Trong lớp học lặng ngắt như tờ.
Khương Huyền Xử Nữ dùng đôi mắt lạnh lùng nhìn Ngô Vũ Thần: "Không nói cũng không sao, tôi lập tức gọi cảnh sát đến giải quyết. Dù sao động vào điện thoại của tôi sẽ lưu lại dấu vân tay."
Cô không chút do dự bắt đầu ấn số 110.
"Là tôi." - Đầu Ngô Vũ Thần đã đổ đầy mồ hôi từ lúc nào, cậu ta vội vàng kéo lấy tay Khương Huyền Xử Nữ: "Cậu đừng báo cảnh sát mà."
Khương Huyền Xử Nữ tránh đi không cho cậu ta chạm vào tay mình: "Được, vậy tới văn phòng gặp thầy Triệu."
Khi hai người đến văn phòng thì Lục Nguyên Thiên Yết cũng đã tới rồi.
Khi nhìn thấy anh, Ngô Vũ Thần kinh ngạc đến mức cằm đều rớt xuống.
Thầy Triệu quả thực là tức giận không hề nhẹ, hung dữ đập một phát xuống bàn, bộ dáng y hệt như Bao Công lúc xử án: "Còn không mau nói thật đi!"
Ngô Vũ Thần nơm nớp lo sợ mà nói: "Em... em chỉ muốn giúp Khương Huyền Xử Nữ cất điện thoại thôi ạ."
"Tại sao em lại muốn làm thế?" - Thầy Triệu vô cùng khó hiểu hỏi.Ngô Vũ Thần ấp úng: "Em... em chỉ đùa thôi."
"Hỏi cách khác đi." - Hiển nhiên Lục Nguyên Thiên Yết sẽ không tin mấy cái lí do vớ vẩn như vậy: "Sao cậu có thể mở khoá điện thoại của Khương Huyền Xử Nữ được?"
Quả nhiên khi nghe hỏi đến vấn đề này thì sắc mặt cậu ta hơi đổi.
"Là nhờ màng vân tay đúng không?" - Không cần câu trả lời thì anh cũng có đáp án: "Đưa ra đây."
Lúc anh nói chuyện không hề mang vẻ nghiêm khắc, nhưng vẫn mang theo khí thế bức người rất lớn. Ngô Vũ Thần quả nhiên không dám phản kháng, lấy ra một cái màng vân tay.
Thật ra muốn sao chép dấu vân tay cũng không khó, mà nếu đó là dấu vân tay của Khương Huyền Xử Nữ thì càng càng thêm sễ dàng.
Chỉ là Lục Nguyên Thiên Yết phát hiện cái màng vân tay này được làm rất chuyên nghiệp.
"Cậu bị điên sao?" - Khương Huyền Xử Nữ nhìn thấy màng in dấu vân tay của chính mình thì ớn lạnh: "Cậu làm thứ này làm gì? Muốn xem điện thoại của tôi? Cậu muốn biết cái gì chứ?""Tôi không phải muốn xem điện thoại của cậu..." - Ngô Vũ Thần ngập ngừng muốn nói lại thôi.
"Đây là người khác đưa cho cậu phải không?" - Lục Nguyên Thiên Yết nhìn cậu ta: "Bao gồm cả thứ gọi là bùa kinh hồn kia nữa, là cùng một người đưa cho cậu?"
"Anh... sao anh lại biết?" - Cậu ta hoảng hốt hỏi lại, chẳng khác nào thừa nhận toàn bộ.
Chỉ riêng mình thầy Triệu là không thể hiểu được: "Cái gì mà bùa kinh hồn ở đây?"
Lục Nguyên Thiên Yết bèn lấy lá bùa đó ra cho ông ấy xem: "Cái này cậu ta lén nhét vào cặp sách của Khương Huyền Xử Nữ, tôi đã hỏi qua các bậc cao tăng ở chùa Thanh Linh, họ nói bùa này có tác dụng làm người đeo nó trở nên mệt mỏi, nặng thì sinh bệnh. Có lẽ những lời này đều không có khoa học, nhưng tóm lại vũng không phải ý tốt, thầy Triệu thấy sao?"
Quả thực sau khi nghe anh phân tích một hồi như vậy, thầy Triệu rất muốn đánh người: "Ngô Vũ Thần! Em đang làm cái gì vậy?!"
"Nói hết những gì cậu biết đi, đừng để tôi phải hỏi nhiều." - Lục Nguyên Thiên Yết cũng phủi phủi các đầu ngón tay: "Sự kiên nhẫn của tôi có hạn."
Ngô Vũ Thần không khỏi rùng mình, việc đã đến nước này xem ra chỉ có thể khai thật.
Chuyện là Hàn Vân Thanh sau khi đuổi học vẫn đem lòng uất hận với Khương Huyền Xử Nữ, thề muốn trả thù. Cô ta biết được Khương Huyền Xử Nữ chuyển đến ngồi sau Ngô Vũ Thần, mà cậu ta lại đem lòng yêu mến Diệp Phương Xà Phu cho nên liền muốn cậu ta lôi kéo làm quen với Khương Huyền Xử Nữ, tuỳ thời tìm ra nhược điểm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OG][CV][Xử Nữ - Thiên Yết] Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập
RomanceTên truyện: Vị Hôn Phu Lão Đại Lại Giúp Tôi Làm Bài Tập (Phản phái đại lão hựu tại bang ngã tả ác nghiệp) Tác giả: Hoạ Ngữ Edit: Cẩm, HCA Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ, showbiz, nam ảnh đế tài năng, ấm áp - cô gái nhỏ hiểu chuyện đáng yêu, c...