Đợt mưa kéo dài cuối cùng cũng tạch rồi. Những đám mây xám xịt dần tản ra nhường chỗ cho nắng lên. Những hạt mưa vẫn còn đọng lại khiến cho không khí trong trẻo hơn. Cơn mưa vừa dứt, một dải ánh sáng đủ màu đã được vẽ lên trên bầu trời Paris. Cầu vồng và tháp Effel làm cho thủ đô thật lãng mạn làm sao.
"Tình yêu thật kỳ diệu!"
Đó là lời nói cảm thán của cô y tá trẻ khi chứng kiến sự hồi phục một cách thần kỳ của Neymar. Rõ ràng trước đó cậu ấy vẫn nằm trên giường với đủ thứ dây dợ để duy trì sự sống. Có lúc, cô còn cảm tưởng không nghe thấy được nhịp tim hay hơi thở của Neymar. Vậy mà giờ đây, sau khi có sự xuất hiện của Lionel, chàng trai người Brasil ấy đã ngồi dậy, khoẻ khoắn cùng với nụ cười toả nắng của mình. Trong ánh mắt của cậu ấy nhìn đối phương của mình thật dịu dàng và nâng niu biết bao.
Điều đó khiến cho một cô nàng với tuổi đời còn trẻ cảm thấy thật ganh tị với tình yêu của họ. Nhưng bên cạnh đó, cô ấy giành phần ngưỡng mộ cho họ nhiều hơn. Vì cô biết rằng Lionel đã phải vượt một quãng đường rất xa để có thể ở cạnh Neymar như bây giờ.
"Hai tên này! Các cậu đừng tình tứ trong khi tôi phải dọn đồ cho cả hai chứ. Điều đó thật độc ác đối với người độc thân như tôi!"
Trong lúc cô y tá trẻ còn đang chìm vào khung cảnh hạnh phúc của Neymar và Lionel thì một giọng nói vang lên kéo tất cả ra khỏi khung cảnh lãng mạn này. Mà kẻ phá đám đấy chẳng ai khác ngoài Suarez. Anh ta nhăn mặt lại khi nhìn thấy hai người bạn của mình cứ tình tứ chăm soc nhau và họ tận dụng anh để phục cho họ.
"Thôi nào Lionel! Cậu không thấy Neymar có thể tự làm được điều đó sao. Trông cậu ta còn khoẻ hơn tôi nữa đấy!" Suarez lườm Neymar đang ngồi thảnh thơi trên giường.
"Nào có, em vẫn còn rất yếu đấy! Không tin anh có thể hỏi y tá xem!" Neymar lật mặt rất nhanh, cậu giả vờ nhăn mặt thể hiện rằng mình đang rất khó chịu.
"Cô thử nói xem cậu ta khoẻ chưa?" Suarez hướng tới cô y tá trẻ hỏi với vẻ mặt ai oán khiến cô không kiềm được mà cười.
"Thưa anh, cậu ấy đang trong quá trình hồi phục rất tốt nhưng để làm việc nặng thì chưa thể!" Cô gái khéo léo đáp rồi xin phép họ rời đi để hoàn nốt hồ sơ bệnh án cho Neymar.
"Được rồi, cả hai bớt cãi nhau dùm tôi một chút đi." Lionel nãy giờ nhìn trò mèo của hai người họ thật bất lực mà ca thán.
Rồi sau đó là những tiếng cười giòn tan của cả ba. Họ dường như không còn một khoảng cách nào mà từ từ trở thành những phần không thể thiếu. Suarez lần này trở thành một nhân tố quan trọng để giúp cả hai nhìn nhận được sự việc. Có lẽ là cả ở kiếp trước anh cũng đã làm như thế này nhưng khi đó cả hai người họ đều quá đề cao cái tôi của mình.
~•~•~•~
"Suarez này, tôi thật cảm ơn cậu vì những chuyện vừa qua."Đó là lời nói thật lòng nhất Lionel muốn dành cho người bạn của mình. Trong những ngày qua Suarez đã rất vất vả khi phải chạy tới chạy lui trong một thành phố xa lạ để phụ Lionel chăm sóc cho tên nhóc Neymar.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeymarMessi] Hai kiếp người
FanfictionNeymar khao khát tình yêu của Messi nhưng có lẽ vì là kẻ đến sau mà cậu không thể có được nó. Một tai nạn xảy ra làm cho Neymar tưởng rằng mình đã chết. Nhưng không Neymar không chết thậm chí cậu còn được trở về quá khứ. Liệu Neymar sẽ tận dụng may...