"Ưm...Mình...đang ở đâu đây?". Yuriko tỉnh dậy sau giấc ngủ, bụng thì đói cồn cào. Nhưng cô lại thấy bản thân mình đang nằm bên trong một chiếc lều nhỏ, nơi chỉ đủ cho một người nằm.
Yuriko uể oải đi ra khỏi lều. Trước mắt Yuriko là một cô bé độ 13 tuổi đang nấu một nồi súp rau củ.
"Là nhóc đã cứu ta sao?". Yuriko tiến đến hỏi.
Cô bé giật mình khi nghe thấy tiếng của Yuriko phát ra đằng sau mình.
"Chị tỉnh rồi". Cô bé liền vui mừng kéo Yuriko xuống ngồi cùng mình.
"Em là Mai. Còn chị tên là gì?". Mai vui vẻ hỏi.
"Chị là Yuriko, Yuriko Satsuki".
"Chị được anh trai em cứu được ở trong rừng...". Mai kể lại chi tiết cho Yuriko nghe.
Sau khi nghe rõ tường tận thì khu rừng mà Yuriko ngất là nơi đáng sợ nhất trên Yggdrasil này.
Khu rừng đó là nơi ở của các vị tiên - Elves.
"Nhóc có biết đến vương quốc Raionkingu không?". Yuriko hỏi Mai.
"Raionkingu...? Em không biết ạ". Mai suy nghĩ một hồi rồi trả lời.
'Vậy nơi này còn xa hơn cả mình tưởng, ngay cả một nước lớn như Raionkingu mà Mai cũng không hề biết đến sự tồn tại của nó'. Yuriko thầm nghĩ.
"Ọc ọc ọc...". Đột nhiên một tiếng réo vang lên. Chiếc bụng đói của Yuriko bắt đầu biểu tình.
Mai thấy thế thì cười lớn. Cô bé nhanh chóng múc cho Yuriko một bát súp.
Khi đói thì món ăn nào cũng hóa thành mỹ thực, Yuriko nhanh chóng uống hết bát súp.
Bất ngờ một đám người bước ra từ trong một bụi cây. Một đám người gồm 10 người được dẫn đầu bởi một thiếu niên trẻ với gương mặt thanh tú, trang phục sang trong với màu chủ đạo là trắng và xanh lá, tay thì cầm một chiếc quạt thi thoảng phe phẩy. Điểm nổi bật nhất là gã có đôi tai thuôn dài và nhọn giống với Aubrey.
Yuriko không bất ngờ lắm về đám người này vì cô đã tỏ ma lực ra xung quanh bán kính 50m để phòng ngừa có ma thú. Đám người này lại không thể cảm nhận được ma lực của cô thì dám người này yếu hơn tưởng tượng của cô.
Nhưng cái cô chú ý là biểu cảm của Mai khi gặp đám người đó, gương mặt cô bé tái nhợt lại, tay chân run rẩy rồi quỳ rạp xuống.
"Kính chào ngài Margaret". Mai kính cẩn cúi đầu.
Còn Yuriko thì vẫn thản nhiên ngồi ăn, cô còn không thèm quay lại nhìn kẻ tên Margaret.
Margaret nhìn thấy Yuriko thì cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng gã vẫn nở một nụ cười rồi bỏ qua Mai rồi đi đến chỗ Yuriko.
Margaret bất ngờ thay đổi thái độ ngay lập tức khi nhìn thấy nhan sắc của Yuriko.
Yuriko không đến mức đẹp lộng lẫy nhưng từng đó là đủ để người khác khi nhìn vào dễ có cảm tình. Mà lúc này cô mới nhìn thấy ngoại hình của Margaret.
"Vị tiểu thu cho thể cho ta biết quý danh không? Ta là Margaret Lord".
"Yuriko Satsuki". Yuriko lạnh nhạt trả lời. Dù chỉ là lần đầu gặp mặt nhưng tên Margaret này đã cho cô gặp cảm giác đầy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fantasy ] - Kẻ Được Chuyển Sinh - Phần 3
AventuraMình lặn hơi lâu rồi nhỉ. Hiện tại mình đang phát triển phần tiếp của câu chuyện. Còn phần hai thì mình đang cố mở rộng để cái kết của truyện không qua nhàm chán. Vậy thôi chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ. Nội dung là Yuriko được triệu hồi sang thế...