin lỗi Negai.

"Lower Slaughter, đó là nơi em ở trước khi đến đây. Vào 3 tháng trước, nơi em ở bất ngờ xuất hiện một cánh cổng ở giữa quảng trường sau đó những con quỷ đã tràn ra và tất công hết tất cả mọi người". Negai nghẹn ngào nói.

Daisy, Leina và Ana đều ngỡ ngàng khi nghe câu chuyện mà Negai kể. Negai không thể tiếp tục dùng bữa nên đã mang khay cơm của mình rời đi để lại những nghi vấn hiện rõ trên gương mặt 3 người.

Cũng hiển nhiên thôi bởi trong suốt ngàn năm qua không hề có một trường hợp nào nói về việc quỷ tấn công con người. Thậm trí nhiều người còn không tin việc quỷ có mặt trên đời này, hơn nữa các dự báo về thảm họa từ thiên nhiên như bão, hạn hán, dịch bệnh hay cả chiến tranh đến từ các chủng tộc khác đều được thông báo từ các giáo đường nên việc quỷ tấn công con người mà giáo đường không hề hay biết là điều vô lí.

Nhưng tất cả mọi người đều không hề biết rằng tại giáo đường, tòa thành nơi Negai ở thì mọi thứ đang trở thành một mớ hỗn độn.

"Mau tìm ra nguyên do cho ta, đã 3 tháng nay các ngươi đã làm gì mà không thể tìm được nguyên do Lower Slaughter bị hủy diệt trong một đêm hả?". Tiếng quát tháo từ một người đàn ông mặc quốc phục trắng trang nghiêm hướng tới các tông đồ của mình.

'Arrr... bực mình quá nếu không tìm ra thì mình sẽ bị ngài Brian giết mất'. Người đòn ông sốt ruột, cắn móng rồi nhìn xuống chỗ các tông đồ. "Còn không mau đi làm việc".

Các tông đồ nghe xong ráo riết chạy đi làm nhiệm vụ.

"Thật bất công mà. Cái chỗ đó giờ chỉ còn là một cái hố lớn mà bắt chúng ta tìm nguyên nhân". Một tông đồ khó chịu nói.

[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ