𝒞𝒽𝓊̛𝑜̛𝓃𝑔 20

40 6 2
                                    

Khương Huyền Xử Nữ nghe lời anh đứng dịch sang một bên.

Lục Nguyên Thiên Yết nói với đám người đang vây xem: "Không có chuyện gì đâu, mọi người giải tán đi!"

Đây chính là đang đuổi người mà! Đám người đang vây xem vội vàng tản ra.

"Có ai nhìn thấy Bách Dương Ma Kết phiền nói giúp tôi một tiếng, tôi có chuyện cần gặp cậu ta." - Anh nói thêm.

Bách Dương Ma Kết là chủ nhân của buổi tiệc này, có vấn đề gì xảy ra đúng là phải nên tìm hắn.

Nhưng có người lại không nghĩ như vậy.

"Anh có việc gì thì cứ tìm tôi." - Diệp Phương Xà Phu ngăn cản anh: "Việc này không liên quan gì đến Ma Kết hết."

Cô ta xuất thân từ hào môn thế gia, suy cho cùng tuổi tác vẫn còn nhỏ, hơn nữa tính cách lại thẳng thắn nên cho rằng việc gì mình cũng có thể giải quyết.

Lục Nguyên Thiên Yết bình tĩnh đáp lại: "Tôi là khách của Bách Dương Ma Kết, có việc gì cũng phải tìm cậu ta nói chuyện, không thể nói với cô."

Những lời này Diệp Phương Xà Phu vừa nghe liền hiểu, đây là nói cô ta không xứng sao? Đúng là đáng giận mà!

"Ảnh đế thì có gì hơn người chứ? Anh có biết thật ra người Khương Huyền Xử Nữ thích chính là... A!" - Bách Dương Ma Kết vừa lúc chạy tới đây, vội dùng tay bịt miệng Diệp Phương Xà Phu.

"Thầy Lục, thất lễ rồi!" - Hắn xin lỗi với Lục Nguyên Thiên Yết trước rồi mới nói khẽ với Diệp Phương Xà Phu: "Cậu đừng ăn nói linh tinh nữa, đứng sang một bên đi, chuyện này để tôi xử lí."

Diệp Phương Xà Phu không cam lòng, giãy giụa nhìn Lục Nguyên Thiên Yết bằng ánh mắt căm tức.

Nữ trợ lý của Bách Dương Ma Kết chạy qua, kéo Diệp Phương Xà Phu rời đi.

Người đại diện của Bách Dương Ma Kết hướng Lục Nguyên Thiên Yết xin lỗi: "Xin lỗi, thầy Lục, vô cùng xin lỗi. Vì hôm nay khách mời quá nhiều nên chúng tôi không kịp tiếp đãi chu đáo. Cô gái kia còn nhỏ không hiểu chuyện, mong anh bỏ qua cho."

"Đúng vậy, việc này là tại em, thầy Lục anh đừng để trong lòng." - Bách Dương Ma Kết cũng đứng ra hoà giải: "Vừa rồi đó là bạn học của bọn em nên hơi xúc động. Xử Xử, xin lỗi. Tôi thay Diệp Phương Xà Phu xin lỗi cậu, cậu tha thứ cho cô ấy nhé?"

Dù Lục Nguyên Thiên Yết không quen biết với Diệp Phương Xà Phu nhưng đối với cái tên này, anh nghe có điểm quen tai.

Hàn Vân Thanh là bạn thân của Diệp Phương Xà Phu, Ngô Vũ Thần thích Diệp Phương Xà Phu... Hình như mỗi lần Khương Huyền Xử Nữ gặp rắc rối, anh đều có thể nghe thấy cái tên này.

Anh nhìn về phía cô.

Khương Huyền Xử Nữ không nói gì.

Tình tiết này trong truyện cũng từng xảy ra.

Chỉ là khi đó người hắt rượu là Hàn Vân Thanh, Diệp Phương Xà Phu bao che cho Hàn Vân Thanh, Bách Dương Ma Kết lại che chở cho Diệp Phương Xà Phu khiến cho nguyên chủ tức đến nổ phổi.

[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ