Khương Huyền Xử Nữ kết thúc phần đọc bản kiểm điểm của mình trong tiếng cười hi hi ha ha của toàn thể học sinh ngồi dưới.
Trên khán đài, Lưu Hữu Thần tức đến nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm cô: "Em cho rằng tôi sợ em đúng không?"
"Thầy đương nhiên sẽ không sợ em rồi." Khương Huyền Xử Nữ nhẹ nhàng cười: "Nhưng mà thầy Lưu, hiện tại em cũng không sợ thầy đâu."
Cô đẩy xe lăn tới gần chỗ Lưu Hữu Thần, hạ giọng nói với ông ta: "Chứng cứ ngày hôm qua em còn giữ lại rất nhiều. Mỗi khi tâm trạng em không tốt hoặc là có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, em đều có thể để cho toàn thế giới nhìn thấy những thứ đó."
Mặt trời tháng năm rực rỡ thiên lý, Lưu Hữu Thần không nhịn được rùng mình.
Ngày hôm qua Khương Huyền Xử Nữ có gửi đếm hòm thư của ông ta một đoạn video.
Địa điểm trong đó chính là nơi ngày hôm qua Khương Huyền Xử Nữ đánh Lạc Tuấn Viễn.
Nguyên chủ trước kia từng ở chỗ đó bị Lạc Tuấn Viễn quấy nhiễu, vừa lúc đó Lưu Hữu Thần đi ngang qua nhưng ông ta lại không ngăn cản, cũng chẳng ra tay giúp đỡ Khương Huyền Xử Nữ. Ngược lại thời điểm đó cô cầu xin ông ta giúp cô, ông ta còn nói đây không thuộc trong phạm vi trường học, trường học không quản được.
Lưu Hữu Thần cũng nhớ tới, đồng thời hiểu rõ vì sao ngày ấy ông ta ăn nói xàm ngôn.
Hôm ấy là vào ngày cuối tuần, ông ta còn sốt ruột đi tham ra party của một đám học sinh giàu có, không nghĩ sẽ lãng phí thời gian vào mấy chuyện ngu xuẩn này cho nên mới nói như vậy.
Nhưng mà nói đi nói lại, chỉ cần một đoạn video kia thôi cũng có thể khiến ông ta thân bại danh liệt, từ nay về sau hoàn toàn mất đi chén cơm của mình.
Trong khi đó Khương Huyền Xử Nữ còn nói, trong tay cô còn giữ rất nhiều bằng chứng.
Lưu Hữu Thần có nghĩ nát óc cũng không ra, rốt cuộc ông ta đắc tội cô ở điểm gì.
Mọi việc tại sao lại trở thành như vậy?
Người chống lưng cho Khương Huyền Xử Nữ rốt cuộc là ai?
Nữ vệ sĩ đẩy xe lăn cho Khương Huyền Xử Nữ từ sân thể dục đến khu nhà học, bỗng nhiên có đám học sinh vây chặn trước mắt. Bước chân cô ấy hơi dừng lại, ngay lập tức đứng bảo hộ trước mặt Khương Huyền Xử Nữ.
"Chị Tiểu Lâm, không sao đâu."
Khương Huyền Xử Nữ vừa dứt lời, đám người phía trước liền phát ra những tiếng hoan hô vang dội.
"Khương Huyền Xử Nữ, làm tốt lắm!"
"Khương Huyền Xử Nữ, cậu soái quá!"
"Khương Huyền Xử Nữ, cứ tiếp tục như thế nha!"
"Chúng tớ ủng hộ cậu, tức chết lão già đầu trọc kia đi!"
....
Tiết Nhạc Lâm nhẹ nhàng thở phào một hơi, nhưng vẻ mặt có chút khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập
RomantikTên truyện: Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập (Phản phái đại lão hựu tại bang ngã tả ác nghiệp) Tác giả: Hoạ Ngữ Edit: Cẩm, HCA Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, c...